" Maai Ultimate Glow Water Oil ที่สุดของการล็อคอายุผิว "

54 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

เฮ้ สวัสดีค้าบบทุกคน วันนี้บอสก็มารีวิวผลิตภัณฑ์หนึ่งตัวอีกเช่นเคย ช่วงนี้บอสนอนน้อยและเครียด ทั้งเรื่องงานเรื่องเรียนและอีกหลายๆเรื่อง ซึ่งทำให้บอส มีริ้วรอยที่ทำหน้าดูแก่ขึ้น มีจุดด่างดำบ้าง ซึ่งผิวดูไม่มีออร่าไม่มีชีวิตชีวา ผิวแห้ง แต่บอสไม่กังวลเลยสักนิดเดียว เพราะบอสมีตัวช่วยที่สามารถช่วยปัญหาที่เกิดขึ้นกับบอสได้นั่นก็คือเซรั่มหน้าใส " Maai Ultimate Glow Water Oil ที่สุดของการล็อคอายุผิว "

ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักกับเซรั่มออยล์แตกต่างกับครีมยังไงก่อนดีกว่า จะอธิบายคร่าวๆ เซรั่มจะมีสารบำรุงผิวที่เข้มข้มมาก ซึมเร็วซึมง่าย มีความเบาบาง มีราคาที่แพงกว่าครีม และยังสามารถเพิ่มประสิทธิภาพกับผลิตภัณฑ์ที่ใช้ร่วมกันอีกด้วย ประโยชน์หลักๆขอเซรั่ม ทำมาเพื่อจัดการผิวที่อยู่ลึกว่าหนังชั้นกำพร้า เล่น ผิวคล้ำ รอยกระบ่งบอกวัย และผลิตภัณฑ์นี้เป็นส่วนสำคัญของโปรแกรมรักษาผิวหน้าต่อต้านริ้วรอย

ส่วนประกอบหลักๆของเซรั่ม " Maii Ultimate Glow Water Oil " ซึ่งมี Anti-Aging ที่เต็มไปด้วยพืช 4 ชนิด

1.สารสกัดกวาวเครือขาว ช่วยต่อต้านอนุมูลอสิระ เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ช่วยลดเรือนริ้วรอยบนผิวหน้า ช่วยในการกระชับผิวให้เต่งตึง

2.สารสกัดใบบัวบก มีคุณสมบัติในการลดระคายเคือง ลดการอักเสบ ซึ่งพืชชนิดนี้เป็นพืชที่หลายๆคนรู้จักและนิยมใช้เป็นจำนวนมาก

3.สารสกัดจากบอสเวลเรีย ช่วยยับยั้งการระคายเคืองที่ผิวหน้า เพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว ลดรอยความคล้ำรอบดวงตา

4.สารสกัดจากขมิ้นชัน มีส่วนผสมของวิตามินอีสูงมากกก ช่วยกำจัดสิวอักเสบ ฝ้า กระ เสริมนร้างทำให้เซลล์ผิวแข็งแรง

เป็นไงครับทุกคน นี่แค่ 4 ส่วนผสมหลักๆ ยังหลากหลายสารพัดประโยชน์ขนาดนี้ ทุกคนว่าดีใช่มั้ย ( ส่วนตัวเราว่าดี5555555 )


เอาจริงๆเซรั่มตัวนี้ที่บอสได้บอกต่อ เพราะมันดีจริงๆไม่งั้นไม่บอกต่อนะจ้ะ เพราะตัวเซรั่มตัวนี้ที่ผสานกับ Collagen Oillet  ที่มีทั่วทั้งเซรั่ม และได้พลังเทคโนโลยี Oil Enzymatic Activation ที่ทำให้น้ำมัน 4 ชนิดมีอนุภาคเล็กลงทำให้เนื้อเซรั่มตัวนี้แตกต่างจากเซรั่มทั่วไปคือ มีเนื้อทีละเอียดมากๆทำให้ซึมลงผิวได้ไว และมีไฮยารูลอน 5 โมเลกุลที่ให้ความชุ่มชื้น 5 เท่า ทำให้ผิวได้รับการเติมเต็ม และดีกว่าเซรั่มทั่วๆไป เนื้อเซรั่มจะมีเสียงเหลืองอ่อนๆออกสีทอง มีกลิ่นหอมที่เบาบางไม่ฉุนเกินไป เพราะทางแบรนด์มีการเลือดคัดสระจากส่วนผสมทางธรรมชาติบอกได้เลยว่ากลิ่นสดชื่นจริงๆครับ ซึ่งบอกได้เลยผมเป็นผู้ชายที่ไม่ชอบทาอะไรพวกนี้มากๆ เพราะว่ามันทำให้เหนียวเหนอะหนะ แต่บอกเลยว่าตัวนี้ทาได้สบายมากไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่เป็นอุปสรรคของบอสอีกต่อไป

วิธีการใช้มี 4 สเต็ปให้ทุกคนจำและนำไปใช้ทำตามกันนะครับ 

How-To

Steps 1. ล้างหน้าให้สะอาดเช็ดหน้าให้แห้งและหยดเซรั่มลงหน้าตามจุดต่างๆที่ต้องการ 

Steps 2. นวดให้ทั่วใบหน้า เริ่มจากบริเวณ T-Zone

Steps 3. นวดบริเวณใต้คาง 

Steps 4. ทิ้งให้เซรั่มแห้งประมาณ 2-3 นาที

ทำแค่นี้ก็เป็นอันเสร็จขั้นตอนแล้วว ซึ่งในขณะที่ได้หยดเซรั่มออยล์ลงไปไม่รู้สึวเหนียวหน้าเลย ไม่รู้สึกหนัก แถมยังทำให้รู้สึกสบายผิวมากๆอีกด้วย

หลังจากที่บอสได้ใช้มาประมาณ 2 อาทิตกว่าๆ รู้สึกได้เลยว่าหลังจากที่ผิวแห้งๆ มีริ้วรอย กลายเป็นผิวที่เต่งตึง ดูมีความชุ่มชื้นยิ่งขึ้นมากกว่าแต่ก่อนมากๆ ผิวหน้าดูใสขึ้น ซึ่งจากคนที่ไม่ชอบการบำรุงแต่กลับหันมาใช้แทบทุกวัน เหมือนเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยทีเดียว เมื่อก่อนเคยคิดว่า การบำรุงมันต้องลำบากนู่นนี่ แต่ถ้าได้มาลองจริงๆแล้ว ไม่ลำบากอยากที่คิดเลย ยังไงผมก็ยังจะใช้ตัวนี้ต่อไปน้ะจ้ะ เจ้า " เซรั่มหน้าใส )


หมดแล้วนะทุกคนนนน บอสอธิบายสรรพคุณของเซรั่มตัวนี้ไปแล้วน่าลองมั้ยครับทุกคนนน ยังไงก็ฝากเซรั่มตัวนี้ด้วยนะค้าบบบ หากใครสนใจติดต่อสั่งซื้อได้ที่ 

Website : https://www.happywellth.com

Line : @Happywellth

#Happywellth

ราคาของเซรั่มตัวนี้ถือว่าคุ้มค่ามากๆเลยนะค้าบบ ราคา 2,470 บาทมาในปริมาณ 30ml. เท่านั้น คุ้มค่ากับสิ่งมี่จะได้รับกลับมาแน่นอนค้าบเพราะเค้าเป็นสินค้าจาก SLC CLINIC เลยด้วย วันนี้บอสขอตัวไปก่อนนะค้าบบ


bosspsk

bosspsk

IG : bossteeh28

FULL PROFILE