เซรั่มล็อคอายุผิวที่ผมตกหลุมรัก

53 7
สวัสดีครับผมจะมาแชร์ประสบการณ์หลังจากผมได้มีโอกาสลองเปิดใจให้กับเซรั่มตัวนึง ซึ่งมันอาจจะฟังดูแปลกๆใช่มั้ยหละครับผู้ชายกับเซรั่ม แต่ไม่ผิดหรอกครับ555 ผู้ชายอย่างผมอยากจะหันมาดูแลสุขภาพผิวกันดูบ้างบอกไว้ก่อนนะครับผมเป็นคนที่ไม่เคยทาครีมอะไรเลยนอกจากแฟนจะเอามาทาให้ แต่ช่วงนี้มันไม่ไหวจริงๆครับ บวกกับอายุที่เริ่มจะเข้า20ปลายๆทำให้ปัญหาผิวของผมหนักขึ้นทุกวัน ผมเลยอยากหาตัวช่วยดีๆที่ไม่ยุ่งยาก ไม่เหนียวเหนอะหนะผิว





Maai Ultimate Glow Water Oil คือเซรั่มที่ผมเลือกครับ คุณสมบัติของเซรั่มตัวนี้จากที่ผมได้อ่านมาคือ ครบ จบแบบที่ผมต้องการเลย การเลือกซื้อเซรั่มคือไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับผมเลย ผมขอพูดถึงรายละเอียดของตัวเซรั่มนิดนึงนะครับ เผื่อคนที่กำลังอ่านอยู่บางท่านอยากจะได้รับความรู้เพิ่มเติมไปประกอบการตัดสินใจ
 เซรั่มบำรุงผิวสวยดุจประกายทองคำ  ผสานกับ Collagen Oillet ที่กระจายอยู่ทั่วทุกอณูของเนื้อเซรั่ม ที่ได้พลังเทคโนโลยี Oil Enzymatic Activation ที่ทำให้น้ำมัน 4 ชนิดมีอนุภาคเล็กลง จนได้เนื้อเซรั่มละเอียดที่ซึมลึกเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ผสานความพิเศษของไฮยารูลอน 5 โมเลกุล ที่มอบความชุ่มชื้นให้ผิวได้มากถึง 5 เท่า คงความยืดหยุ่นให้ผิวมีชีวิตชีวา พร้อมทั้งยังได้สารสกัดอันล้ำค่าทั้งหมด 16 ชนิดที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี ว่าช่วยปรนนิบัติผิวได้ครบสูตร ทั้งต่อต้านริ้วรอยก่อนวัย ลดเลือนร่องลึกในระยะยาว เสริมพลังการลดเม็ดสีที่ช่วยลดจุดด่างดำ และมอบความกระจ่างใสให้ผิวดูมีออร่า
 อ่า..จากที่เห็นจากภาพนะครับตัวเรื้อเซรั่มมีความเหลวและใส สีเหลืองเนื้อเซรั่มจะเป็นเซรั่มออยล์ โดยส่วนตัวผมชอบที่ตัวเนื้อเซรั่มพอทาลงไปบนผิวสามทรถซึมเข้าผิวได้ดีมาก ซึ่งผมมั่นใจว่าผู้ชายหลายๆคนไม่ชอบความเหนอะหนะ ผมบอกเลยว่าตัวนี้ผ่าน เรื่องกลิ่นดมแล้วหอมดี ผมอธิบายไม่ถูกว่าหอมยังไงแต่คือกลิ่นมันหอมแบบอ่อนๆสาวๆคงจะชอบกันกับกลิ่นนี้




วิธีใช้ : ผมจะล้างหน้าให้สะอาดก่อน เช็ดหน้าให้แห้ง แล้วหยดเซรั่มลงไปบนใบหน้าของเราเลยครับไม่ต้องเยอะนะจุดละนิดหน่อยพอให้ทาได้ทั่วหน้า เสร็จแล้วก็นวดวนๆไปให้เซรั่มซึมเข้าผิว รอสักแปปนึงให้เซรั่มซึมลงไปให้หมด หลังจากนั้นก็เป็นอันเสร็จครับ
ความรู้สึกส่วนตัวของผมหลังจากได้ทดลองใช้มา 2อาทิตย์ รอยสิวบนใบหน้าของผมจางลงเยอะมากผิวหน้าดูใส จากที่หน้าผมแห้งและลอกหน้าก็ชุ่มชื้นขึ้นดูตึงขึ้น จากคนที่ไม่ชอบบำรุงผิวกลายเป็นคนที่ขาดขั้นตอนนี้ไปไม่ได้เลยซะงั้น555 ส่วนตัวแล้วผมประทับใจเซรั่มตัวนี้มากๆครับ ไม่ยุ่งยากเลยทำลายความคิดด้านลบของผมที่มีต่อการบำรุงผิวไปเลยเพราะผมคิดว่ามันจะเหนียวผิวมันจะยุ่งยาก แต่สำหรับเซรั่มตัวนี้คือตอบโจทย์ผมสุดๆคุณภาพอัดแน่นมาในตัวเดียว ผมขอเรียกมันว่าเซรั่มหน้าใส5555  
 จบกันไปแล้วนะครับสำหรับการรีวิวเซรั่มครั้งแรกในชีวิต ตอนนี้ผมเข้าใจแล้วว่าทำไมผู้หญิงหลายๆคนถึงชอบบำรุงผิวหลังจากนี้ผมคงจะหันมาดูแลผิวของตัวเองเยอะๆบ้างแล้ว ตอนแก่ผมไม่อยากไปฉีดอะไรแพงๆหรือหาครีมแพงๆตอนนั้นคงจะหมดแพชชั่นในการดูแลตัวเองไปหมดแล้ว เซรั่มตัวนี้เป็นสินค้าจากSLC Clinicนะครับ

ผิดพลาดตรงไหนผมก็ขอโทษมา ณ ที่นี้ด้วย ขอบคุณที่เข้ามาอ่านครับ


patchwvyy

patchwvyy

FULL PROFILE