ผิวกระจ่างใส แข็งแรง สิวหาย ด้วยวิตามินซีเข้มข้น Gravich vitamin C serum

47 10

ฮาโหล...ทุกคน เป็นไงกันบ้าง WFH อยู่บ้านเหงากันไหม ของเราไม่เลยเพราะพี่เคอรรี่ กับ พี่ไปรษณีย์มาบ้านทุกวัน พอว่างจากงานอะเนอะ ก็มีเวลาช้อปปิ้ง ล่าสุดเราไปโดนวิตามินซีของ Gravich vitamin C serum ตัวนี้จ้าาา

Gravich vitamin C serum เป็นเวชสำอางที่ใช้อนุพันธ์นาโนพิเศษของวิตามินซี 3-O-Ethyl Ascorbic Acid ที่มีความเข้มข้นของวิตามินซีถึง 60 เท่าเมื่อเทียบกับวิตามินซีแบบทั่วไป เจอความเข้มข้นที่มากขนาดนี้ก็ตะลึงไปซิ เราเลยไปหาข้อมูล แล้วก็รีวิวจากเพื่อนๆ ยิ่งหาข้อมูล ยิ่งอ่าน ยิ่งอยากลองมว๊ากก แถมราคาตอนส่อง ลดเว่อร์อีกตั้งหากจากราคาเต็มเหลือแค่ครึ่งเดียว กดซื้อซิจ๊ะ รออะไร ๕๕๕

ของมาถึงไวมาก ส่งเร็ว ห่อแน่นหนา แถมแพคเกจ ดูดี สวยถูกใจ เป็นขวดแก้วสีชาที่ช่วยป้องกันแสง และสามารถป้องกันการเสื่อมสภาพของเซรั่มได้ด้วย มาพร้อมดรอปเปอร์ที่ง่ายต่อการใช้งาน ไม่หกเลอะเทอะนะจ๊ะ

พูดถึงเนื้อเซรั่มบ้าง : นางให้ฟิลเหมือนน้ำสะอาดอ่ะ ใส ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ไม่เหลว ไม่เหนอะเกินไปคือดีอ่ะ ใช้แค่ 2-3 หยด ลงผิวหน้า สัมผัสได้ถึงความบางเบา เกลี่ยง่าย ตบนิดๆ แปปเดียวก็เนียนซึมเข้าผิวหน้าไปแล้วนะ เลิฟจ้าาา

วนกลับมาเรื่องสรรพคุณกันต่อ อย่างที่รู้กันว่าวิตามินซีทั่วไปจะช่วยเรื่องความกระจ่างใสของผิว กราวิชทำได้เช่นกัน และได้มากกว่านั้นเพราะความเข้มข้นที่ให้มายังช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน กระตุ้นการเสริมสร้างคอลลาเจน

นอกจากนั้นยังมี Witch Hazel และ Niacinamide ที่ช่วยประโลมผิว ลดการอักเสบของสิว รอยดำรอยแดงจากสิวดูจางลง ฟื้นฟูผิวให้กลับมาแข็งแรง ใช้ได้ทุกสภาพผิว ใครผิวแพ้ง่ายแบบเราก็ใช้ได้ เพราะไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน ผลจากการที่ลองใช้ต้องบอกว่าเลิฟมว๊ากกกก ผิวเรียบเนียนขึ้นกระชับ ริ้วรอยดูจางลงและรู้สึกถึงผิวที่สุขภาพดีมากขึ้น

ชี้เป้านิดนึง  เราซื้อจาก Lazada ช่วงFlash Sale จากราคา 590 บาท เหลือ 290 บาท มันเลิศใช่ไหมละ 

 แต่ใครจะสะดวก Shopee หรือ Facebook Gravich Thailand ตามใจได้เลยนะ ขนาดทดลองก็มี 10 ml. ของเราขนาดปกติ 30 ml. นะจ๊ะ ไปละนะ หนีไปปั่นงานก่อน สู้ๆ นะ WFH ให้สนุกแล้วเราจะต้องรอดไปด้วยกัน บ๊ายยย


NatTy Story

NatTy Story

แน็ตตี้ชอบเที่ยว ชอบเดินทาง ชอบลองอะไรใหม่ๆ เวลาเจออะไรดีๆ ก็อยากบอกต่อ นานๆๆๆ อัพที แต่อัพเฉพาะของดีและใช้จริงน๊าาา

FULL PROFILE