fresh Vitamin Nectar Serum ทำไมต้องซื้อใช้ซ้ำๆ รีวิวนี้มีคำตอบ

76 15

ตั้งแต่ได้ใช้ fresh Vitamin Nectar Serum ช่วงปลายปีที่แล้ว เป็นอีกตัวที่เบนซ์ใช้เรื่อยมาตลอดจนถึงปีนี้ แต่ขอสารภาพเลยว่ามีนอกใจไปใช้ตัวอื่นบ้างค่ะ คือชอบลองของใหม่ๆไง แล้วเป็นยังไงล่ะ สุดท้ายเบนซ์ต้องกลับมาซบเซรั่มวิตามินสดขวดนี้เหมือนเดิม

ขอเกริ่นคุณสมบัติ fresh Vitamin Nectar Serum กันอีกสักนิ้สนึง


“เซรั่มขวดนี้ใช้เทคโนโลยีพิเศษที่จะเก็บความสดของวิตามินต่างๆและแร่ธาตุไว้ใน Microbubbles คล้ายเม็ดบีทส์ที่จะแตกตัวเฉพาะตอนที่ทาลงบนผิวเท่านั้น 

น Microbubbles แต่ละเม็ดจะประกอบไปด้วย

วิตามินซี อี เบต้าแคโรทีน โคโค่นัทออยล์และสารอาหารอื่นๆ 

ใน 1 ขวดจะมี 480,000 Microbubbles 

ทุกครั้งที่ใช้เรามั่นใจได้เลยว่าผิวเราจะได้รับวิตามินสดๆ และตั้งแต่หยดแรกยันหยดสุดท้าย”

แน่นอนค่ะคำเคลมจากแบรนด์และส่วนผสมมีผลแค่ส่วนเล็กๆเท่านั้นที่เป็นตัวช่วยในการตัดสินใจซื้อ แต่ปัจจัยสำคัญที่สุดที่เบนซ์ต้องกลับมาซื้อซ้ำเพราะใช้แล้วเห็นผลและอ่อนโยนมากๆๆๆๆๆ ต่อผิวที่ใช้สารพัดยาสิวมาแบบเบนซ์ 


1. ช่วยเยียวยาผิวที่พังจากยาสิว เบนซ์ใช้ Differin และ Benzac วันเว้นวัน หรือเว้นสองวัน แต่บางครั้งผิวยังมีการระคายเคืองจากยาสิวอยู่เช่น ผิวแห้ง ผิวแดง และลอกเป็นขุย บางครั้งผิวแดงแสบมาก ทุกครั้งที่เกิดปัญหานี้ เจ้า fresh Vitamin Nectar Serum ช่วย Heal ผิวให้กลับมาดีขึ้นอีกครั้ง แถมใช้เวลาไม่นานด้วยนะ ใช้เช้าเย็นแค่ 2 วัน ผิวฟื้นฟูจนกลับมาสภาพปกติเหมือนเดิม ที่สำคัญไม่ทำให้ผิวแดงแสบระหว่างใช้ด้วย บางตัวพอใช้ตอนผิวพังจากสิวจะรู้สึกตึงๆแสบนิดๆ แต่ fresh ขวดนี้ใช้ได้สบายเลยค่ะ ไม่รู้สึกแสบไรเลย และช่วยลดอาการแดงของผิวด้วย


2. เป็นมิตรต่อผิวมีสิว ขอบอกเลยว่าปัญหาหนักใจสำหรับผิวมีสิวคือสกินแคร์ที่ไม่ทำให้สิวเห่อ ถ้าเห่อเมื่อไหร่มานะ จบเห่!!!! เสียเงินค่าครีมแถมยังต้องเสียเงินรักษาสิว แต่ fresh Vitamin Nectar Serum ตอนแรกสารภาพเลยว่าไม่คาดหวังเรื่องสิว แค่ใช้แล้วรอดก็โอเคนะ แต่พอใช้ไปเรื่อยๆ มาสังเกตดู เออสิวอักเสบมันสงบขึ้นนะ ถึงแม้จะมีขึ้นมาบ้างเม็ดสองเม็ดเวลาเรานอนน้อย แต่โดยรวมคือดี สิวไม่เห่อ แถมยังช่วยทำให้สิวอักเสบเกิดใหม่น้อยลงด้วย รอยสิวจางลงถึงแม้จะใช้ระยะเวลาหน่อย แต่หวังผลได้อยู่ค่ะ 

3.ช่วยเสริมประสิทธิภาพให้กับครีมกันแดด ช่วงแรกด้วยความงก ขวดเล็กๆขนาดนี้เบนซ์ใช้แค่ตอนกลางคืน ถึงแม้มันจะใช้ตอนกลางวันได้ก็เถอะ (งกไงกลัวหมดไว ฮ่าๆๆๆๆ) จนมีวันนึงเบนซ์ต้องใช้หน้าตาไปเที่ยวกับเพื่อนที่เยาวราช คิดดูสิเยาวราชตอนกลางวัน ละลายมั้ยล่ะ??? ร้อนโฮก วันนั้นนึกไงไม่รู้ ลงแค่ fresh Vitamin Nectar Serum ตัวเดียว แล้วตามด้วยครีมกันแดด แล้วออกไปลัลล้าเลย ตกดึกกลับมาบ้านอาบน้ำล้างหน้าเสร็จมาส่องกระจกดูผิว มันเฮ้ยจริงๆนะ!!!!! ผิวไม่หมองคล้ำลง แถมผิวยังดูกระจ่างใสเหมือนเดิม ไม่มีสิวขึ้น ปกติเวลาเหงื่ออกเยอะสิวต้องมา สิวผดก็ไม่มี แถมผิวไม่โทรมลงด้วยถึงแม้จะออกจากบ้านตั้งแต่เช้ายันดึก แนะนำเลยค่ะใครอยากผิวกระจ่างใสท้าแดดให้ลองใช้คู่กับครีมกันแดดดู มันเลิศน้าาาาาา 


