[Haul] ได้อะไรจาก Lazada Birthday Sale บ้าง?

73 13

ห่างหายไปนานกับการเห่อของที่ซื้อมานะครับ ช่วงนี้อยู่บ้านว่างๆ เลยได้มีเวลามาทำกระทู้ซักหน่อย เห่อในรอบนี้ก็มาจาก Lazada Birthday Sale เมื่อวันที่ 27 มีนาคมที่ผ่านมา ได้ของมาเยอะเลยทีเดียว แต่จ่ายเงินไปไม่เยอะครับ จะมีอะไรน่าสนใจบ้างมาดูกันเลยยย

รอบนี้ก็โดนไป 3 กล่องครับ ส่งมาพร้อมกันเลยในวันนี้ (30 มี.ค.) ถือว่าส่งของได้เร็วมาก ไม่ต้องรอนาน

เริ่มด้วยกล่องแรกจาก L'oreal ซึ่งเป็นออเดอร์แรกด้วยเช่นกัน เที่ยงคืนปุ๊บกดสั่งซื้อเลยทันที ของที่ได้มาก็จะเป็น Elseve Total Repair 5 Rapid Reviver Treatment Conditioner ราคาปกติ 139 บาท ลดเหลือ 93 บาท รวมค่าส่งเป็น 105 บาทเท่านั้น แต่ทีเด็ดอยู่ที่ของแถม แถมหนักมากกกก 

- Revitalift Crystal Micro-Essence 22 ml 2 ขวด และแบบซองอีก 3 ซอง

- Infallible 24H Matte Cover 2 ซอง

- คูปองส่วนลดต่างๆ

รวมๆ แล้วของแถมคือแพงกว่าของที่ซื้อไปแล้ว คุ้มมากๆ ครับ

ปล. ครีมนวดสูตรนี้ใช้ดีมากๆๆๆๆ กลิ่นหอมติดหัว ฟื้นฟูผมแห้งเสียได้ดีมากครับ

กล่องที่ 2 จาก The Body Shop อันนี้เล็งอยู่นานมากว่าจะซื้อดีมั้ย เพราะลด 50% และเรายังมีคูปองลด 50 บาทอีก สุดท้ายก็ได้ Tea Tree Skin Clearing Facial Wash จาก 440 บาท เหลือ 220 บาท หักส่วนลดไปเหลือ 170 บาทเท่านั้น ส่งฟรีอีกด้วย ถึงแม้ที่บ้านจะมีโฟมล้างหน้าอยู่เยอะแล้วก็ตาม? ในส่วนของแถมก็ได้เทสเตอร์มาพอกรุบกริบ 3 ซองในไลน์ Oils of Life ทั้งเซรั่ม, ครีม, ไนท์ครีม

มาถึงกล่องสุดท้ายกับ AHC อันนี้ไปเจอมาโดยบังเอิญ เห็นว่ามีแถมเซรั่ม The Aesthe ไซส์ 7 ml ทุกออเดอร์ก็เลยสั่งมาส์กซักแผ่นนึงละกัน เลยเลือกเป็น Natural Essential Mask Aqua Calming พอถึงหน้า check out คือได้ของแถมเป็นมาส์กเพิ่มอีก 2 แผ่น ไม่ลังเลกดจ่ายเงินทันที คุ้มกว่านี้ไม่มีแล้วจริงๆ ได้มาส์ก 3 แผ่นในราคาปกติจาก 100 บาท เหลือ 58 บาท รวมค่าส่งเป็น 64 บาทเท่านั้น

สำหรับการมาเห่อในรอบนี้ก็จบไปแล้วนะครับ ใครได้อะไรเด็ดๆ มาจากโปรนี้ก็แวะมาบอกกันได้นะครับ☺️ ไว้ใช้อันไหนแล้วชอบจะกลับมารีิวิวใหมอีกทีครับ 

แล้วเจอกันกระทู้หน้า สวัสดีครับบบ


nuengst

nuengst

SKINCARE | LIFESTYLE

Youtube : nuengst
Facebook Page : nuengst
Instagram : @nuengst_
Twitter : @nuengst_

contact for work : nueng.st@hotmail.com

FULL PROFILE