❤ [Review] เซรั่มกันแดดถ่านไม้ไผ่ charcoalogy SPF50 PA+++

52 8

สวัสดีค่าทุกคนนนน มุกเห็นเจ้า  เซรั่มกันแดดถ่านไม้ไผ่   ของ charcoalogy มานาน ได้ลองใช้สักพักแล้ว เลยอยากรีวิวให้ทุกคนที่กำลังหากันแดดไปใช้หน้าร้อนนี้ เพราะรังสียูวีไม่ใช่เรื่องเล่น ๆ  ไปรู้จักพร้อมกันเลยค่า

Charcoalogy UV defense SPF50 PA+++
DETOXIFYING OIL- FREE DAILY FACE PROTECTOR 50ml.


เป็นเซรั่มกันแดดถ่านไม้ไผ่ ดีท็อกซ์ผิว เนื้อบางเบา ซึมเร็ว หน้าไม่ลอย ไม่อุดตัน คำเคลมของเขามาแรงมากกกกก แน่นอนว่าเจ้าตัวนี้มีส่วนผสมของ ชาร์โคล (ถ่านไม้ไผ่)  มีส่วนช่วยดูดซับสิ่งสกปรกบนผิว  อโลเวร่า (ว่านหางจระเข้)  ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ลดปัญหารอยแดง ผิวแสบไหม้ ทั้งปกป้องและดูแลผิวจากมลภาวะต่าง ๆ ค่อนข้างตอบโจทย์ในช่วงนี้ เพราะนอกจากแสงแดดที่แผดเผาผิวเราแล้ว ยังต้องปลอดภัยจากมลภาวะฝุ่น PM 2.5 ด้วย (ซึ่งช่วงนี้ไวรัสโควิด19 ระบาด ทำให้ทุกคนอาจจะลืมใส่ใจในเรื่องนี้ไปบ้าง ก็ต้องกลับมาระวังเช่นกันนะคะ)

นอกจากมี  SPF50 PA+++  ช่วยปกป้องผิวอย่างเต็มที่แล้ว ยังปลอดภัย ไม่อันตรายต่อผิว เพราะเป็นสูตรอ่อนโยน ปราศจาก  น้ำมัน, พาราเบน, ซิลิโคนและแอลกอฮอล์  ไม่ก่อให้เกิดสิวอุดตัน คนที่เป็นสิวและผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้เลยค่ะ


แพ็คเกจเป็นหลอดบีบมาในกล่องสีขาวทรงยาว ขนาดพอดีมือ มีฝาเปิดปิด ใช้งานสะดวก เหมาะกับการพกพามาก ๆ หลังจากเปิดใช้ครั้งแรก ควรใช้ให้หมดภายใน 12 เดือน นะฮ้ะ

ลักษณะเป็น  เนื้อเจลบางเบา สีขาวมีผงชาร์โคลเทา ๆ เล็ก ๆ ผสมอยู่ เกลี่ยง่าย ซึมไว มากกกก เมื่อเกลี่ยบนผิวหน้า อาจจะต้องเกลี่ยให้ไวหน่อย เพราะมุกลองทำชิลล์ ๆ มันแอบเป็นขุย ๆ ไม่แน่ใจว่าเป็นเพราะการบำรุง หรือเป็นเพราะผิว ส่วนตัวเป็นคนผิวผสมไปแห้ง แต่พอมุกปาดเนื้อเจลซ้ำจะมีขุยออกมาเยอะมาก เลยใช้ครีมบำรุงผิวผสมกับกันแดด ก็โอเคขึ้น ไม่เป็นขุย ไม่เป็นคราบ ไม่วอกลอยฮ้ะ

หลังจากใช้รู้สึกได้ว่าเป็นกันแดดที่  ช่วยปรับสีผิวให้สว่างกระจ่างใสสม่ำเสมอขึ้น  เบลอรูขุมขนได้ดีคล้าย ๆ เบสเลย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยคุมความมันได้ปานกลาง เมื่อแต่งหน้าสบายผิว ช่วยให้เครื่องสำอางติดทนขึ้น 


มุกชอบคุณสมบัติจากถ่านไม้ไผ่และอโลเวร่าที่อยู่ในกันแดดตัวนี้ ช่วยปกป้องและดูแลผิวได้ดีมาก


ส่วนใครที่เคยใช้แล้วมาแชร์กันได้น้า ว่าเจอปัญหาอะไร แก้อย่างไรบ้าง และมุกก็หวังว่าข้อมูลที่รีวิวนี้จะเป็นประโยชน์ให้กับทุกคนน้า ไว้พบกันใหม่กระทู้หน้านะค้า บั๊ยบาย :3


Mookca

Mookca

สวัสดีค่าาา~ ชื่อ 'มุก' นะคะ
เป็นสาวผิวผสม สีผิวขาวเหลือง
อยู่ดี ๆ ก็มาตกเป็นทาสสกินแคร์และเครื่องสำอาง
ประสบการณ์ยังน้อย แต่ตั้งใจรีวิวร้อยเปอร์เซนต์น้า
ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมกันค่า ^^

FULL PROFILE