Review: Fenty Beauty Mattemoiselle Lipstick

57 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
ช่วงนี้รีวิวก็จะเยอะหน่อย ไว้ให้ทุกคนอ่าน ลิสต์เอาไว้ หรือจะซื้อเลยก็ได้ ตอนนี้อาจจะเป็นเวลาที่เหมาะในการรีแบรนด์ดิ้งตัวเอง ออกมาคือคนละคนก่อนจะ work from home วันนี้ฉลองที่แม่ริออกเพลง (ดีเลย์ไปหน่อย ถ่ายรูปอยู่) แม้แต่จะออกมาแค่ไม่กี่วิ หรือถึงแม้แม่จะทำให้เพลงเขาดีเลย์จาก 27 มกรามาเป็นไม่กี่วันมานี้เพราะแม่ไม่ยอมส่งเสียงร้องไป *all tea all shade* เลยมาช่วยแม่ขายของกันหน่อย

ได้ลิปสติกรุ่น Mattemoiselle มาทั้งหมด 3 สีคือ Candy Venom, Spanked, Ma'Damn ซึ่งเป็น 3 สีที่ค่อนไปทางฉูดฉาด สีสัน มีความเป็นแม่ริด้วย เรามักจะเห็นแม่ทาปากแดงอย่างสี Ma'Damn ออกสีฉูดฉาดที่แม่เอาอยู่อย่าง Candy Venom หรือจะออกสีเข้มๆอย่าง Spanked
ส่วนตัวคิดว่าเป็น 3 สีที่ดี หากต้องการความเข้มๆ ไม่ฉูดฉาดไปก็เลือก Spanked, ต้องการ classic red จะเป็นสีไหนไม่ได้นอกจาก Ma'Damn, ต้องการเพิ่มกิมมิค สีสันก็ต้อง Candy Venom ถือว่าดีมากๆค่ะ
ในส่วนของเนื้อ ในสวอชเป็นการปาดครั้งเดียว pigment แน่น สีสวย กลบปากเดิมค่อนข้างมิด เนื้อที่ทาบนปากไม่แห้งจนอึดอัด finish ไม่วาว โดยรวมคือให้นะ ใครชอบ matte แต่ไม่ matte จัด ทาแล้วไม่อึดอัดปาก ลิสต์ mattemoiselle ของแม่เขาลิสต์เลย เพราะทำออกมาดีมาก เรื่องสีชัดคือต้องให้จริงๆค่ะ
นอกจากนั้นยังมีสีอีกมากมายให้เลือก จะสีธรรมชาติไปจนถึงฉูดฉาดก็มีครบ ไซส์จริงแท่งละ 700 บาทเท่านั้น ไม่แพงเกิน จับต้องได้ คุณภาพคือดี


withpeachy

withpeachy

Visual Content
WPC Management
Bangkok, Thailand

For work: st@syncup.co.th (096-462-6955)

FULL PROFILE