เห่อ ของรางวัลจากจีบัน

60 9
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
  "มาแล้วยังดีกว่ามาช้า มาช้ายังดีกว่าไม่มา"
สวัสดีค่ะ ขอยืมเพลงพี่มอส มาร้องแก้เขินหน่อยนะค่ะ เนื่องจากมาเห่อ ของรางวัลจากกิจกรรมจีบัน ช้าเหลือเกิน และของรางวัลที่กวางได้จากจีบันคือ
Boots VitC ตัวท็อปไลน์ใหม่ นั่นก็คือ Boots Vitamin C Advanced Plus Brightening and Anti-Ageing​ ที่มีคุณสมบัติ​โดดเด่น​เรื่อง ช่วยลดเลือนริ้วรอย และบำรุงให้ผิวกระจ่างใส​ นั่นเองค่ะ  ก็อย่างที่เพื่อนๆทราบ ว่าผลิตภัณฑ์​ที่มีส่วนผสมของ Vitamin​ C​ มักจะมีส่วนช่วยในเรื่องความกระจ่างใสเป็นหลักและยังมี ไฮยาลูรอ​นิค แอซิด ที่ช่วยในเรื่องความชุ่มชื้น​เท่านั้น แต่ตัวนี้ยังพิเศษ เพราะพูดถึงในเรื่อง Anti-Age​ing ซึ่งก็ต้องเกี่ยวกับเรื่องริ้วรอย ดังนั้นผลิตภัณฑ์​นี่จึงเหมือนช่วยบำรุงผิวหน้า 2 พลัง ทั้งช่วยให้ผิวกระจ่างใสและลดริ้วรอย ด้วยค่ะ
Boots Vitamin C Advanced Plus Brightening and Anti-Ageing ที่ใช้ได้รับครั้งนี้ จัดมาเซ็ทใหญ่ จัดเต็ม 4 Item​s ให้บำรุงแบบครบวงจรเลยค่ะ ประกอบด้วย

- Day SPF30 ผลิตภัณฑ์​บำรุงผิวหน้าสำหรับกลางวัน ตัวนี้มีค่า SPF30 ด้วย ปกป้องแสงแดดได้ในระดับห​น​ึ่ง มาในขนาด 50 มล. ราคา 459 บาท 
- Night Cream ผลิตภัณฑ์​บำรุงผิวหน้าสำหรับกลางคืน ขนาด 50 มล. ราคา 459 บาท
- Intensive Serum ขนาด 30 มล. ราคา 499 บาท
- Eye Concentrate ขนาด 15 มล. ราคา 399 บาท 
   และ ผลิตภัณฑ์​ Boots Vitamin C Advanced Plus Brightening and Anti-Ageing นี้ทางแบรนด์ยังเคลมว่า ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและพาราเบนด้วย คนที่ผิวแพ้ง่ายก็อาจจะใช้ได้ค่ะ

    ❎❎ แต่พอดีว่าช่วงนี้กวางกำลังพักหน้า เพราะแพ้ครีมตัวเก่าเลยยังไม่ได้ลองบนผิวหน้า ไว้ผิวหน้ากลับมาแข็งแรง คงจะได้ทดลองใช้ เพราะคุณสมบัติ​ของผลิตภัณฑ์​ตอบโจทย์สภาพผิวของเรามากๆค่ะ
    อ้อ... เกือบลืม ผลิตภัณฑ์​ที่มีส่วนผสมของ Vitamin​ C​ เขาบอกว่าจะทำให้ผิวมีความไวต่อแสง หากใช้ควรทากันแดดร่วมด้วย และงดสครับหน้าด้วยค่ะ
     อย่าลืมนะคะ ใครที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำแห้งขาดน้ำและริ้วรอย ลองใช้ดูได้ค่ะ ราคาก็ไม่แรงจนเกินไป เมื่อสัปดาห์ก่อน ยังเห็นจัดโปรฯ ที่ Boots​ แบบ ซื้อ 1 แถม 1 ด้วยค่ะ อาจจะหมดโปรฯ แล้ว แต่เดี๋ยวก็คงมีจัดโปรฯ ดีๆอีกแน่นอน
    สำหรับครั้งนี้กวางขอจบการเห่อไว้เพียงเท่านี้ และขอขอบคุณ​ทางกิจกรรม​จีบันมากๆ ที่มอบผลิตภัณฑ์​ดีๆแบบนี้มาให้ทดลองใช้ค่ะ


Jiralove

Jiralove

My name is Kwang.I like Jeban Ka...^-^

ติดต่อได้ที่ Line : @kwang_jira2527

กวางเป็นสาวผิวมัน รูขุมขนกว้าง ตอนนี้เริ่มมีริ้วรอยแล้วค่า และยังมีพวกกระ จุด ด่างดำ จางๆ และยังมีผมขาว และผมร่วงด้วย แง๊...

ก็เลยต้องมาเป็นสมาชิกของบ้านจีบัน เพราะจะได้อัพเดต เทรนด์ความงาม ให้ตัวเรายังสวยและดูดี แม้วัยจะปาเข้าเลข 4 แล้วก็ตามค่า...

FULL PROFILE