✨HAUL✨ ROSY NERO x BEAUTRIUM LIPSTICK SET💄💋

70 18
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะสาวๆ บ้านจีบันที่น่ารักทุกคน กลับมาพบกับขวัญอีกแล้วในวันนี้ 
บอกเลยว่าวันนี้เป็นอะไรที่แบบว่ากรี๊ดมาก เห่อหนักมากมาย
เพราะอย่างที่สาว ๆ น่าจะพอเดาได้คือ ขวัญเป็นคนบ้าลิปสติกมาก
แบบหนักเอาการเข้าขั้นสู่กระแสเลือดก็ว่าได้
และวันนี้ จะมาเห่อลิปสติกที่เพิ่งได้มาใหม่
ไม่รอช้ามาดูหน้าตาของนางกันเลยดีกว่าว่าจะปัง เลิศ อลังแค่ไหน?

 ROSY NERO LIPSTICK 


ลิปน้องใหม่ที่จะเขย่าวงการลิปสติกให้สั่นสะเทือน เป็นลิปสุดหรูจากแบรนด์ ROSY NERO นางมีด้วยกันหลายหลายแบบเลยไม่ว่าจะเป็นลิปมัน ลิปแมตท์ หรือแม้แต่ลิปกุหลาบสีดำเปลี่ยนสี อ๊ะ ๆ . . . รู้นะว่าอ่านมาถึงตรงนี้ต้องมีคนสนใจอยากรู้ถึงลิปสีดำใช่ม่ะ ขออุ๊บไว้ก่อน แล้วมาดูรีวิวแบบจัดเต็มของน้องนางแต่ละคนกันเลยดีกว่าค่ะ?

 ROSY NERO GLORIOUS MATTE LIPSTICK  

 (มูลค่า 299 บาทต่อแท่ง) 


เริ่มด้วยลิปแมตท์สุดปังเป็นตัวท๊อปของแบรนด์ก็ว่าได้ ตัวนี้บอกเลยว่าสีชัดมาก เม็ดสีนี่ชัดเว่อร์ กลบสีริมฝีปากได้มิด ตัวเนื้อลิปเนียนแนบสนิทไปกับริมฝีปาก ใครที่แบบว่าไม่ชอบเติมลิปบ่อย ๆ (แบบขวัญ) หรือว่าสีของริมฝีปากอาจจะคล้ำ ตัวนี้บอกเลยใช้ได้หายห่วงไม่มีปัญหา ที่สำคัญลิปตัวนี้มีส่วนผสมของน้ำมันดอกกุหลาบ ไม่ต้องกลัวว่านางจะแมตท์แห้งผาดนะ เป็นแมตท์แบบเริ่ดอ่ะ บอกเลยว่าใช้แล้ว ต้องพูดว่า “หลบหน่อยแม่จะเดินล้าว”?

 Packaging รูปแบบของลิปสติก 


ตัวแพคเกจลิปมาในรูปแบบน้อยแต่แพง ไม่มากแต่หรูหรา เป็นแท่งเหลี่ยม เรียว ยาว ขนาดกำลังดี สีแพคเกจลิปคือสีแดงแรงต่อใจ การเปิด-ปิดลิปนี่ล้ำมาก เพราะนางมาในรูปแบบแม่เหล็ก เป็นความ Elegant ขั้นสุด หมดกังวลเรื่องฝาหลุดลิปเลอะไปเลยได้?
สำหรับโทนสีนี้มีด้วยกันทั้งหมด 5 เฉดสี ส่วนมากจะเน้นไปทางโทนสีแดง แต่ก็ยังมีโทนสีแบบน่ารักทะนุถนอม แบบใช้ได้ในวันเบา ๆ สบาย ๆ ไม่จี๊ดจ๊าดจนเกินไปด้วย มาดูทีละสีว่าพอลงบนริมฝีปากแล้วเป็นยังไงบ้างจ๊ะ?

 ? #01 Pat Austin 


โทนสีแดงสดๆซิงๆ เหมาะสำหรับสาวทุกสีผิวนะ ทาแล้วช่วยขับสีผิวให้ออร่าพุ่งเลยจ้า

?#02 Christopher Marlowe 


สีชมพูหวานอมม่วง ช่วยเสริมลุคสาวหวานให้ดูสดใสขึ้น ทาแล้วได้ลุคคุณหนูเลย

#03 Bishop’s Castle 


สีส้มสด ๆ จากไร่ ที่ทาแล้วช่วยขับสีผิวได้ดี ทาแล้วหน้าผ่องไบรท์มาก ๆ คอนเฟิร์ม

?#04 Jubilee Celebration 


สีส้มอมแดง เหมาะสำหรับสาวผิวสองสี ทาแล้วเซ็กซี่ เผ็ช เร่าร้อนมากมาย

#05 Abraham Darb 


สีแดงฉ่ำอมม่วง สีออกแนวสไตล์สีมารูนนะ ทาแล้วช่วยเสริมลุคให้ดูเป็นสาวมั่น เซี้ยว
เรื่องของความติดทนของลิปนั้น บอกเลยว่าติดทนมาก เนื้อลิปก็ดี สีก็แน่น เอาเป็นว่าไม่ต้องพูดเรื่องความติดทนนั้นดีแค่ไหน ดูจากภาพก็น่าจะพอตอบได้แล้วเนาะ?

