How to แต่งหน้าเรียนออนไลน์แบบ น่ารักสดใส ด้วยเครื่องสำอางหาซื้อง่ายราคาน่ารัก

45 18

เซฮายยสวัสดีค่าาทุกคน ช่วงนี้ใกล้เปิดเทอมกันแล้วใช่มั้ยคะ ส่วนมากคงเรียนแบบออนไลน์กัน วันนี้ลี่ก็มี how to make up ฉบับเรียบง่ายน่ารักสดใส ที่ใช้กล้องสดก็ไม่พังแต่ปังๆ มาให้ทุกคนดูนะคะ ไปเริ่มกันเล้ยยยยย

ขั้นตอนแรกลี่จะเตรียมผิวให้ชุ่มชื่นเพื่อเวลา make up จะได้ง่าย ลี่เลือกใช้ Nami I’m Fresh Aloe-Lemon Brightening Gel

ซึ่งตัวนี้เป็นเจลว่านหางจรเข้สกัดเย็นเข้มข้นถึง 99.5% เป็นสกิลแคร์ถูกและดีที่ลี่เลือกมาใช้บ่อยๆ เพราะเจ้าตัวนี้ช่วยในเรื่องฟื้นบำรุงผิวอย่างเร่งด่วน คืนความเด้ง นุ่ม ชุ่มชื่น ผิวนี่ฉ่ำน้ำสุดๆไปเลยค่ะ

หลังจากลี่ได้เตรียมผิวให้ชุ่มฉ่ำแล้วลี่ก็จะหาบีบีครีมมาลงที่ใบหน้า เพราะไม่อยากให้หนักหน้าจนเกินไป ลี่เลือกใช้ Nami Make up Pro BB Wet To Powder SPF40 PA+++

หรือที่ทุกคนรู้จักกันในชื่อ BBซองดำนามิ ตัวนี้ก็เป็นครีมรองพื้นถูกและดีที่ช่วยปกปิดขั้นสุด ส่วนตัวเนื้อครีมถ้าไม่พูดถึงนี่พลาดมาก เพราะบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่ทิ้งคราบ เหมาะสำหรับแต่งน่าใสๆเรียนออนไลน์สุดดดด วันนี้สีที่ลี่ใช้คือเบอร์ 03 วิธีทาของลี่ก็จะบีบครีมขึ้นมาจากซอง แล้วก็ ปาดไปทั่วบริเวณใบหน้า สามารถใช้มือเกลี่ยหรือใช้ฟองน้ำได้เลย เพราะตัวเนื้อครีมเกลี่ยง่ายมากกกกกก

พอเกลี่ยรองพื้นเสร็จลี่ก็จะมาเติมสีสันให้ใบหน้าดูสดใสด้วย Nami Make Up Pro Seoul Glam Glossy Creamy Tint

ซึ่งตัวนี้สวยครบจบที่ซองเดียวได้เลย เพราะสามารถทาได้ทั้งแก้ม ตา และปาก วันนี้สีที่เลือกมาทาแก้มและตาก็คือเบอร์ 01 สีสวยติดทน ดีมาก ส่วนทาปากลี่ใช้เบอร์ 04 ทำให้ปากดูฉ่ำโกลว์สุดๆไม่ตกร่องเลยย 


หลังจากที่เติมสีสันบนใบหน้าเสร็จลี่ก็จะเพิ่มมิติให้กระบอกตาด้วย Browit Eyemazing Shadow And Liner สี Charming Apricot

ต่อมาลี่ก็จะเซ็ตเครื่องสำอางทั้งหมดด้วยแป้งของ zhe cosmetic ลี่เลือกใช้เบอร์ 03

วิธีการก็คือใช้แปรงหัวฟูๆจุ่มๆปัดๆไปที่แป้ง และปัดไปทั่วบริเวณใบหน้า จะให้ลุคที่ดูสบายผิวไม่หนักหน้าจนเกินไปค่ะ


ที่ขาดไปไม่ได้เลยนั้นก็คือ คิ้ว เพราะคิ้วคือมงกุฎของใบหน้า ลี่เลือกใช้ของ Browit

ตัวตลับจะเล็กกระชับมือ วิธีเขียนในแบบของลี่ก็คือ วาดโครงที่หางคิ้วให้ชัด หลังจากนั้นก็จะค่อยๆเกลี่ยไล่สีให้บางๆ ทั่วบริเวณคิ้วของเราเพียงเท่านี่ก็ finish look แต่งหน้าเรียนออนไลน์แบบน่ารักสดใสของลี่แล้วค่า

เป็นยังไงก็บ้างคะทุกคนลุคแต่งหน้าน่ารักสดใส ในวันธรรมดาที่เรียนออนไลน์ของลี่ ก็เสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่าาา ทุกคนสามารถแนะนำลุคหรือไอเทมเด็ดของทุกคนให้ลี่ได้ลองใช้ได้เลยนะคะ สำหรับวันนี้ลี่ขอตัวลาทุกคนไปก่อนนะคะ ไว้พบกันใหม่ในลุคหน้านะคะ บ้ายบายยยยย


Lily Jane

Lily Jane

FULL PROFILE