Maybelline super stay matte ink & lnk crayon ลิปสีแน่นจูบไม่หลุด

77 25
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

    สวัสดีค่า ซิสสสส...!!!


มาทักทายกันบ่อยมากขึ้นเพราะ เวลาเรามีเหลือเฟือ หลายคนยังทำงานอยู่บ้าน บางคนก็ฟรีสไตล์อยู่บ้านเลย มิวเองใช้แต้มบุญที่สะสมมา ซื้อของมาตุน กินๆนอนๆ เล่นกับเด็ก กักตัวอยู่บ้านต่อไป อยู่กับเด็กทำอะไรก็ต้องปลอดภัยไว้ก่อนเนอะ


คราวที่แล้วถามว่า
“สบายดีกันมั้ยคะ อยู่บ้านทำอะไร…??”

ตอนนี้ถึงเวลาต้องถามว่า

“อยากไปเที่ยวไหนถ้าสงครามโควิดจบสิ้น??…” 555

เชื่อว่าหลายคนคงคิดว่า “จะเที่ยวให้ยับ” อดใจไว้เราต้องรอดเพราะมีชีวิตต่อไปเพื่อได้เที่ยว อย่างที่หวังไว้ สู้ๆ (บอกตัวเองเหมือนกัน)

มาๆกิจกรรมที่จะทำให้ยับ จากการกักตัวอยู่บ้านตอนนี้คือ…
 “ผลาญเครื่องสำอางที่ซื้อมาตั้งแต่ชาติปางก่อนให้หมดให้ได้ก่อนที่น้องนางนั้นจะหมดอายุ และแข็งตายในกรุสมบัติ โฮะๆ”




ยินดีต้อนรับสู่…ลิปน้องใหม่ในกรุ





M A Y B E L L I N E
                New York


SUPER STAY
MATTE INK
AND
INK CRAYON

แพคเกจ

MATTE INK = ลิปจิ้มจุ่มแท่งทรงสี่เหลี่ยมจัตุทรงสูง ด้ามลิปเนื้อด้านจับถนัดมือ บิดฝาเพื่อเปิดใช้ง่ายได้ง่าย หัวแอพลิเคเตอร์ทรงหยดน้ำปลายแหลมวาดขอบปากได้ง่ายไม่เลอะเทอะ


INK CRAYON = แท่งดินสอทรงกลม แบบหมุนเนื้อผลิตภัณฑ์ได้ ปลายดินสอแหลม หมุนง่ายไม่สะดุด ฝาปิดสนิท พกพาง่าย น้ำหนักเบา




เนื้อสัมผัส

MATTE INK = เนื้อสีค่อนข้างมีความหนืด พิกเม้นแน่นมากกกกกถึงมากที่สุด กลบสีปากเดิมมิดตั้งแต่ปาดครั้งแรก ทาง่ายเกลี่ยลื่น ไม่สะดุด แห้งเร็วฉะนั้นตอนทาต้องรีบเกลี่ยหน่อยนะ



INK CRAYON = เนื้อดินสอเป็นเนื้อแบบสีเทียน ปาดลื่นมาก เขียนขอบปากง่าย ตอนมิวลองครั้งแรกเขียนเพลินไปหน่อย เขียนลื่นไถลฟาดเลยขอบปากไปไกลเลย 555 ใครไม่ชอบเนื้อลิควิด ลองแบบแท่งก็จะถูกใจมิน้อยเจ้าค่ะ สีชัด เนื้อนุ่ม เค้าชอบรุ่นนี้อ่า เลิฟๆ



สีที่ได้รับแตกต่างกันเพียงเล็กน้อย  ขึ้นอยู่กับสภาพสีผิว และสภาพแสงด้วยค่ะ อันนี้เปรียบเทียบแสงไฟในห้อง กับแสงแดดยามเย็นนะคะ  

ผลลัพธ์หลังใช้

MATTE INK = เนื้อสีเขาชัดมาก ติดทนแน่นสนิท ริมฝีปาก ดื่มน้ำ กินข้าว สีไม่มีเลื่อนไม่หลุด จุ๊บกับใครไม่มีพลาดติดแก้มติดปกเสื้อแน่นอน เพชรฆาตไร้ร่องรอยอ่าค่ะ หรือจะไปจิบไวน์ก็ไม่ต้องกลัวติดขอบแก้วไวน์ให้เสียเซลฟ์ 
เรื่องติดทนนานก็คงไม่ต้องพูดถึงอ่าเนอะ ทั้งวัน ทั้งคืนไปเลย …งานสำคัญที่วุ่นๆไม่ต้องคอยกังวลว่าเรื่องสีลิปสติกจะหาย หรือปาร์ตี้ที่ไม่รู้ต้องดื่มกี่แก้วกลัวลิปสติกติดขอบแก้วไปหมด  จัดเลยค่ะ  ไม่ผิดหวัง สีเยอะมากด้วยค่ะ (ก่อนทาลิปแมตทุกครั้งอย่าลืมทาลิปแบบบำรุงเคลือบริมฝีปากไว้ซักพักก่อนนะ จะได้ทาได้สวยๆและถนอมปากเราด้วย)

อ่ะ อ่ะ แล้วสีแน่นขนาดนี้ การทำความสะอาดก็ย่อมต้องใจเย็นๆ ค่อยๆเช็ดหน่อยนะ ออกยาก แต่ไม่ใช่ไม่ออกอ่า แนะนำใช้เป็นออยล์รีมูฟเวอร์ จะอ่อนโยนต่อริมฝีปากและประหยัดแรงกว่าค่ะ



INK CRAYON = เนื้อสีและสัมผัสจะบางเบากว่าแบบลิควิด ระดับการติดทนจะน้อยกว่าแบบลิควิด แบบกินข้าว ดื่มน้ำก็อยู่ครบ แต่ถ้าของทอดของมันก็มีหลุดค่ะ 
ส่วนตัว มิวชอบนะเพราะเบาสบายริมฝีปากมาก และก็ล้างออกง่าย เหมาะกับวันสบายๆที่เราสามารถพกไปเติมได้ตลอด แท่งเล็กน้ำเบาพกได้สบายมาก เหมือนหยิบปากกาใส่กระเป๋าเลย. สีสำคัญเลยเขียนขอบปากก็ง่าย สีมีให้เลือกเยอะ 


เป็นยังไงบ้างคะ มีใครปักหมุดเลือกสีไหนไว้บ้างแล้วน้าาาา ได้สีแล้วพรุ่งตัวไปชอปได้เลยค่ะ ที่ >>>  Thebeautrium .com


ช่วงนี้ชอปปิ้งออนไลน์กันไปก่อนเนอะ เพื่อความปลอดภัยห่างไกลจากCOVID-19 ค่ะ



ขอขอบคุณ

 BEAUTRIUM X MAYBELLINE 


ที่ให้มิวได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆค่ะ และขอขอบพระคุณ Community บ้านจีบัน ที่ทำให้มิวมีพื้นที่แชร์ประสบการณ์ความสวยให้เพื่อนๆทุกคนค่ะ

วันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะ ยังคงห่วงใยสุขภาพทุกคน ช่วงนี้ดูแลตัวเองทั้งสุขภาพกายและจิตใจด้วยนะ ไว้พบกันใหม่กระทู้หน้าค่ะ ฝากติดตามด้วยนะคะ


ด้วยรักและปรารถนาดี
MUMAKE90
make with love 


Miulamoon

Miulamoon

/ art & beauty obsessed | photograph lover /

• Certificate inter-professional beauty makeup artist.

instagram : miulamoon
facebook page : miulamoon

FULL PROFILE