Clarins ✨Bright Plus Serum ช่วยให้ผิวใสไบรท์ในชอตเดียว!😎

84 15
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

เป็น1ใน50คน ที่ได้รับรางวัลจากกิจกรรมO2SHOT จากทาง Clarins นั่นก็คือ.....?


✨Bright Plus Advance brightening dark spot - targeting serum ตัวใหม่นี้ ที่เติมออกซิเจนให้ผิวแบบสองเท่า ผิวกระจ่างใส ลดจุดด่างดำ ลดความหมองคล้ำของผิว ทำให้ผิวเปล่งประกายดูมีออร่า ตัวนี้มีสารสกัด จากRose-myrtle กับสารสกัดจากเมล็ด Acerola สารสกัดจากพืชทั้ง2ชนิดนี้ จะช่วยให้ผิวได้รับออกซิเจนถึงสองเท่า  

•ผมเองยังไม่เคยได้ใช้ตัวเก่าสูตรเดิมแต่ได้ยินหลายคนบอกว่าดี พอสูตรใหม่ออกมาปุ๊ป ชักอยากจะรู้ผลลัพธ์แล้วสิ ความจริงมีเพียงหนึ่งเดียวแบบนี้ต้องลองครับ


•ตัวนี้ตอนแกะมาใช้ ตอนบีบออกมาเซรั่มเป็นสีขาวเนื้อน้ำนมเลยแฮะ ตอนแรกคิดว่าจะไม่ซึม แต่ลูบลงผิวซึมเกลี่ยง่าย และกลิ่นคือหอมมาก กลิ่นใหม่เลย ใช้ได้ทั้งเช้า และก่อนนอนครับ 

•สิ่งที่ตัวนี้ให้มาก็คือ
เค้าจะค่อยๆช่วยเพิ่มความขาวกระจ่างใส ทำให้ผิวเนียนเรียบ และช่วยลดเลือนความหมองคล้ำ ช่วงตอนที่ผมใช้ก็คือว่ามีรอยแดงจากสิวอยู่พอดี ทาตัวนี้ไป3-5 วัน รอยแดงสิวจางลง และที่สำคัญ
ชอบแบรนด์Clarins ที่ทำเซรั่มแต่ละตัวกลิ่นไม่เหมือนกันเลย และหอมหมดทุกกลิ่น คือถ้าดมปุ๊บแล้วก็จะรู้ทันทีเลยว่าเป็นเซรั่มตัวไหน? 

สรุป: 

ถือว่าทำออกมาได้ดีเลยทีเดียว ทั้งในแง่ของเนื้อสัมผัสของเซรั่มที่เบาบางดุจอิมัลชั่นน้ำนม ที่ซึมเข้าผิวได้ดี มีกลิ่นหอมที่ผ่อนคลาย และที่สำคัญปรับ บรรจุภัณฑ์ใหม่ให้ดูมีความทันสมัยมากขึ้น (รุ่นขนาดปกติ) ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเซรั่มBright Plus รุ่นนี้ถึงเป็นอีกรุ่นที่แม้จะออกมาใหม่ แต่ก็ขายดีมากๆ แบบพูดกันปากต่อปาก ใครยังไม่เคยลองแนะนำเลยครับ ช่วงนี้เวป Clarins จัดโปรโมชั่นดีมากด้วยครับ?


KennyLimited

KennyLimited

♾ ใช้แล้วชอบ จึงมา Review ♾

??FB Page : Kenny Limited
??Line : kennylimited

FULL PROFILE