Krave | Great Barrier Relief ✨🌵 เซรั่มที่ผิวแพ้ง่าย เป็นสิว #ควรมี !

61 10
KRAVE
Great Barrier Relief
$28.- | 45 ml

ต้องออกตัวก่อนเลยว่า ส่วนตัวเราแพ้ออยล์มาตลอด ไม่ว่าแบรนด์ไหนๆ ใช้แล้วสิวขึ้น จากปกติที่ไม่ค่อยเป็นสิวเลย แต่ตัวนี้อยากลองใช้เพราะเค้าไม่ได้เป็นออยล์จ๋าๆ แต่เป็นออยล์ที่ blend มาแล้วในรูปแบบของ oil in serum ซึ่งสาเหตุที่เราซื้อ ก็เพราะเค้าเน้นเรื่องการปลอบปละโลมผิว ช่วยเสริมสร้าง Skin Barrier หรือ เกราะป้องกันผิวของเราให้แข็งแรง เมื่อผิวของเราแข็งแรง ไม่อักเสบ / ระคายเคือง ผิวเราก็จะเรียบเนียน กระจ่างใส ไม่มีปัญหาผิวต่างๆตามมา เช่น การอุดตัน สิว จุดด่างดำ


ซึ่งเราแล้วใช้แล้วชอบมากนะ แต่ต้องใช้แค่ 1 ปั้ม เกินกว่านั้นผิวจะแห้งเกินไป สำหรับเราที่ช่วงหน้าแก้มแห้งกว่าส่วนอื่นๆ เนื้อจะเหลวๆหน่อย ซึมไว แต่มีกลิ่นออกพืชๆ เขียวๆเลยแหละ แต่เราก็ทนได้อยู่ ส่วนตัวเราว่าตัวนี้เหมาะมากๆ สำหรับผิวแพ้ง่าย อักเสบ/ระคายเคืองอะไรมา มีสิวผดต่างๆ มีความมันส่วนเกินบนใบหน้า ผิวไม่สมดุล ใครผิวมัน/มีสิว ต้องชอบน้องเค้ามากๆแน่ๆ แนะนำเลย !


เรารู้สึกว่าใช้ตัวนี้แล้ว ⚡️ผิวเราแข็งแรงขึ้น ☁️ ไม่มีสิวเลย ช่วงที่ใช้ตอนแรกเรามีสิวนิดนึง (เกิดจากการแพ้สกินแคร์) หลักจากใช้เค้า 2-3 วันสิวนั้นก็ยุบหายไปเลย และไม่เกิดขึ้นอีกตลอดระยะเวลาประมาณ 2 อาทิตย์ที่ผ่านมา ? ผิวสมดุลขึ้น ช่วงทีโซนของเราที่จะมันกว่าส่วนอื่นๆ ดูมันน้อยลง

Key Nutrients :

? Tamanu Oil

เค้าบอกออยล์ตัวนี้ช่วยเรื่องการฟื้นฟูผิว รักษาจุดที่มีปัญหา ลดการอักเสบ สามารถช่วยเรื่อง hyperpigmentation / discoloration ต่างๆ ได้ เช่น ฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยจากสิว


⚡️ Safflower Oil & Rosehip Seed Oil

ตัวนี้จะเน้นเรื่องการบำรุงผิว มี linoleic acid ที่สูง ซึ่งจะช่วยฟื้นฟูเกราะป้องกันผิวได้ดี การ blend ออยล์ 2 ตัวนี้เข้าด้วยกัน ทำให้ได้ linoleic acid เข้มข้นแต่บางเบา สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ดี โดยไม่ทิ้งความมันไว้บนผิว


? NMF + Ceramides, Phytosterol, Squalane

ตัวนี้เป็นส่วนผสมที่ใส่มาเพื่อเพิ่มความแข็งแรงให้กับเกราะป้องกันผิว Goal คือการสร้าง Healthy Skin Barrier นั่นเอง อะไรขาดก็เติมไว้เลย ซึ่ง elements เหล่านี้ มีในผิวเราอยู่แล้ว แต่บางครั้งหากผิวเราไม่แข็งแรง elements เหล่านี้ก็จะลดน้อยลง เค้าจึงเติม เสริมเข้าไปนั่นเอง ส่วน Phytosterol นี่ก็คือส่วนผสมที่เหมือน cholesterol ได้มากจากพืช


〰️ Niacinamide

ตัวนี้คือแทบจะมีอยู่ในสกินแคร์ทุกตัวของเรา เรียกอีกชื่อนึงว่า Vitamin B3 น้องเค้าเริศตรงที่ versatile มากๆ ข้อดีเยอะ เช่น สามารถซ่อมแซมเกราะป้องกันผิว , anti-aging , เพิ่มความกระจ่างใส , ป้องกันการเกิดสิว และยังจะอ่อนโยนไปอีก ไม่มีผลข้างเคียงใดๆ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวไปเลย

สรุปแล้วเรารู้สึกคุ้มมากที่ได้น้องมา และเค้าก็ดีจริงสมคำร่ำลือ เราซื้อมาในราคาพรี 1350.- ก็ถือว่าโอเคเลย ?


* Info. | kravebeauty.com

พิกัด | Instagram @kravebeauty
ขอบคุณทุกคนมากๆนะคะ ◡̈
Instagram | Facebook | Twitter
@bareskindiary


bareskindiary

bareskindiary

👀✨👋🏻 นิ้งง╰ ֯ 📧 𖥦 1991 . beauty blog 𓂋 พื้นฐานผิวแห้ง-มันทีโซน แพ้ง่าย แพ้เก่ง ꕀ ₓ🥚

FULL PROFILE