เอาอาหารตามาเสิร์ฟแล้วค่ะ :) ชื่อเมนูว่า "𝑳𝑨 𝑴𝑬𝑹 𝑻𝒉𝒆 𝑵𝒆𝒘 𝑬𝒚𝒆 𝑪𝒐𝒏𝒄𝒆𝒏𝒕𝒓𝒂𝒕𝒆"

69 22
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

 สวัสดีชาวจีบันค่าาา( ˘ ³˘)❤  


วันนี้วิจะมาเสิร์ฟอาหารตาให้กับทุกๆคนได้ลิ้มลอง รับรองว่าอร่อยปาก ไม่ลำบากตาแน่นอน ;)


พูดถึงอาหารตาจานนี้ วิก็เป็น1ในผู้โชคดีจาก150คน ที่ได้ลิ้มลอง และสัมผัสความน่าทึ่ง ที่กำลังจะเล่าให้ทุกคนฟังในกระทู้นี้ ขอขอบคุณทาง Jeban และ LA MER มากๆเลยนะคะ ช่างเป็นอาหารสำหรับตาที่สมบูรณ์แบบมากที่สุด เท่าที่เคยได้ลิ้มลองเลยหละ


หลายคนอาจจะสงสัยว่าวิกำลังพูดถึงอะไรอยู่กันแน่ วิก็กำลังพูดถึงเจ้าอาหารสำหรับตา “?? ??? ??? ??? ??? ???????????”  อยู่นั่นเองค่ะ (♥‿♥)  มันฟินน ตั้งแต่ตอนที่ได้ไปลองเนื้อครีมของเค้าครั้งแรกแล้วหละค่ะ (ซึ่งความฟินทั้งหมดอยู่ตรงนี้นะคะ??)


พอกลับมาก็รีบลองเลย เพื่อพิสูจน์ว่าจะเป็นอาหารจานหรู ที่สมกับราคาหรือเปล่า ... และแล้วก็ต้องตื่นเต้นกับผลลัพธ์อีกครั้งค่ะ อยากมาเล่าให้ทุกๆคนฟังและรับรู้รสชาดความฟินนั้นไปกับวิเล้ยยย 





ซึ่งจานที่วิได้ลิ้มลองและทดลองใช้วันนี้ เป็นอาหารตาชิ้นเล็ก ขนาด 3 ml. ค่ะ แอบใช้ได้นานมากทีเดียว เกือบเดือนเลยค่ะทุกคน เพราะหลังๆวิใช้แค่ตอนกลางคืน ซึ่งความจริงคือใช้ได้ทั้งตอนเช้าและก่อนนอนเลยนะคะ


เพราะอะไรรู้มั้ยคะ ทำไมวิถึงใช้แค่ก่อนนอน? ..... เพราะว่าเวลาที่เราเจอครีมที่เราถูกใจแล้ว เราจะเสียดายและไม่อยากให้มันหมดหนะค่ะ 55555 ไม่รู้คนอื่นเป็นไหม แต่วิเป็นค่ะ (ขี้เหนียวไม่ไหววว)


เริ่มสงสัยหรือยังคะ ว่าทำไมวิถึงบอกว่าดีนักดีหนา 5555 เริ่มอยากรู้จักหรือยังงง เพราะวิจะพาไปแนะนำแบบเจาะลึกเลยหละค่ะ


เตรียมตัวว

ระวังงงง

ไปปปป!!

มาพูดถึงเนื้อครีมกันก่อนค่ะ 

What's new มีอะไรใหม่บ้างนะ ?


สัมผัสแรกคือ อื้มมม.. เกลี่ยง่ายดีแท้ ซึมไวม๊ากก ที่สำคัญคือชุ่มชื้นสบายตาขั้นสุด ..


