เบื่อไหม? เป็นสิวรักษาไม่หาย มารวมกันตรงนี้เลย!!

52 11
มาว่ากันด้วยเรื่องของสิวเลยค่ะ เบื่อไหมคะใช้ครีมตัวไหนก็ไม่หาย ไม่หมดไปสักที เราก็เป็นคนหนึ่งที่มีปัญหาสิวแบบนี้ค่ะ เป็นผิวผื่น สิวผด สิวสำหรับสาวแพ้ง่ายเลยค่ะ ล่าสุดก็ไปแพ้หน้ากากอนามัยมาค่ะ

แต่ปัญหาสิวต่างๆ ของเราก็หมดไปค่ะ เพราะไปเจอตัวนี้มาค่ะ ใช้แล้วไม่เกิดอาการแพ้ค่ะ น่าจะเป็นเพราะมีแต่สารสกัดจากธรรมชาติ เลยอ่อนโยนกับหน้าเราค่ะ


CIBIO'2 REPAIR ACNE SLEEPING CREAM เป็นครีมมาร์คแต้มสิว ในเวลากลางคืน ที่จะเป็นตัวช่วยซ่อมแซมผิวของเรา และขจัดปัญหาสิว มีสารสกัดจากสมุนไพรเข้มข้น มีผักคาวทอง และผลแบล็คเบอร์รี่สกัด เนื้อครีมทำงานได้อย่างล้ำลึก แทรกซึมลงไปถึงใต้ผิวหนังชั้นใน ช่วยกำจัดไขมันส่วนเกินในชั้นผิว ที่ก่อให้เกิดปัญหาสิวอุดตัน และยังมีสารสกัดของพืชน้ำตาลแดงช่วยปรับค่า PH ของผิว ทำให้รูขุมขนดูเล็กลง และกลับมาเนียนใสอีกครั้ง มีสารสกัดจากว่านหางจระเข้ ที่จะช่วยสมานผิวจากแผลสิว ให้ผิวนุ่มชุมชื่น
จากการทดลองใช้ของเรา ภายใน 2 อาทิตย์ หน้าเราก็กลับมาดีขึ้นเลย เนื่องจากเราเป็นคนที่มีสิวค่อยข้างน้อยอยู่แล้ว โดยปกติ จะมีบ้างที่ขึ้นมาช่วงที่มีประจำเดือน แต่ที่เราได้ทดลองเป็นสิวช่วงที่เราแพ้หน้ากากอนามัยนะคะ เพราะช่วงนี้ใส่หน้ากากอนามัยทุกวัน สิวผื่นพวกนี้จะขึ้น บริเวณปาก คาง แก้ม ของเราตลอดค่ะ

รูปก่อนใช้กับหลังใช้นะคะ ตอนแรกๆ ก็จะมีทั้งสิวที่ยุบแห้ง และ สิวที่ผุดขึ้นมาใหม่ เรื่อยๆ ทุกวันคะ ไม่หายสักที แบบวนไปมาค่ะ ขึ้นเหมือนผื่นคันเลย แต่เป็นสิวค่ะ แม้กระทั้งปากก็ยังจะขึ้น รู้สึกแย่มากๆ แต่พอได้มาลองใช้มาร์คแต้มสิวของ ซีบีโอทูทุกคืนก่อนอนอย่างต่อเนื่องก็ไม่มีสิวผุดขึ้นมาอีกค่ะ สิวจะค่อยๆ ยุบลงและแห้งไปเองคะ ไม่ผุดขึ้นมาอีกเหมือนเคยค่ะ 
แนะนำเลยนะคะสำหรับใครที่มีปัญหาสิวเหมือนกัน ไม่ว่าจะสิวมาก สิวน้อย ใครๆก็ไม่อยากเป็นสิวทั้งนั้นแหละคะ

อยากมีผิวหน้าที่เรียบเนียน มีผิวที่แข็งแรง ก็อย่าไปใช้อะไรที่มันแรงมากเกินไปนะคะ เพราะอาจจะทำให้ผิวหน้าของเรายิ่งแย่ไปกว่าเดิมอีก หรือ บางคนอาจจะไปใช้ครีมที่หายเร็วๆ จนหน้าติดสเตียรอยด์กลับมาเป็นสิวหนักกว่าเก่าอีก เราเลยอยากจะมาแนะนำเป็นตัวนี้ของแบรนด์ CIBIO'2 ค่ะ เราโชคดีที่มาลองใช้ตัวนี้แล้วเห็นผลเลย 


DadaDream Somruethai

DadaDream Somruethai

FULL PROFILE