4.อ่อนโยนแต่ไม่อ่อนประสิทธิภาพ เบนซ์ศึกษาเรื่อง Vitamin C มาพอสมควร และเชื่อว่า Vitamin C ที่มีความเข้มข้นสูงๆเท่านั้นถึงจะเห็นผล แต่เชื่อมั้ยพอเบนซ์ใช้กลับกลายเป็นว่าเพิ่มความระคายเคืองให้กับผิวไปอีก (ยาสิวช่วยผลัดผิวแล้ว มาเจอกับวิตซีเข้มข้นสูง ผิวยิ่งผลัดจนระคายเคืองสิแม่!!!!) แล้วไงพอผลัดมากเข้า ผิวแห้ง ขาดสมดุล ผิวไม่แข็งแรง สุดท้ายสิวก็ขึ้นมาใหม่ วนลูปเดิม แต่ fresh Vitamin Nectar Serum ไม่ทำให้ผิวเบนซ์ระคายเคืองแบบนั้นเลยค่ะ แต่กลับกลายเป็นว่าช่วยฟื้นฟูสภาพผิวให้ดีขึ้น กระจ่างใสขึ้น ผิวดูมีสุขภาพดี ใช้ขวดแรกก็เห็นผลแล้วนะ เชื่อแล้วแหละว่า Microbubbles ช่วยได้จริง ที่สำคัญเบนซ์ยังเอามาทาใต้ตาด้วยนะ ใช้ได้อยู่ไม่ระคายเคืองนะจ้ะ 

5. ไม่รบกวนขั้นตอนการบำรุงอื่นๆ  ด้วยเนื้อสัมผัสเหลวกึ่งออยล์ เกลี่ยง่าย ซึมเข้าสู่ผิวไว ไม่ทำให้ผิวมันวาวและเหนอะหนะหลังใช้ ต้องยอมรับเลยว่า fresh Vitamin Nectar Serum ตัวนี้ใช้คู่กับเซรั่มและครีมบำรุงอะไรก็ได้ ไม่ทำให้เป็นขุย ถูกใจสาวๆที่ใช้ครีมหลากหลายขั้นตอนแน่นอนค่ะ Confirm!!!!


6. ราคามิตรภาพมาก  1 ขวด 15 ml.  ราคา 1.200 บาท ใช้ได้ประมาณเดือนนิดๆ เทียบราคา ปริมาณ และผลลัพธ์ที่ได้ คุ้มค่ามากนะ แต่คุ้มกว่านี้คือแพค 3 ขวดค่ะ ราคา 2,950 บาท พอหารมาแล้วตกขวดละ 983 บาทเอง และเห็นมีโปรในเฟสบุ๊คแถม Sugar Exfoliating Face Wash 50 ml.(ไซส์จริง) อีกด้วยถ้าสั่งซื้อทางไลน์กับ Central Chat& Shop หรือ The Mall M Chat&Shop (สามารถทักไลน์ไปบอกทางห้างได้เลยว่าเราอยากได้สินค้าอะไร แล้วพนักงานจะไปช้อปที่เคาท์เตอร์ให้ค่ะ จากนั้นก็จะคอนเฟิร์มราคา พอโอนเงินเสร็จสรรพ ก็นั่งสวยๆรอรับของที่บ้าน) ตอนนี้เบนซ์ดีลกับเพื่อนอีก 2 คนไว้แล้วค่ะ มาแชร์แพค 3 ขวดด้วยกัน ส่วนสครับนั้นต้องแย่งกันละ ใครดีใครได้ งานนี้ตบเป็นตบ ฮ่าๆๆๆ เคยได้ตัวทดลองมาใช้ มันดีจริงนะ เป็นสครับน้ำตาลที่ไม่บาดผิว สามารถใช้เป็น Cleanser ล้างหน้าได้ทุกวัน เพราะเม็ดสครับมันละเอียดมากๆไม่บาดผิวเลย ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก และไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังใช้ด้วยล่ะ   

ทั้งหมดนี้คือเหตุผลว่าทำไมเบนซ์ถึงวอแวกับ fresh Vitamin Nectar Serum มาก นอกใจแค่ไหนก็ต้องกลับมาตายรังตัวนี้ทุกที พูดไปจะหาว่าโม้ แนะนำให้เพื่อนๆลองใช้ดูดีกว่าค่ะ แล้วจะได้รู้ว่ามันดีจริงๆ fresh Vitamin Nectar Serum เหมาะกับทุกสภาพผิวนะคะ ขวดเล็กๆแบบนี้แต่ประสิทธิภาพเกินตัวจริงๆ 


benzsocute

benzsocute

BenzSoCute........Passion for Skincare

ชอบลองชอบใช้ครีมบำรุงผิวมากกก อะไรดีอะไรเด็ดขอให้บอก

ติดตามได้ที่ FB Page : Benzsocute
IG : Benzsocute ค่า

FULL PROFILE