รีวิวจริงจากใจ La Mer The NEW eye Concentrate

51 10
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
สวัสดีคร้า วันนี้ได้ฤกษ์งามยามดี หลังจากที่สิงอยู่ในเว็บจีบันอยู่นานหลายปี วันนี้ได้เวลารีวิวกระทู้แรกละคร้า (เนื่องจากก่อนหน้านี้คิดจะเขียนเเต่ทำไม่เป็น อิอิ) สำหรับวันนี้จะมารีวิวอายครีมตัวใหม่ของลาแมร์ที่แสนจะโด่งดัง ต้องขอขอบคุณทางจีบันมากนะคะที่จัดกิจกรรมดีๆให้สมาชิกเสมอ สำหรับรางวัลนี้เราได้รับมาขนาด 3 mL โดยเราได้ไปรับที่บูธกิจกรรมลาแมร์ ที่พารากอนค่า ซึ่งก่อนจะไปรับจะมี SMS ส่งเข้ามาทางโทรศัพท์เพื่อนำไปยืนยันสิทธิ์ที่บูธค่ะ 
และแล้วเราก็ได้น้องมาครอบครอง เป็นอายครีมที่แพงที่สุดในชีวิตของเราค่ะ ได้ใช้แล้ว ตื่นเต้นมากกกกก จะดีสมคำล่ำลือไหมมาดูกันค่ะ 
ก่อนอื่นขอบอกสภาพผิวของเราก่อนนะคะ เราอายุ22ปี เป็นสิว ผิวผสมค่อนไปทางมัน ขาดน้ำ แพ้ง่ายมากกกกกก ที่สุด บริเวณแก้มและใต้ตามีริ้วรอยและความหมองคล้ำค่ะ
ต่อไปมาดูคำเคลมสินค้ากันค่ะ 

The NEW Eye Concentrate สูตรเข้มข้นที่มีการปรับสูตรและแพคเกจใหม่ ที่มอบผลลัพธ์ได้รวดเร็ว ช่วยลดเลือนรอยคล้ำรอบดวงตาให้ดูจางลง มอบผิวที่ดูเรียบเนียนน่าสัมผัส ช่วยลดเลือนเส้นริ้วและร่อง อีกทั้งยังช่วยปกป้องผิวรอบดวงตาจากริ้วรอยที่อาจเกิดขึ้น ด้วยส่วนผสมที่เข้มข้นขึ้นของ Concentrated Miracle Broth จะตรงเข้าปลอบประโลมผิวอย่างรวดเร็ว และช่วยให้ผิวให้ชุ่มชื้น มอบผิวรอบดวงตาที่แลดูมีชีวิตชีวา เมื่อผสานเข้ากับการทำงานของ Miracle Broth สารสกัดอันทรงคุณค่าหัวใจหลักของลาแมร์ และ time-release Encapsulated Miracle Broth ที่ปลดล็อคพลังในทันทีเมื่อสัมผัสกับผิว The NEW Eye Concentrate จึงมอบประสบการณ์ให้ผิวได้ดื่มด่ำความชุ่มชื้น อันอุดมด้วยคุณประโยชน์ในการฟื้นบำรุงผิวรอบดวงตา เพื่อช่วยเสริมกระบวนการเผยผิวใหม่ตามธรรมชาติ THE NEW CLARITY FERMENT ส่วนผสมโมลาส หรือกากน้ำตาลเข้มข้นที่ช่วยให้ผิวแลดูสว่างกระจ่างใส ปลอบประโลมผิวด้วยคุณประโยชน์ของสาหร่าย Recovery Kelp ที่ได้จากแหล่งน้ำบนเกาะ Jeju ส่วนผสม The Clarity Ferment ช่วยเสริมสมดุลตามธรรมชาติของผิว และช่วยให้รอยคล้ำรอบดวงตาแลดูจางลง เส้นริ้วรอยแลดูเรียบเนียน ผิวรอบดวงตาดูมีชีวิตชีวาและสุขภาพผิวดูดี แอพพลิเคเตอร์ช่วยนวดเพื่อช่วยเสริมกระบวนการไหลเวียน และช่วยให้ผิวบริเวณดวงตารู้สึกเย็นสดชื่น ให้ผิวแลดูสดใส

ราคา (บาท) 9,300
ปริมาณ 15 ml.

