รีวิว La Mer The NEW Eye Concentrate อายครีมตัวใหม่สุดเลอค่าจากลาแมร์

53 9
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

// R E V I E W //




LA MER

The New Eye Concentrate

_________________________

by SujariSujarii




ก่อนเริ่มกระทู้ต้องขอขอบคุณทาง Jeban และ La Mer ก่อนเลยค่ะที่จัดกิจกรรมดีๆ ขึ้นมาให้จาได้เป็น 1 ใน 150 คน ที่ได้ทดลองใช้ La Mer The New Eye Concentrate และใช้แล้วค่าในกระทู้นี้จาจะมารีวิวผลการทดลองใช้อายครีมตัวใหม่ของลาแมร์ โดยในครั้งนี้จาได้ทดลองใช้มาเป็นระยะเวลา 19 วัน ผลลัพธ์จะป้ายยาใครได้บ้างมั๊ยน้าาา อยากรู้แล้วติดตามอ่านได้ในกระทู้นี้เลยค่ะ


ขอเล่าเรื่องราวก่อนสักนิส... ผู้โชคดีจากกิจกรรมนี้ทั้ง 150 คนจะต้องไปรับ La Mer The New Eye Concentrate ขนาด 3 ml. ที่ Siam Paragon นอกจากจะได้รับอายครีมมาทดลองใช้แล้วยังสามารถถ่ายภาพเก๋ๆ ที่ Photo Booth ของ La Mer เก็บเป็นที่ละลึกได้ด้วยค่ะ


อยากจะขอเชยชมแพคเกจการแจก Sample มาให้ทดลองทาง La Mer ยังจัดเต็มมาขนาดนี้ สิ่งที่จาได้รับมาคือเป็นถุงกระดาษสีเขียวบนถุงมีโลโก้ La Mer ผูกลิบบิ้นมาสวยงาม น่ารักมากค่ะ


ด้านในถุงเปิดมาก็จะพบ La Mer The New Eye Concentrate ขนาดทดลอง (3 ml.) ที่มาในรูปแบบหลอดขนาดน่ารักแบบในภาพด้านล่างเลยค่ะ


จาถ่ายภาพไซส์เต็มมาฝากด้วย เผื่อใครสนใจและอยากรู้ว่าขนาดเต็ม 15 ml. ราคา 9,300 บาท มีหน้าตาอย่างไร? คือจะมาในรูปแบบกระปุกไซส์พอดีมือแบบในรูปด้านล่างนี้เลย นอกจากนี้ยังมีแอพพลิเคเตอร์สำหรับใช้คู่กันมาด้วยค่ะ


คุณสมบัติหลักของ La Mer The New Eye Concentrate คือ ช่วยลดเลือนรอยคล้ำรอบดวงตา เผยผิวที่ดูกระจ่างใส สุขภาพดี ด้วยส่วนผสมที่เข้มข้นขึ้น 3 เท่า ของ Concentrated Miracle Broth™ ช่วยมอบพลังความชุ่มชื้นและช่วยให้เนื้อครีมซึ่มเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ส่งผลให้รอยคล้ำรอบดวงตาลดเลือน ริ้วรอยและเส้นริ้วรอยดูจางลงภายใน 3 สัปดาห์ 


เนื้อสัมผัสของอายครีมเป็นเนื้อครีมเข้มข้นสีขาวนวล มอบความชุ่มชื้นแก่ผิวรอบดวงตาได้เป็นอย่างดี และซึมลงผิวได้อย่างรวดเร็วค่ะ


การใช้อายครีมของ La Mer เพียงแค่แตะเนื้อครีมปริมาณเล็กน้อยแล้วนวดเบาๆ ลงบนผิวบริเวณใต้ดวงตา หรือหากใครมีแอพพลิเคเตอร์สามารถนำแอพพลิเคเตอร์ไปแช่เย็นประมาณ 3-5 นาทีก่อนนำมาใช้ จะช่วยให้ผิวรอบดวงตารู้สึกสดชื่นขึ้นได้ด้วยค่าาา

จาเริ่มต้นใช้อายครีมตั้งแต่วันที่ 11 มีนาคม 2563 และถ่ายภาพผลลัพธ์หลังใช้ในวันที่ 29 มีนาคม 2563 รวมระยะเวลา 19 วัน ผลลัพธ์หลังจากใช้ La Mer The New Eye Concentrate ได้ผลตามภาพด้านล่างเลยค่ะ


ผลลัพธ์ที่เห็นชัดที่สุดคือเรื่องความคล้ำใต้ตาดูดีขึ้นจริงค่ะ แต่เส้นริ้วรอยรอบดวงตาจายังไม่ค่อยรู้สึกว่าดีขึ้นเท่าที่ควร อาจจะต้องทดลองใช้ต่อไปในระยะยาวก่อน


สิ่งที่ชอบ: เนื้ออายครีมดีมาก ชุ่มชื้น ซึมไว ไม่เหนอะหนะ สามารถใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน กลิ่นหอมดีมาก


สิ่งที่ไม่ชอบ: เข้าตาแล้วแสบ


จาหวังว่ารีวิวของจาจะเป็นประโยชน์ให้กันเพื่อนๆ ไม่มากก็น้อย หากมีข้อผิดพลาดตรงไหนจาขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย แล้วเจอกันใหม่ กระ ทู้หน้า สวัสดีค่ะ


เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

@SujarSujarii จากเพจ "เชื่อน้อง ลองให้แล้ว"
จา 199X | Only live once


E-mail— sujarsujarii@gmail.com
Line—— SujarSujarii

FULL PROFILE