จริงๆแล้วถ้าใช้ขนาดจริง 15 ml. คุณจะได้แอพพลิเคเตอร์หัวกลม ใช้กลิ้งรอบดวงตา เพิ่มความสดชื่นได้ เพราะสามารถนำไปแช่เย็นก่อนเอาออกมากลิ้งกับครีมตัวนี้ คือที่สุดของความฟิน เพราะขนาดใช้แค่นิ้ว วิยังรู้สึกได้ถึงความฟินระดับ 10 ถ้าใช้แอพพลิเคเตอร์ด้วยน่าจะระดับ 100 คือสิบเท่า!! เพราะขนาดแค่ลองที่มือยังเคลิ้มเลยค่ะ นับประสาอะไรกับตอนใช้กับตาคะ แค่นึกก็เคลิ้มแล้วเนี่ย5555


พอก่อนๆๆ กลับมาที่ผลิตภัณฑ์กันต่อค่ะ ไปดูส่วนผสมกันดีกว่าค่า

ข้อมูลด้านบนนี้ ขอขอบพระคุณทางเว็บไซต์ของลาแมร์ด้วยนะคะ :)


ราคาที่ว่าแน่...ยังแพ้ส่วนผสม


อะแน่นอนค่ะ ถ้าพูดถึงราคาของครีมบำรุงผิวรอบดวงตาตัวนี้ ต้องมีคนผงะ! (รวมถึงตัววิก็ด้วย) เพราะขนาดจริง 15 ml. ราคาอยู่ที่ 9,300 บาท บอกเลยว่าแอบน้ำตารื้น เพราะเลอค่า ของจริง  


แต่... พอได้เห็นส่วนผสมที่เค้าใส่มาแบบจุกๆแล้วถึงกับเข้าใจว่า ของดีนั้นย่อมมีมูลค่า..



**โปรดอ่านตรงนี้**

ใครที่แพ้ ซิลิโคน ควรทดสอบการแพ้ก่อนการใช้จริงนะคะ เพราะที่วิดูจากส่วนผสมเค้ามีซิลิโคนอยู่ด้วย เพื่อช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น อีกตัวคือ น้ำหอม ถึงจะใส่มาน้อยนิด แต่ถ้าคนมันจะแพ้ ก็ต้องดูแลตัวเองค่ะ เย้ยยยย ~ ก็ต้องอย่าลืมทดสอบการแพ้ดูก่อนนะคะ 55555 อาจจะไปลองเทส ที่เค้าเตอร์แบรนด์เค้าดูก็ได้ค่ะ สบายใจไวก่อนเนอะ


ว่าแล้ววิพาไปทดลองใช้กันก่อนดีกว่า เรื่องราคาน่ะเรื่องเล๊กกก สำหรับสาวๆจีบันอยู่แล้ว โฮะๆๆๆ เพราะว่าถ้าของมันดีจริง สาวๆก็พร้อมเปย์ใช่มั้ยคะ นี๊ 55555

สภาพผิวของวิ

  • วิอายุ 22 ปี ค่ะ ผิวผสม จะมันมากช่วง T-zone เป็นสิวผดได้ง่าย ค่อนข้างแพ้ง่าย ค่ะ

  • สำหรับสภาพผิวรอบดวงตา บวมง่ายถ้านอนไม่พอ ยิ่งนอนน้อยยิ่งบวม มีริ้วรอยบ้างเล็กน้อย แต่จะออกคล้ำช่วงหัวตาค่ะ สารภาพว่าก็เพิ่งมาสังเกตุผิวรอบตาตัวเองเหมือนกัน เพราะปกติไม่ใช้อายครีมค่ะ คิดว่า Mouisturizer ก็เพียงพอแล้ว แต่ความจริงคือไม่พออ 55555 


เป็นยังไงคะทุกคน

 ผลลัพธ์คือน่าทึ่งถึงขีดสุด 

||

ความรู้สึกหลังใช้

คือเกินคาดมากๆค่ะ


บอกเลยว่าตอนแรกแอบคาดหวังเล็กๆ ...... แต่....... พอผลลัพท์ที่ออกมาคือ มันเกินความคาดหวังไปมาก


วิไม่ได้คาดหวังว่าใช้สองสามวันแล้วมันจะดีขึ้น ดวงตาจะต้องสดใสในพริบตา แต่คือรู้สึกได้เลยว่า ใช้ครบ 7 วันแรก ผิวรอบดวงตาดีขึ้นมาก ในขณะที่ตัวครีมเค้าทาได้ทั้งเช้าและก่อนนอน ซึ่ง..วิทาแค่ก่อนนอน และวินอนตี 2 ตี 3 แทบทุกวัน 55555 ผลลัพธ์ที่ได้ยังดีงามขนาดนี้ คงไม่ต้องพูดถึงถ้าเกิดว่าทาอย่างสม่ำเสมอ ต่อเนื่อง และ การนอนพอ คือสิ่งที่จำเป็นค่ะ (บอกตัวเอง กระซิกๆ) 555 ไม่ใช่แค่เพื่อดวงตาเท่านั้น แต่เพื่อร่างกายของเราด้วยนะคะ และดื่มน้ำให้มากๆ ผิวจะได้ชุ่มชื้นอยู่ตลอดๆค่า


และถ้าถามถึง ความรู้สึกหลังใช้ หละก็ ... บอกเลยว่าชอบมากค่ะ คือแก้ปัญหาได้ตรงจุด เนื้อผลิตภัณฑ์มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ลื่น เกลี่ยง่าย ให้ความชุ่มชื้นขั้นสุด ปกตินอนดึกแบบนี้ วิจะตาบวมมากๆค่ะ แต่นี่ถือว่าบวมน้อยลง และรู้สึกว่าไม่ได้รู้สึกหนักตามากขนาดนั้น ใช้แล้วรอบดวงตารู้สึกสดชื่น ชุ่มชื้นมากค่ะ มีโอกาสและทุนทรัพย์สัญญาว่าจะไปสอยมาใช้ต่อเนื่องแน่นอนค่ะ 55555 เพราะว่าใช้ดีจริงอะไรจริง <3


มาเข้าสู่โหมด..คณิตคิดในใจ ʕ•ᴥ•ʔ


อ่านกันมาถึงตรงนี้แล้ว ใครที่โดนป้ายยา คณิตศาสตร์จะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปค่ะ 55555 เรามาคำนวณกันเล่นๆว่า ในราคา 9,300 บาท ขนาด 15 ml. เราควรหยอดกระปุกยังไงดี //กระซิกๆ

  • กรณีที่คุณอยากใช้เดือนหน้านี้ หลังจากที่อ่านรีวิวของวิเสร็จ  = คุณไม่ต้องเก็บแล้วค่ะ ไม่ทันแล๊ววว คุณต้องเสียทรัพย์ให้น้องไปแต่โดยดี 55555

  • กรณีที่ 2 คุณบอกว่าไม่เป็นไร .. ใช้เดือนถัดไปก็ได้  
             นี่ค่ะ 9,300 บาท / 30 วัน = คุณต้องเก็บวันละ 310 บาท  พอไหวมั้ยคะ

  • กรณีที่ 2 ออมวันละ 50 บาทแล้วกัน .. กี่วันจะได้ใช้นะ 
             นี่เลยค่ะ 9,300 บาท / 50 บาท = คุณต้องใช้เวลา 186 วัน หรือ ประมาณ 6 เดือน           กว่า

ทั้งนี้ทั้งนั้น วิขอสรุปว่า ... คุณอาจจะรอได้ 

แต่ดวงตาของคุณ บางทีก็รอไม่ได้นะคะ   


รีบบำรุงน้องด่วน เพราะทุกๆวันเราใช้

ดวงตาของเราเยอะมาก 

แถมบางคนนอนดึกเหมือนวิด้วย 

สงสารน้องที่ต้องมาบอบช้ำเพราะเรา

.......
...

ใครสนใจสามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้นะคะช่วงนี้ :)

อ่านกระทู้นี้แล้วมีข้อคิดเห็น ติชม 

หรือสงสัย คอมเม้นท์ได้เลยนะค้า

หรือว่าใครใช้แล้วผลเป็นยังไงเอามาเล่าสู่กันฟังค่ะ กระทู้นี้วิตั้งใจเขียนมากๆ หวังว่าทุกคนจะชอบนะค้า☺️☺️


สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อน 

อย่าลืมดูแลสุขภาพและผิวรอบดวงตากันด้วยนะคะ


ร้ากกกก??? :)


W-wi Rujira

W-wi Rujira

สวัสดีค่ะทุกคน ชื่อวินะค้า จะมาแชร์สิ่งที่ใช้แล้วชอบให้ทุกๆคนได้เข้ามาอ่านนะค้า สามารถแสดงความคิดเห็นได้นะคะ :)

Playhard, Work harder ?⚡️

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ?

:: Contact ::
Line id : wirujirab.

FULL PROFILE