 ROSY NERO JUICY VITA-E LUMINZER 

 (มูลค่า 299 บาท) 


น้องคือลิปมันสีชมพูสดใสฟรุ้งฟริ้ง เหมาะสำหรับสาวคนไหนที่ชอบให้ริมฝีปากชุ่มชื้น ไม่แห้งระแหง เพราะลิปมันตัวนี้มีส่วนผสมของวิตามิน E เป็นส่วนที่จะช่วยคืนความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปากของเรา

 Packaging รูปแบบของลิปสติก 

น้องมาในตัวแท่งสีเงิน เรียบง่าย แต่ยังคงความหรูหราไว้เช่นเดิม และการเปิด-ปิดลิป ก็จะเหมือนกันกับตัวลิปแมตท์ นั่นคือเป็นแบบแม่เหล็ก ที่ทำให้เราพกพาใส่กระเป๋าได้อย่างสบายใจหายห่วง
เนื้อลิปเมื่อลองสวอชดูเป็นสีออกชมพูระเรื่อ สีแบบสาวสุขภาพดีริมฝีปากน่าจุ๊บ ช่วยให้ริมฝีปากดูอวบอิ่มดูป็นธรรมชาติ?

 ROSY NERO QUEEN OF BLACK ROSE LIPSTICK  

 (มูลค่า 249 บาท) 


มาถึงตัวเด่นที่ได้เกริ่นไปตั้งแต่ช่วงแรก และคิดว่าหลาย ๆ คนคงอยากเห็นหน้าตาของน้องเต็มทนแล้ว มาจ๊ะ มายลโฉมน้องลิปกุหลาบดำ ลิปหรูหราสุดลึกลับ ตัวลิปเป็นสีดำ สกัดจากน้ำกุหลาบดำจากประเทศตุรกี ให้ความรู้สึกน่าค้นหา เนื้อลิปเรียบเนียน ทาง่าย ไม่เป็นคราบ?

 Packaging รูปแบบของลิปสติก 


ตัวแพคเกจของลิปกุหลาบดำมาในรูปแบบเหลี่ยมสีทอง ให้ความหรูหรา Luxury ขั้นสุด ซึ่งตัดกับสีลิปด้านในที่เป็นสีดำ ใช้แล้วมีความโดดเด่น เป็นที่เตะตาแน่นอน?
เมื่อได้ลองสวอชแล้ว ไอหย๊ะ...น้องเป็นสีแดงก่ำระเรื่อ น่าจะเป็นโทนสีที่สาว ๆ หลาย ๆ คนชอบเลยล่ะ ฟีลนางเอกของสหายผู้กอง โอปป้าโอ๊ปปะกังนัมสไตล์ เนื้อลิปตัวนี้ให้ความชุ่มชื้นได้ยาวนานถึง 6 ชั่วโมง บอกเลยว่าใช้แล้วได้ฟีลน่ารัก ใส ๆ น่าเอ็นดูเลยล่ะจ้า?
เป็นยังไงคะ สำหรับการรีวิวลิปของแบรนด์ ROSY NERO พอทำให้คอ.คนรักลิปแบบขวัญใจสั่นกันได้บ้างไหมเอ่ย 

สำหรับสาว ๆ คนไหนที่สนใจอยากได้น้องมาครอบครอง ในวิกฤติ COVID-19 แล้วละก็ ไม่ต้องกังวลว่าจะหาซื้อไม่ได้นะคะ เพราะตอนนี้ทาง BEAUTRIUM เขามีให้เราได้ช้อปปิ้งกันแบบออนไลน์แล้ว

ใครสนใจก็สามารถเข้าไปส่องกันที่เว็บไซด์ thebeautrium.com ได้เลยนะคะ เพราะความสวยไม่คุ้มเสี่ยงให้ออกมา (ถึงออกมาห้างก็ปิดนะจ๊ะ) เพราะงั้นการช้อปปิ้งออนไลน์จะเยียวยาใจเราเอง
สำหรับวันนี้ขอตัวไปก่อน รักษาสุขภาพ อย่าไปในที่สุ่มเสี่ยงและแออัด กินร้อน ช้อนตู อยู่ให้ห่าง เว้นระยะซึ่งกันและกัน หมั่นล้างมือบ่อย ๆ นะคะ ด้วยรักและเทคแคร์ จากขวัญเอง ขวัญไง จะใครล่ะ จุ๊ฟฟฟ ??✨?


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE