ผิวสวย แข็งแรง ด้วย Gravich Vitamin C serum

50 9

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ คิดถึงแอมมี่ เหมือนที่แอมมี่คิดถึงเพื่อนๆบ้างไหมคะ? วันนี้แอมมี่แวะมาลงรีวิว Skincare ที่แอมมี่เห็นเพื่อนๆ Reviewer ได้รีวิวไปในสื่อสังคมออนไลน์  ก็เกิดความสนใจและไปหาซื้อมาลองจนได้ (เห็นใครใช้ตัวไหนดีก็อยากใช้บ้างนะคะ ฮ่า ๆ) ปัญหาผิวเดิม ๆ ของแอมมี่เลยคือเป็นคนผิวแพ้ง่าย ด้วยโรคภูมิแพ้ด้วยส่วนหนึ่ง และยังมีผิวที่มันผสมแห้ง รูขุมขนกว้าง มีสิวบ้างประปราย และรอยสิว จุดด่างดำต่างๆ กำลังมองหาตัวช่วยที่จะมาทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น รอยสิวจางลง และจุดด่างดำจางลง

ตัวคุณน้องมี่แอมมี่มารีวิววันนี้คือ วิตามินC เซรั่ม ชื่อ Gravich Vitamin C serum” (เลขที่จดแจ้ง 10-1-6200022233 ขนาด 30 มล.

น้องเค้าเป็นวิตามินซีเซรั่มเนื้อใส กลิ่นอ่อนมาก แทบจะไม่มีกลิ่นเลย หยดลงผิวแล้วเกลี่ยง่าย

วิธีใช้ แอมมี่จะหยด Gravich Vitamin C serum ลงบนมือ วอร์มให้อุ่นด้วยการถูบนฝ่ามือสัก 2-3 รอบ แล้วลูบไล้ทั่วใบหน้า แล้วใช้มือกดเบาๆทั่วใบหน้า ให้เซรั่มซึมเข้าสู่ผิว (วิธีการนี้แอมมี่ลองแล้วรู้สึกว่าเซรั่มซึมเข้าสู่ผิวได้ดีกว่าการทาทิ้งไว้ เหมือนเป็นการที่เรานวดหน้ากระตุ้นการไหลเวียนของเลือดบริเวณใบหน้าได้ดีขึ้น)

หลังทาทันที รู้สึกได้เลยว่าผิวชุ่มชื่นขึ้น(ดูได้จากในรูป หลังทา Gravich Vitamin c serum ผิวจัดูวาวขึ้นเล็กน้อย) เนื้อเซรั่มเกลี่ยง่าย ประมาณ1-2 นาทีก็ซึมเข้าผิวแล้ว ผิวจะดูชุ่มชื่นขึ้น ฉ่ำวาวขึ้นทันทีหลังทา

หลังจากใช้มาสักระยะหนึ่ง ประมาณ 1 เดือน ผิวเรียบเนียนมากขึ้นรอยสิวที่เป็นรอยใหม่จางลง จุดด่างดำที่จางนั้นจางลง   ผิวดูกระจ่างใสขึ้น 



*แอมมี่จะเสริมนิดหน่อยนะคะเพื่อนๆ คุณน้อง Gravich Vitamin C serum นี้เค้าเจ๋งกว่าตรงที่ เค้าเข้มข้นกว่าวิตามินซีทั่วไปถึง 60 เท่า เพราะเค้าเป็นนาโนอนุพันธ์พิเศษของวิตามินซี 3-O-Ethyl Ascorbic Acid เข้มข้นมากๆ ตรงนี้เค้าจะช่วยกระตุ้นให้เกิดการผลัดเซลล์ผิว ให้เราได้ผิวที่กระจ่างใสขึ้น แข็งแรงขึ้น ลดรอยสิว และจุดด่างดำ

สรุปโดยรวมนะคะเพื่อนๆ คุณน้อง Gravich Vitamin c serum เค้าอ่อนโยนต่อผิว แอมมี่ที่ผิวแพ้ง่าย ก่อนใช้กับผิวหน้าทดลองทาบริเวณข้อพับแล้วไม่มีอาการแพ้ และใช้กับผิวหน้าแล้วไม่มีอาการแพ้นะคะ เนื้อเซรั่มเกลี่ยง่ายซึมเร็ว ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะหลังทาไว้เลย สบายผิว ผิวมันจนถึงผิวผสมใช้ได้แน่นอน ไม่ทำให้ผิวมันเพิ่มขึ้น หลังใช้ไปสักระยะ ประมาณ 1 เดือนผิวดูกระจ่างใสขึ้น สิวไม่เพิ่มขึ้นจากเดิม ออกจะแห้งเร็ว รอยสิว จุดด่างดำจางลง ส่วนนี้จะจางลงหรือเห็นความแตกต่างชัดเจน เพื่อนๆต้องทาครีมกันแดดอย่างสม่ำเสมอด้วยนะคะ ป้องกันการเกิดรอยดำ รอยแดง และจุดด่างดำเพิ่มขึ้น ภาพรวมของผลลัพธ์แอมมี่พอใจ และชอบ จะใช้ต่อเนื่องต่อไป

หวังว่าเพื่อนๆที่มีปัญหาผิวเหมือนกับแอมมี่ หรือเพื่อนๆที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอยู่ จะชอบรีวิวที่แอมมี่เอามาฝากในวันนี้นะคะ ท้ายนี้อยากให้เพื่อนๆใส่ใจการดูแลผิวตั้งแต่การทำความสะอาดผิว บำรุงผิว และปกป้องผิวอย่างครบถ้วนนะคะ เพื่อนผิวสวยแข็งแรง และดูแลสุขภาพร่างกายให้แข็งแรงอยู่เสมอ จะได้ห่างไกลจากโรคภัยนะคะ เจอกันครั้งหน้านะคะเพื่อนๆ สวัสดีค่ะ


Ammy VeryGood

Ammy VeryGood

ชอบรีวิวจ้า! ที่กิน ที่เที่ยว ของกิน ของใช้ เครื่องสำอาง แต่งหน้า แวะมาดูบ่อยๆนะคะ

FULL PROFILE