ปลดล็อคความสดใส ไปกับ Cute Press Heart ID Creamy Lip 5 เฉด ริมฝีปากอวบอิ่มน่าจุ๊บบบ | KoiOnusa

69 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

น่ารักกก น่าร๊ากกกก!! น่ารักมากๆ สำหรับลิปสติกคอลฯ ใหม่ Cute Press Heart ID ที่เห็นแค่แพ็กเกจ หัวใจก็แทบจะหล่นตุ๊บ!!

ความน่ารักของเค้าอยู่ตรงตอนที่เราเปิด-ปิดลิปฯ เค้าดีไซน์ให้การล็อคเป็นในรูปแบบ Heart Lock Lipstick น้องเป็นตัวล็อคแบบรูปหัวใจน่ารักมากกกกกก

คอลฯ นี้เค้ามีทั้งหมด 15 เฉดสี แต่แบ่งเป็น 3 เนื้อสัมผัส เบอร์ 1-5 จะเป็นเนื้อ Sheer เบอร์ 6-10 จะเป็นเนื้อ Creamy และเบอร์ 11-15 จะเป็นเนื้อ Matte

ซึ่งวันนี้ก้อยขอมารีวิวลิปฯ เนื้อ Creamy 5 เฉดสีให้เพื่อนๆ ดู ส่วนตัวแล้วก้อยชอบเนื้อครีมนี่แหละ เพราะมันช่วยกลบริมฝีปากของเราได้มิด และช่วยทำให้ปากดูอวบอิ่มน่าจุ๊บ จะปากแตกแห้งลอก ทาเนื้อครีมยังไงก็รอด!!

เบอร์ 06 นู้ดอมน้ำตาลนิดๆ เป็นลิปสีนู้ดที่สวยมาก ทาได้แบบ Everyday Look ไม่รู้จะทาลิปสีอะไร หยิบสีนี้มาทาได้บ่อยๆ เลย สีกันตาย ไปไหนก็รอด

เบอร์ 07 ชมพูอมม่วง อุแม่เจ้า!! ชอบสีนี้มากเลย บางมุมนางก็ดูชมพู บางมุมนางก็ดูอมม่วง แต่เป็นสีที่แปลก ชมพูตุ่นๆ แบบที่ดูดีดูแพง สีสวยเกินเรื่อง ชอบสุดในกลุ่มสีของ Creamy

เบอร์ 08 น้ำตาลอมส้ม เป็นสีที่ทาแล้วหน้าดูสดใสขึ้น แต่ยังคงมีความสุภาพอยู่ ไม่หวานไม่เลี่ยน ได้ลุคเด็กสาวสดใส ปากส้มๆ น่าร๊าคคึ

เบอร์ 09 แดงอมส้ม ส้มอมแดง จะแดงก็ยังแดงไม่สุด ขอเรียกว่าเป็นแดงละมุน ยังไม่กล้าแซ่บ แต่ก็อยากโดดเด่น แอบเปรี้ยวเล็กๆ พอประมาณ ทาแล้วเกิด หน้าสดใสขึ้นหลายเบอร์

เบอร์ 10 สีแดงแซ่บๆ ได้ลุคเป๊ะปังสวยหรูแพ๊งแพง แต่ยังคงเป็นโทนแดงที่ไม่สดเกินเบอร์ เป็นสีแดงแบบสุภาพ เปรี้ยวนะ แต่ชั้นก็ยังสุขุม ลุคสาว Working Woman ตัวจริง

ก้อยหยิบเบอร์ 07 สุดโปรดขึ้นมาในลุคนี้ วันสบายๆ แต่งหน้าไม่ต้องเยอะ ให้ลีลิปสติกสร้างความสดใสให้เราก็เพียงพอ

จะเห็นได้ว่าก้อยแต่งหน้าคลีนๆ เขียนไลเนอร์ ปัดแก้มเล็กน้อย แทบจะไม่เติมแต่งอะไรมาก แต่ลุคก็ดูดีได้ด้วยลิปสติกสีสวยๆ ยิ่งเป็นเนื้อครีมด้วยแล้ว จะช่วยให้ลุคดูเป๊ะสุดในปฐพี (ของตัวเอง5555+)


Koionusa

Koionusa

สวัสดีค่า “ก้อย อรอุษา” สาววัย 3x สมองสวนทางกับอายุ ผิวผสม+แพ้ง่าย หวงเมคอัพ ชอบแต่งหน้า ♡
Blog : www.KoiOnusa.com ♡ Facebook : KoiOnusa ♡ IG : gukoiiz ♡ Twitter : gukoiiz ♡ Youtube : KoiOnusa

FULL PROFILE