เซตครีมซองดูแลผิวสำหรับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายสุดปังจาก BK Acne

58 11
WITH <strong>BK Acne</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่า เพื่อนๆชาวจีบัน วันนี้แตงมานำเสนอไอเท็มที่เอาใจคนที่มีปัญหาสิว รวมทั้งเป็นของถูกและดีอีกด้วย จะมีตัวไหนบ้าง ไปติดตามชมกันได้เลยค่าา
​และนี่คือโฉมหน้าของทั้งหมดด เป็นเซ็ตครีมซองจากแบรนด์ “BK Acne” นั่นเองง บอกเลยว่าแบรนด์นี้เค้าทำผลิตภัณฑ์สำหรับคนที่มีปัญหาสิวออกมาเยอะมาก แล้วปั๊วะปังหลายตัวเลย แต่ 4 ตัวนี้จะมีออกมาเป็นแบบซองที่หาซื้อได้ง่ายๆ แถมราคาน่ารักอีกต่างหาก
เดี๋ยวแตงจะมาแนะนำให้รู้จักกันทีละตัวเลยดีกว่าค่ะ ว่ามีอะไรกันบ้าง ขอไล่ไปตามลำดับการใช้งาน 4 steps เลยย
ใน Step แรก หลังจากที่ล้างหน้าเรียบร้อยแล้ว เรามามาส์กหน้าซะหน่อย ด้วย “BK Acne Balancing Mask” โดยตัวนี้เค้าจะเป็นมาส์กโคลนสีเขียว มีกลิ่นหอมของ tea tree oil จะรู้สึกเย็นๆ และผ่อนคลายเวลามาส์กด้วยค่ะ ตัวนี้จะช่วยปรับสมดุลผิว รวมทั้งลดสิวและความมันส่วนเกินต่างๆได้ด้วย เลิฟมากตัวนี้ อยากให้ทุกคนได้ไปลอง มันดีจริงๆ
ใน step ที่ 2 ก็จะทาเป็นตัวเซรั่ม “BK Acne Serum Brightening Anti-Pollution” ตัวนี้จะเป็นเซรั่มใสเนื้อเกลี่ยง่ายซึมไวมั่กก ทาแล้วหายไปเลย ไม่ทิ้งความเหนียวความมันไว้บนผิว ช่วยควบคุมความมันและลดสิวได้ด้วยค่ะ
ต่อมาใน step ที่ 3 จะทา “BK Acne Expert Bright” เนื้อจะเป็นครีมสีขาว เห็นเป็นเนื้อครีมแบบนี้แต่ขอบอกว่า น้องเค้าเป็นเนื้อครีมที่บางเบามากๆ ทาแล้วไม่ได้รู้สึกว่าหนักหน้าหรืออะไรเลย สบายผิวสุดๆ มีส่วนผสมของวิตามินซีคุณภาพสูงจากประเทศญี่ปุ่นด้วย ช่วยลดรอยสิวและฝ้า กระ จุดด่างดำต่างๆ
และขั้นตอนสุดท้าย Step ที่ 4 เราก็พร้อมออกจากบ้านละ แต่สำหรับคนที่มีปัญหาผิว หรือรอยสิวต่างๆก็จำเป็นต้องแต่งหน้านิดนึงเพื่อปกปิดปัญหาผิวของเรา แนะนำเป็นตัวนี้เลย “BK Acne BB Sunscreen SPF50+PA++++” เป็น BB ที่ทำมาเพื่อคนเป็นสิวโดยเฉพาะ ให้ความปกปิด คุมมัน แถมยังไม่มีซิลิโคนที่จะไปอุดตันผิวเพิ่มด้วย คนเป็นสิวใช้ได้อย่างสบายใจ เค้ามีกันแดดด้วยนะ SPF50+PA++++ เลยทีเดียว หน้าสวยใสพร้อมออกไปข้างนอกแล้วว
และนี่ก็เป็น 4 ขั้นตอนง่ายๆในการใช้ครีมซองจาก BK Acne ในการดูแลผิวของเรานะคะ ถูกและดีจริงๆ หาซื้อง่าย เป็นแบบซองพกพาง่ายอีกก ยังไงเพื่อนๆต้องไปหามาลองใช้กันได้น้าค้า แล้วเป็นยังไงมาเล่าให้ฟังด้วยหล่ะ สำหรับวันนี้แตงขอตัวไปก่อนน้าค้า บ้ายบายย


Sarotangg

Sarotangg

สวัสดีค่าา ชื่อ แตง นะคะ^^

ฝากติดตามรีวิวด้วยน้า จะหาอะไรมาแบ่งปันบ่อยๆค่า?
ติดตามช่องทางอื่นๆเพิ่มเติมใน
ทวิตเตอร์ : saroreview?
IG : saroreview

FULL PROFILE