ปากฉ่ำวาว ว้าวๆ👄กับLoreal Brilliant Signature 💜

61 11

  สวัสดีค่าา วันนี้มีลิปสติกของ Loreal มานำเสนอ เป็นตระกูล Signature เป็นลิปสุดโปรดมากๆ?ของโอลีฟเลย จากที่เคยทำรีวิวรุ่นก่อนไว้ว่าติดใจขนาดไหน(ลองไปตามดูกันได้นะคะในกระทู้ก่อนๆ) ที่ไทยของเราเพิ่งได้นำเข้ารุ่น Brilliant Signature ซึ่งเค้าเครมว่าเป็นรุ่นที่จะมีความฉ่ำวาว เนื้อลิปบางเบาแต่สีชัดเจน ไม่เหนียวหนักริมฝีปาก ยั่วๆขนาดนี้เลยต้องขอลองซะหน่อยค่ะ?

  จากที่ใช้รุ่นนี้เนื้อลิปทาง่ายไม่เหนียวปากจริงๆค่ะ แต่ความติดทนอาจจะสู้รุ่นก่อนไม่ได้เพราะอย่างว่ารุ่นนี้เค้าเน้นความเงาๆฉ่ำๆก็อาจจะหลุดง่ายกว่าแต่ก็ยังทิ้ง Stain ไว้อยู่นะคะไม่ถึงกับหายเกลี้ยง

​เรื่องปากแห้งไม่ต้องห่วงค่ะตัวนี้เอาอยู่แน่นอน

กลิ่นเหมือนเดิมค่ะหอมวานิลลาอ่อนๆ


   ก็จบแล้วนะคะสำหรับรีวิววันนี้ ช่วงนี้สาวๆอยู่บ้านรักษาสุขภาพกันดีๆนะคะ ถ้าเหงาๆเบื่อๆก็แต่งหน้าเก๋ๆจะจัดเต็มหรือพอกรุบกริบแก้เบื่อกันไปก่อนนะคะ ถ้าใครถามก็ตอบไป "ช่วงนี้ว่างแต่หน้าจะว่างไม่ได้?" ก็ไว้มีของใช้ดีใช้โดนจะมาแชร์ให้ฟังใหม่นะคะ ขอบคุณที่ติดตามชมค่ะ เทคแคร์นะคะทุกคน?



Olive Violet

Olive Violet

สวัสดีค่า ชื่อโอลีฟนะคะ เป็นแฟนจีบันตั้งแต่สมัยเรียนจนตอนนี้เป็นคุณแม่ลูกหนึ่งแล้ว^^
ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค้า เป็นคนชอบทาลิปมากเลยจะมีรีวิวลิปสติกซะเยอะ จะพยายามมาอัพเดทรีวิวอยู่เรื่อยๆนะคะหลังๆเลี้ยงตัวเล็กเลยไม่ค่อยมีเวลา ถ้าตามกระทู้เพื่อนๆคนไหนไม่ทันต้องขออภัยล่วงหน้าด้วยนะคะ
ยินดีรับฟังทุกคำติชมค่าา:) ขอบคุณทางจีบันด้วยนะคะสำหรับของรางวัลจากกิจกรรมต่างๆและพื้นที่ให้เราได้แชร์ในสิ่งที่ชอบค่าา

FULL PROFILE