ต่อไปเรามาวิเคราะห์ส่วมผสมกันค่ะว่าทำไมคนถึงว่าดีนักดีหนา

ส่วนผสมหลัก The New Eye Concentrate จะมีดังนี้ Concentrated Miracle Broth ที่เข้มข้นขึ้น 3 เท่า และยังเป็น Key Ingredient ของลาแมร์ ที่ช่วยปลอบประโลมผิวและมอบความชุ่มชื้น เพื่อผิวรอบดวงตาที่แลดูมีชีวิตชีวา เปล่งประกาย แลดูสุขภาพดี สาหร่าย Recovery Kelp ที่ได้จากเกาะเชจู ซึ่งจะช่วยปลอบประโลมผิวช่วยเสริมสมดุลตามธรรมชาติของผิว เพื่อผิวที่ดูสุขภาพดีและมีชีวิตชีวา Lime Tea Concentrate ที่ส่วนผสม Anti-oxidant เอกลักษณ์จากลาแมร์ ช่วยปกป้องผิวจากสภาพแวดล้อมและมลภาวะภายนอกที่อาจทำร้ายผิวและช่วยรับมือกับรอยคล้ำรอบดวงตาที่อาจเกิดขึ้น รายละเอียดผลิตภัณฑ์ เนื้อครีมเข้มข้นที่ประกอบไปด้วยแร่เฮมาไทด์ และน้ำสกัดเข้มข้น Miracle Broth™ ถึง 3 รูปแบบ ช่วยมอบความชุ่มชื้น ฟื้นบำรุงผิว ช่วยลดเลือนความหมองคล้ำสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ และริ้วรอยรอบดวงตาให้ดูลดเลือนลง เผยให้เห็นผิวรอบดวงตาที่สดใส เปล่งประกาย ดูมีสุขภาพดี อีกทั้งยังปกป้องริ้วรอยที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคตอีกด้วย ** แบรนด์เคลมว่า เห็นผลลัพธ์เป็นที่น่าพอใจได้ภายใน 3 สัปดาห์
และที่เราได้อ่านเพิ่มเติมมาคือมีผสมของคาเฟอีนที่ช่วยเรื่องรอยคล้ำและความบวมของรอบดวงตาได้เป็นอย่างดีค่ะ และส่วนใหญ่เป็นสารสกัดจากเมล็ดพืชธรรมชาติ ที่ช่วยดูแลผิวรอบดวงตาได้อย่างมีประสิทธิภาพเลยค่ะ


ส่วนส่วนประกอบที่ควรระวังคืออะไรบ้าง
-silicone โดยใช้ Dimeticone และ triethoxycaprylylsilane
-phenoxyethanol
-alcohol
-น้ำหอม
โดยอาจส่งผลให้เกิดการอุดตันสำหรับคนที่ผิวมันอุดตันง่าย ผิวเป็นสิว ซึ่งอันนี้ก็แล้วแต่สภาพผิวของแต่ละคนนะคะ แต่คนผิวแพ้ง่ายมากแบบเราต้องมาดูค่ะว่ารอดไม่รอด

สัมผัสแรกค่ะคือเนื้อครีมเป็นสีขาวเนื้อบางเบาเกลี่ยงามไม่ค่อยมีกลิ่น ทาแล้วซึมลงผิวรวดเร็ว อาจเป็นเพราะมีส่วนประกอบของซิลิโคนกับแอลกอฮอล์ค่อนข้างเยอะค่ะ จึงทาง่ายและสบายผิว แต่ผิวกลับไม่แห้งค่ะชุ่มชื้นดีมาก 
และนี่คือผลลัพธ์หลังใช้ 14 วันค่ะ ที่เห็นได้ชัดคือริ้วรอยใต้ตาดีขึ้น ความคล้ำดีขึ้นพอสมควร

ความเห็นส่วนตัวหลังการใช้ รู้สึกว่าจิ๋วแต่แจ๋วมากค่ะ รอบดวงตามีความชุ่มชื้นขึ้น รอบดวงตามีความกระจ่างใสขึ้นเล็กน้อย ไม่หมองคล้ำ เรื่องริ้วรอยตื้นขึ้นมั้ย? ดีขึ้นค่ะ ส่วนเนื้อของอายครีมจะเป็นเนื้อสีขาวข้น ซึมไว และไม่เหนียวเหนอะหนะ โดยรวมคือชอบนะคะ ผิวแพ้ง่ายผ่านค่ะอาจมีสิวอุดตันขึ้นเม็ดสองเม็ดบริเวณที่ทา แต่รับได้ค่ะ เพราะรอยใต้ตาดีขึ้น แต่ขอหักคะแนนเรื่องราคานิดนึง ปริมาณถือว่าน้อยไปนิดถ้าเทียบกับราคา ถามว่าซื้อต่อไหม? คงต้องคิดดูก่อนค่ะ (ดูตังแปบ5555+)
ขอจบการรีวิวแต่เพียงเท่านี้ ถ้าผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยนะคะ กระทู้แรกของเราเอง อาจไม่ดีเท่าไร แงงงงงง ลาไปด้วยรูปเราเอง จะพยายามปรับปรุงกระทู้ให้ดีขึ้นเพื่อเป็นประโยชน์กับสาวๆต่อไปนะคร้า สวัสดีคร้า


Naratta

Naratta

FULL PROFILE