เคล็ด(ไม่)ลับล็อคผิวอายุผิวง่ายๆ

53 8
 มาค่าามาถึงอีกตัวกันแล้ว กราบสวัสดีเพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกคน ช่วงนี้ว่างๆกันก็เข้ามาอ่านมาติดตามกระทู้กันได้เรื่อยๆนะคะ อยู่บ้านทุกคนทำอะไรกันบ้างคะช่วงนี้แพทนี่สรรหานู่นนี่มาลองมาใช้ตลอดเลยว่างมากกกช่วงนี้เลยจะมีผลิตภัณฑ์มาแนะนำเพื่อนๆเยอะนิดหน่อยแหะๆ วันนี้จะมาในส่วนของเซรั่มบำรุงผิวกันบ้างง(มีเวลาก็ต้องขอรักสวยรักงามไว้ก่อน) อายุเราก็เพิ่มขึ้นทุกวันๆนะคะไม่ดูแลผิวกันตอนนี้ตอนอายุขึ้นเลขสามเราคงจะเสียใจมากกว่านี้ เพราะฉะนั้นเราต้องหาเซรั่มคู่ใจซักตัวที่ตอบโจทย์กับปัญหาผิวของเรา ก็คือออ MAAI Ultimate Glow Water Oil ที่สุดของการล็อคอายุผิว ซึ่งเป็นสินค้าจาก SLC Clinic นะคะ
บอกเลยว่าเซรั่มตัวนี้ใช้แล้วผิวจะดูหรูหราหมาเห่ามากจะสวยประดุจประกายทองคำ เพราะผสานกับ Collagen Oillet ที่กระจายอยู่ทั่วทุกอณูของเนื้อเซรั่ม ที่ได้พลังเทคโนโลยี Oil Enzymatic Activation ที่ทำให้น้ำมัน 4 ชนิดมีอนุภาคเล็กลง จนได้เนื้อเซรั่มละเอียดที่ซึมลึกเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ผสานความพิเศษของไฮยารูลอน 5 โมเลกุล ที่มอบความชุ่มชื้นให้ผิวได้มากถึง 5 เท่า คงความยืดหยุ่นให้ผิวมีชีวิตชีวา พร้อมทั้งยังได้สารสกัดอันล้ำค่าทั้งหมด 16 ชนิดที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี ว่าช่วยปรนนิบัติผิวได้ครบสูตร ทั้งต่อต้านริ้วรอยก่อนวัย ลดเลือนร่องลึกในระยะยาว เสริมพลังการลดเม็ดสีที่ช่วยลดจุดด่างดำ และมอบความกระจ่างใสให้ผิวดูมีออร่า โอ้โหตอนอ่านสรรพคุณเค้าแล้วก็คือ คุณพี่คะน้องจะเอาตัวนี้!!! ไม่รีรอช้าจ้าจัดมาลองกันดูซักตั้ง เพราะไหนๆเราก็ไว้วางใจผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ Maai ให้ขึ้นแท่นเป็นแบรนด์โปรดตั้งแต่เค้าเริ่มเปิดแบรนด์ใหม่ๆ มาค่ะถึงเวลามารีวิว
มาดูที่ตัวผลิตภัณฑ์กันก่อนนะคะ แพคเกจจิ้งคือมินิมอลสุดๆกล่องสีขาวสะอาดตา และตัวขวดเซรั่มก็ไม่แพ้กันดูหรูหรามาก มีหลอดดูดเซรั่มให้ความสะดวกต่อการใช้ มาต่อกันที่ทางเนื้อเซรั่มกันบ้างนะคะ ตัวเนื้อเซรั่มมีสีส้มๆเหลืองๆเป็นเนื้อใสๆคล้ายๆเซรั่มออยล์ แทบจะไม่มีความหนืด ตอนทาลงบนผิวคือซึมลงผิวได้ไวมากต่างจากเซรั่มที่เคยใช้มาก่อนหน้านี้ แล้วเนื่องจากผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นี้มีส่วนผสมจากธรรมชาติเลยทำให้มีกลิ่มหอมอ่อนๆ แบบฟินมากกกก
วิธีใช้ของแพทนะคะ : ตามขั้นตอนแล้วแพทจะลงเซรั่มหลังจากเช็ดโทนเนอร์เสร็จค่ะ แล้วก็ค่อยๆหยดเซรั่มลงบนผิวหน้าของเรา(พอประมาณนะคะไม่ต้องเยอะ) แล้วค่อยๆนวดๆวนไปค่ะ นวดจนเซรั่มซึมเข้าสู่ผิวของเราดี แล้วก็ทิ้งให้แห้งสักพักพร้อมลงขั้นตอนต่อไปได้เลย
ความรู้สึกหลังจากได้ทดลองใช้ 14วัน : เพื่อนๆจะเห็นได้ว่าผิวหน้าของแพทก่อนใช้เซรั่มตัวนี้มีรอยดำและแดงจากสิว จุดดำๆด่างๆบนใบหน้า ซึ่งหลังจากใช้ พวกรอยดำรอยแดงคือลดลงเยอะมากผิวใสขึ้น ดูอิ่มน้ำ ชุ่มชื้นไม่ดูโทรมเหมือนตอนแรก แถมผิวยังดูสุขภาพดีขึ้น และแต่งหน้าติดได้ดีมากขึ้น ยกให้เป็นเซรั่มหน้าใสอีกตัวเลย
ก็จบลงไปกันแล้วอีกหนึ่งตัวนะคะสำหรับ Maai Ultimate Glow Water Oil แพทรู้สึกได้ว่าเซรั่มตัวนี้คือแตกต่างจากเซรั่มที่แพทได้ใช้มาก่อนหน้านี้ส่วนตัวแล้วอยากแนะนำให้ทุกคนได้ไปลองก่อนตัดสินใจจะมองข้ามไปนะคะ

ถึงเวลาต้องบอกลากันอีกแล้วนะคะ ไว้มีเวลาว่างแพทจะมาแนะนำอะไรดีๆอีกก็รอติดตามกันได้เลยค่าเพื่อนๆ ส่วนวันนี้ขอบคุณที่อ่านกันจนจบและติดตามกันมานะคะ


bpatch1

bpatch1

FULL PROFILE