มากส์แม่เหล็กดูดแนวคิดใหม่เพื่อผิวสวย

54 7
 สวัสดีค่าเพื่อนๆ หลังจากห่างหายกันไปนานมากๆ ก่อนหน้านี้คือผิวแพทแย่มากไม่มีเวลาดูแลตัวเองเลย ช่วงนี้เราต้องกักตัวอยู่แต่บ้านกันแพทเลยมีเวลาว่างและมีชองดีอยากจะมาแนะนำเพื่อนๆ ก็คือ Maai Skin Recharging Magnet Mask เป็นสินค้าจาก SLC Clinic นะคะ แค่ชื่อก็น่าสนใจแล้ววว เจ้าตัวนี้นะคะเป็นมาสก์แม่เหล็กดูดคุณสมบัติหลักๆเลยก็คือจะช่วยเรื่อง ดีทอกซ์ผิว การไหลเวียนของเลือดและช่วยชำระล้างสิ่งสกปรกอย่างล้ำลึก แท่ง Magnet ที่เค้ามีมาให้ในกล่องก็ทำมาจากไม้สักเป็นงาน Handmade ทั้งอันเพื่อที่จะสนับสนุนภูมิปัญญาชาวบ้านเกร๋ๆปะหละ  
ในเรื่องส่วนผสม เนื้อมาสก์เป็นโคลนจากทะเลสาป Dead sea มีทั้งน้ำมันโจโจ้บาและเชียร์บัตเตอร์เป็นส่วนผสม และยังมีพลังของแม่เหล็กที่จะช่วยทำความสะอาดผิวดูดสิ่งสกปรก มลภาวะต่างๆ และรวมไปถึงความมันส่วนเกินบนใบหน้าของเราออกอย่างหมดจด แต่จะไม่ทำให้หน้าของเราแห้งแม้แต่น้อย ทั้งนี้ยังสามารถลดรอยแดง รอยดำจากสิวได้อีกด้วย
 วิธีการใช้
1. ทาเนื้อมาสก์ให้ทั่วใบหน้าของเราเว้นไว้บริเวณรอบดวงตา กับรอบปาก

2. ทิ้งมาส์กไว้ 10-15 นาที

3. ใช้กระดาษเช็ดหน้า หรือแผ่นพลาสติกบางๆหุ้มไปที่หัว Magnet

4. ดูดมาสก์ออกจากผิวโดยวาง Magnet ให้ห่างจากหน้าอย่าง น้อย 0.5 cm.

5. เคลื่อน Magnet ตั้งแต่คาง ขึ้นมาแก้ม จมูกและหน้าผากเพื่อ ให้ Magnet ดูดมาสก์ขึ้นมาจากผิวได้อย่างสะอาดหมดจด

ตัวเนื้อโคลนคือลื่น เกลี่ยงายมาก ไม่เหนียวติดผิวเลย แถมยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆอีกเป็นเอกลักษณ์มากก

ความรู้สึกหลังจากแพทได้ลองใช้นะคะ รู้สึกว่าผิวหน้าสะอาดมากกกแต่ไม่แห้งตึง ผิวแพทยังนุ่มชุ่มชื้นอยู่ ตอนแรกคิดว่าจะใช้ยากแบบต้องใช้ Magnet มาดูดแต่ความจริงคือง่ายมากทำไปแบบเพลินๆ พอดูดเสร็จก็จะเหลือเคลือบผิวหน้าไว้แพทนอนทั้งแบบนั้นเลยตื่นมาค่อยล้างออก
หลังจากลองใช้ 3อาทิตย์นะคะ แพทรู้สึกว่าผิวเด้งเฟิร์ม มีความกระชับมากขึ้น และดูอ่อนเยาว์ลง รอยแดงรอยดำบนผิวหน้าคือลดลงแบบเห็นความต่างได้จากตอนแรก สัญญาจะใช้ไปเรื่อยๆไม่นอกใจแน่นอน ราคาอาจจะสูงไปนิดนึงสำหรับบางท่านแต่แพทอยากให้ทุกคนได้เปิดใจลองผลลัพธ์ที่ได้มาคือคุ้มค่ากับสิ่งที่จ่ายไปเลย
วันนี้แพทขอตัวลาไปก่อน พบกันในรีวิวครั้งหน้านะคะ


bpatch1

bpatch1

FULL PROFILE