เปรียบเทียบ NAMI BB เก่าหรือใหม่ อันไหนดีกว่า

56 10
ฮาโหลๆ มาพบกันอีกแล้วนะคะ สาวๆ วันนี้จะมาเปรียบเทียบตัว NAMI BB  ตัวฮิตใน เซเว่น พอดีวันก่อน บังเอิญเห็นเค้าออกสูตรใหม่ค่ะ เลยอยากรู้ว่า เอ๊ะ? มันต่างกันกัน ยังไง จะดีกว่าเก่ายังไง หรือมีอะไรเพิ่มมา เลยซื้อ มาเทียบกันให้ดูค่ะ มาลองดูกันเลยยยยย….
มาดูแพ็จกกันก่อน แพ็คเกจทั้งสองตัว ยังคงเหมือนเดิมนะคะ ต่างกันที่สูตรใหม่เค้า มีคาดสีแดง แล้วเขียนว่า คุมมัน กว่าเดิม ค่ะ เป๊ะกว่าเดิม แค่นั้นเองจ้า

สูตรเก่า !!!

คุณสมบัติ ตัวขายดี แบบเดิม ตัวนามิ นั้น จะเด่นในเรื่องของBBเนื้อแมทตต์ ทาแล้วแห้งทันที ปกปิดรอยสิว รอยดำได้ดี มีวิตามินซีและกลูต้าผสมอยู่ ตัวนามิ จะเปน บีบี ที่ไม่มีความมันวาว เน้นควบคุมความมัน และกันแดดได้ค่ะ สีของนามิตัวเดิม จะมีแค่โทนสีเดียว ตัวนามิ จะตอบโจทย์สาวๆ หน้ามันมากๆ

สูตรใหม่

แน่นอนว่ายังคงคุณสมบัติที่ดีดี ของสูตรเดิมไว้ แต่ๆๆๆ สูตรใหม่เค้าบอกว่า คุมมันได้ดี กว่าเดิม เกลี่ยง่ายขึ้นกว่าเดิมค่ะ อันนี้จริงเลย เพราะสูตรเก่า ใครหน้าแห้งจะเกลี่ย ยากหน่อย และที่สำคัญกันแดดมากกว่าเดิม SPF 40 PA++++ ยังคงปกปิดได้ดีเหมือนเดิม แต่เราว่าดีกว่าเดิมมนะ แล้วก็มีเฉดสีให้เลือก เราเลือกเฉดสี 02 มาใช้ดีกว่าตัวเดิมค่ะ
สีของ สูตร เดิมจะขาวกว่า เมื่อทากับหน้าเรา สูตรใหม่ เบอร์ 02 Natural Beige เข้ากับใบหน้าเรามากขึ้นค่ะ แล้วก็เกลี่ยง่ายกว่าแบบเดิมเยอะเลย
ยังคงกันน้ำได้ดีเหมือนเดิมค่า  
ทาทั้งสองสูตรที่หน้า สูตรใหม่จะเกลี่ยนง่าย และปกปิดดีกว่าเดิมค่ะ คุมมันกว่าเดิม และไม่ดร็อประหว่างวัน ถือว่าการพัฒนาของนามิดีขึ้น ชอบที่มีสี ให้เลือก ทำให้เลือกสีที่เข้ากับหน้าได้มากขึ้น
แต่งหน้าด้วยสูตรใหม่ ทั้งวัน สีไม่ดร็อป หน้าไม่มัน การปรับปรุงสูตร ของนามิ เราถือว่าผ่านค่าาาา….
นามิ ขายใน 7-11 นะคะ ซองละ 49 บาท แนะนำสำหรับคนหน้ามัน คุมมันเอาอยู่เลยค่ะตัวนี้!!!!


SinsatreeStory

SinsatreeStory

สวัสดีค่ะ น้ำหนึ่ง เขียนบล็อกและรีวิว รีวิวทุกอย่างใช้อะไรดีก็รีวิวจ้า

FULL PROFILE