🤩สะดุดตา..! ในความขาวใส..เห็นแล้วอยากจะครอบครอง กับเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแบรนด์ IPSA

77 16

     ?Ipsa เป็น1ในสกินแคร์แบรนด์ที่มีชื่อเสียงในเรื่องของผลิตภัณฑ์ที่ความอ่อนโยนต่อผิวแม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย  เลยไม่แปลกใจที่จะถูกใจใครหลายๆคนรวมทั้งผมด้วย

     ??วันนี้จะมาพูดถึง ผลิตภัณฑ์ของIpsa ที่ผมซื้อมาใช้เองทั้งหมด ในไลน์ที่ผมชอบ แต่ก่อนจะเข้าเรื่องผลิตภัณฑ์ จะพูดถึงเรื่องนึงก่อนคร่าวๆ ซึ่งผมว่าก็แปลกดี นั่นก็คือถ้าเราพูดถึงแบรนด์ Ipsa เกือบจะทุกคนก็ต้องนึกถึงการตรวจสุขภาพผิวหน้าใช่ไหมล่ะครับ เพราะที่นี่เป็นที่เลื่องลือของการตรวจสุขภาพผิวหน้าก่อนการใช้ผลิตภัณฑ์ ดังนั้นทุกคนที่จะเริ่มใช้แบรนด์นี้ก็ต้องไปตรวจสภาพผิวหน้ากับทางIpsaก่อนเพื่อที่จะรู้ว่าผิวหน้าเราเหมาะสมกับผลิตภัณฑ์ตัวไหน ผมเองไปตรวจเช่นกัน ซึ่งก็สนุกดีครับมีการคลีนหน้าให้สะอาดก่อนแล้วก็ตรวจเช็คสภาพผิวหน้าไปจนถึงผลที่ออกมาว่า ผิวเราแบบไหน ดีไม่ดียังไงบ้าง

และนี่ก็เป็นของทั้งหมดที่ผมต้องใช้ ที่เหมาะกับสภาพผิวหน้าของผม ณ เวลานั้นที่ตรวจ มีหลายตัวเยอะมากครับ แต่ด้วยความที่เราเพิ่งเคยรู้จักแบรนด์และเริ่มต้นใช้ ผมเลยซื้อมาชิ้นเดียวก่อน 

นี่ก็คือตัวเดียวที่ผมซื้อกลับมาครับ The time reset aqua มาลองใช้ไปสักพักก่อน ให้รู้สึกว่ามันโอเคกับผิวเราไหม


หลังจากใช้ไปสักพักเจ้าตัวนี้ก็ออกมาใหม่ นั่นก็คือ The time reset aqua oil(เห็นบีเอบอกว่านำเข้ามาแค่1,000ชิ้นเท่านั้น) ซึ่งผมเป็นคนที่ชอบออยล์ อยู่แล้วด้วยครับ วอแวกับการอยากได้ไปสักพัก สรุปก็ลืมๆมันไป จน.....ช่วงครึ่งเดือนก่อน รู้สึกอยากได้ทุกอย่างที่เราอยากลองของ Ipsa มาใช้จังมีหลายตัวที่เล็งๆไว้ แต่ก็ไม่ได้ไปเคาน์เตอร์สักที...แต่...แล้วก็!!!

อยากได้ Ipsa เพิ่มแต่ช่วงนี้เก็บตัวอยู่บ้านไปไหนไม่ได้ ห้างปิดไปเดินช๊อปปิ้งไม่ได้..... แต่ถามว่าใช่ปัญหาไหม? ..เปล่าเลย จนเป็นที่มาของการมือลั่น งั้นก็กดช๊อปออนไลน์เอาสิ ?เปิดมือถือเข้าเวป Ipsa สิรออะไร? 


ส่งตรงมาถึงหน้าบ้าน พอได้มาครอบครองแค่เห็นก็สบายใจล่ะ 555 ผมใช้แบรนด์ของ Ipsa ตัว The time reset aqua มาสักพักใหญ่ๆแล้วชอบครับ ก็เลยถึงเวลาที่จะต้องพาเพื่อนใหม่เข้าบ้านยกทีม ในที่สุดก็ได้Ipsa ครบทุกตัวที่ผมอยากได้แล้วตามนี้เลยครับ

 

•Ipsa Creasing fresh form
•Ipsa Protector sun shild
•Ipsa Clearup lotion 1 

•Ipsa The time reset aqua 

•Ipsa The time reset aqua oil
•Ipsa White process essence op
•Ipsa Serum O 


ถ้าใช้ครบทุกตัวหมดแล้วจะไปตรวจผิวกับ Ipsaใหม่อีกทีครับ ดูสิคะแนนจะดีขึ้นไหม?


สรุป:

ได้มาครบทุกตัวที่อยากลองแล้ว

ถ้าใช้ไปสักพักแล้วได้ผลยังไงจะมารีวิวแบบเต็มๆอีกทีนะครับ ตอนนี้ขอชื่นชมกับของที่ได้มาก่อนรู้สึกฟินมากๆ ถ้าเอามาเรียงไว้ที่โต๊ะเครื่องแป้งทั้งหมดน่าจะสวยงามไม่ใช่น้อย ☺️



KennyLimited

KennyLimited

♾ ใช้แล้วชอบ จึงมา Review ♾

??FB Page : Kenny Limited
??Line : kennylimited

FULL PROFILE