รวมสกินแคร์เติมน้ำให้ผิว! หลักร้อยยันหลักพัน ใช้จริงโนสปอนกว่า12 ตัว!!

76 15

โพสท์นี้รวบรวมมาจากคลิปที่เคยโพสในยูทูปไปแล้วว
มีสกินแคร์เติมน้ำที่ชอบทั้งหลักพันและหลักร้อยที่ชอบ

สภาพผิวเรามันช่วงจมูกข้างแก้ม แต่ขาดน้ำบ่อยๆ บางทีก็ลอกจากยารักษาสิวไปมุงกันเลยย

CLINIQUE Moisture Surge

อีกหน่ึงตัวดังของคลีนิคที่เราชอบมาก สำหรับใครที่คิดว่าสูตรสีเหลืองมันไปอยากให้ลองใช้ตัวนี้ ตัวเนื้อสินค้าเป็นเนื้อเจลสีชมพูจ๋วย ชอบตรงให้ความชุ่มชื้นจริง ทาแล้วจะให้ฟีลเหมือนมีอะไรเคลือบผิวบางๆแต่ไม่เหนอะเลย ใช่แล้วติดใจมากต้องซื้อกระปุก 200 มล.มา

CLINIQUE Moisture surge intense skin fortifying hydrator

Line เดียวกับข้างบนแต่เข้มข้นขึ้นมาอีก เป็นเนื้อกึ่งครีมมีความ Butter ที่ต้องใช้เวลาในการวอร์มเนื้อครีมให้เข้าผิวหน่อย แนะนำมากๆสำหรับคนผิวแห้งจริง หรือช่วงหน้าลอก หรือพกไปเที่ยวที่ติดลบ เพราะน้องชุ่มชื้นโหดมาก สำหรับผิวเราใช้ทุกวันไม่เหมาะ 5555 พอหน้าหายแห้งเรากลับไปใช้อีกสูตรเหมือนเดิม

Etude moistfull collagen

ถูกและดีที่ชอบมาก เป็นตัวขายดีของ Etude ใช้แล้วหน้าชุ่มจริงงอิ่มจริงง ใครผิวมันไม่แนะนำ เนื้อใกล้กับคลีนิคมาก คือเป็นเจลสีอ่อน แต่เบาสบายกว่า หอมซีตรัสอ่อนๆ หลังจากฟีลดีมาก 

Etude moistfull collagen emulsion

ไลน์เดียวกันแต่เป็น Emulsion เป็นน้ำครีมเหลวที่ให้ความชุ่มชื้นมาก 
ใครหน้ามันนี่ใช้เดียวๆยังได้5555 ตอนใช้ให้วอร์มเนื้อครีมก่อนค่อยลงตัวนี้ แต่ส่วนตัวเราว่าแค่ใช้ ตัวครีมก็ชุ่มชื้นพอแล้ว

Neutrogena hydro boost water gel

ลูกรักจริงๆ เพราะถูกและดีให้มาหลายกระปุกแล้ว ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ เป็นเจลสีฟ้าอ่อน ซึมง่ายให้ความชุ่มชื้น แบบเดียวก็ซึมเข้าผิวเลย มีน้ำหอมอ่อนๆ ช่วงไหนตังหมดเราใช้ตัวนี้แทนคลีนิค

Neutrogena Hydro Boost Nourishing Gel Cream

ไลน์เดียวกับข้างบน แต่เป็นแบบเข้มข้นกว่าค่ะ เนื้อกึ่งเจลแต่ไม่มันเท่า moisture surge intense ให้ความชุ่นชื้นโอเคเลยต้องวอร์มนิดนึงเพื่อให้ผิว แต่ส่วนตัวเราชอบสูตรบนมากกว่า เน้นทาเยอะเอา

Kiehl's ultra facial cream oil free gel cream

ชอบมากกก เนื้อบางสุดกว่าทุกๆตัวๆ เป็นเจลที่เหลวทาผิวแล้วแทบจะเป็นน้ำเลย ชอบฟีลตอนทาที่เบาสบายมากๆ แต่บางทีต้องแอบทาทับสองรอบ ด้วยความเบาของเนื้อเจล มันเลยจะหมดไวหน่อย55 ใครหน้าแห้งมากอาจจะเอาไม่อยู่

Vichy Mineral 89

ตัวดังอีกตัวที่ซื้อมาเพราะโดนป้ายยา ลักษณะเป็นเจลน้ำแร่ที่เหลวบางมาก เราใช้หลังน้ำตบ เราว่าก็สบายผิวดี  แต่ส่วนตัวไม่ได้ปลื้มมาก คิดว่าใช้เป็นตัวเสริมกับตัวอื่น มีไม่มีก็ได้ ไม่ถึงขนาดขาดไม่ได้

Burnova gel

เจลว่านหางที่ชอบสุดในหลายๆยี่ห้อ สรุปพอเลิกใช้ vichy ก็ใช้อันนี้แทนยาวๆไปเลย55555 เนื้อเจลใส ไม่เหม็น ไม่เหนอะซึมไว เจลว่านหางนี่คือยาสามัญที่แท้ทรู แพ้อะไรมาปุ๊บใช้เจลว่านหางในการกู้หน้าได้ตลอด

Laneige water sleeping mask

Sleeping Mask ในตำนานใช้แล้วชอบเข้ากระปุกสองแล้ว ช่วงไหนหน้าพังรูขุมขนห่างๆ โบกอันนี้ไปเลย ตื่นมาคือกู้ผิวจริงแล้วไม่เหนอะ สิวไม่ขึ้น แต่น้ำหอมแรงมากอยู่เน้อ

Hada Labo Gokujyun Medicated Skin Conditioner Skin Lotion

ฮาดะสำหรับคนเป็นสิว เราใช้ฮาดะมาตลอดหลายปีและไม่คิดหยุดใช้ เพียงแต่เปลี่ยนสูตรไปเรื่อยๆ สูตรนี้จะต่างจากสูตรอื่นตรงมีกลิ่นหอมเดาว่าเป็น Gokujyun น้ำจะออกเจือขาวๆ ไม่เหมือนสูตรอื่นที่ใส เนื้อเข้มข้นกว่าสูตร light แต่เบากว่าสูตรปกติ

ESTEE LAUDER Advanced Night Repair 

ไม่ได้เกี่ยวกับการเติมน้ำ แต่น้อนเป็นตัวกู้ผิวที่แท้จริง เวลาหน้าแหก แห้ง เปิงใดใด เจออันนี้ไป คือช่วยชีวิตมาก เทอก็ดีสมราคาของเธอแหละ น้ำตาจะไหล ไม่พูดมากของเค้าดี

จบแบ้วว แน่นๆจุกๆ จริงๆช่วงนี้มีอัพเดทใช้อะไรใหม่ๆอีกหลายอย่างเดียวมารีวิวเพิ่มน้า ฝากแบบคลิปไว้อีกทีด้วยฮ้าบ



Unfullice

Unfullice

FULL PROFILE