รีวิวตัวช่วยลดรอยดำจางลงภายใน 7 วัน!!!

18 4
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

สวัสดีค่าาา ^^


ส้มจะขอมารีวิวเจ้าตัว CLINIQUE Even Better Clinical™ Radical Dark Spot Corrector + Interrupter ที่เพิ่งออกมาใหม่ เนื่องจากส้มได้มีโอกาศไปรับผลิตภัณฑ์มาเพื่อทดลองใช้ 7 วัน เค้าจะให้มาเป็นซองๆแบบนี้นะคะ 7 ซอง ซองนึงใช้ได้ 1 วัน

ส่วนผสม และคุณสมบัติที่ทางแบรนด์อธิบายไว้นะคะ


CLINIQUE Even Better Clinical Radical Dark Spot Corrector + Interrupter มาพร้อมเทคโนโลยีใหม่ CL-302 Equalizer Technology ที่เข้ารับมือจุดด่างดำได้อย่างตรงจุดและอ่อนโยน โดยมี 2 ส่วนประกอบสำคัญได้แก่

  • 1. CL-302 Complex ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ให้รอยสิวดูจางลง และปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใสสม่ำเสมอ ด้วยส่วนประกอบของ UP302 ที่มีโมเลกุลความกระจ่างใสเข้มข้นขึ้นจากสูตรเดิม, กลูโคซามีน (Glucosamine) ช่วยเสริมการผลัดเซลล์ผิวชั้นนอก เผยผิวใหม่เพื่อความกระจ่างใสยิ่งขึ้น, แอสคอร์บิล กลูโคไซด์ (Ascorbyl Glucoside) ช่วยลดเลือนการเกิดจุดด่างดำ, สารสกัดยีสต์ (Yeast Extract) ช่วยให้จุดด่างดำที่เห็นได้ชัดแลดูเล็กและจางลง และกรดซาลิซีลิค (Salicylic Acid) ที่เสริมการผลัดผิวชั้นนอกเพื่อสีผิวแลดูสม่ำเสมอ

  • 2. Interrupter Complex ช่วยรับมือจุดด่างดำที่อาจเกิดขึ้นได้ในอนาคต ให้ผิวแลดูสุขภาพดี ด้วยส่วนผสมทางพฤกษศาสตร์อันทรงคุณค่าอย่าง Gyokuro Extract สารสกัดชาเขียวจากประเทศญี่ปุ่นที่เก็บเกี่ยวด้วยมืออย่างพิถีพิถัน รวมไปถึงสารสกัดรากมัลเบอร์รี่ (Mulberry Root Extract) และสารสกัดจากรำข้าว (Rice Bran Extract) ที่ล้วนอุดมด้วยสารแอนตี้ อ๊อกซิแดนซ์ ช่วยต้านอนุมูลอิสระอันเป็นต้นเหตุของการทำร้ายผิว, ไดโพแทสเซียม ไกลซิริเซท (Dipotassium Glycyrrhizate) ดูแลผิวจากมลภาวะภายนอก ยิ่งไปกว่านั้นยังมีสารสกัดจากผลมะกอก บาร์เลย์ และจมูกข้าวสาลี ที่มอบความชุ่มชื้นให้ผิว

Cr. web clinique

คุณสมบัติ : ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ รับมือกับความหมองคล้ำ ปรับผิวหน้าให้กระจ่างใส และสีผิวสม่ำเสมอ

เนื้อผลิตภัณฑ์ : เซรั่ม(เข้มข้น)

ความคิดเห็น : ปกติเป็นคนไม่ชอบใช้ไวท์เทนนิ่งเลยยย เพราะแบบกลัวหน้าบางกลัวหน้าขาวลอย(อันนี้คือมโนไปเอง) แต่ว่าพอได้ลองตัวนี้คือมันไม่ใช่ไวท์เทนนิ่งจ๋าแบบที่ส้มกลัวอะ น้องเค้าค่อยๆซ่อมแซมในจุดที่เรามีรอยดำที่สีผิวไม่สม่ำเสมอแค่นั้น ไม่ได้ทำให้หน้าขาวขึ้นแบบเว่อร์วัง พวกรอยสิวส้มว่าน้องเค้าทำได้ดีเลยนะคะ โดยรวมคือชอบแต่ติดตรงที่น้องค่อนข้างซึมช้าไปหน่อย

คะแนน : 4/5 ขอหักคะแนนตรงที่ซึมช้า

อันนี้ส้มเอารูป Before-After ชัดๆมาให้ดูนะคะ ส้มต้องขอเกริ่นก่อนว่าไม่ได้เป็นคนมีปัญหาเรื่องสิวอักเสบ แต่จะเป็นสิวอุดตันฝังลึก แล้วน้องจะชอบประทุมาตอนช่วงหน้าร้อนหรือตอนจะมีประจำเดือนซึ่งน้องจามาในรูปแบบของสิวไม่มีหัว!! ใช่จ่ะแม่มันทรมาณสุดด้วยความที่เป็นบ่อยอะเนอะก็เลยจับทางได้ถ้าจะกดให้ออกต้องใช้คอตตอนบัด 2 อันกดส่วนใหญ่ก็คือจะเค้นจนได้เลือดทำให้เป็นรอยดำตรงข้างแก้ม ตามรูป Before เลยคือมันจะเป็นรอยดำอยู่ตรงช่วงนั้น แล้วก็จะมีสีผิวคล้ำตรงใต้โหนกแก้ม หลังจากใช้ไปครบ 7 วันบอกเลยว่าชอบผลลัพธ์ม๊ากกกกกค่ะ

สำหรับรีวิวนี้ก็ประมาณนี้นะค้าา  


ใครที่อยากไปตำไซส์ใหญ่ของ 

CLINIQUE Even Better Clinical Radical Dark Spot Corrector + Interrupter สามารถชอปออนไลน์ไปพลางๆได้นะคะ แอบกระซิบว่าที่ central online ตอนนี้ลด 10% อยู่ ซึ่งน้องเค้าก็จะมี 2 ไซส์ด้วยกัน คือ 30 ml. ราคา 2,850 บาท และ  50 ml. ราคา 4,100 บาทค่า #EvenBetterReview


SomYJ

SomYJ

สวัสดีค่าาา ชื่อส้มนะคะ

เป็นสาวออฟฟิศนักชอป ชอบลองของใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ หรืออาหาร (ถ้ามี? แต่ส่วนใหญ่เงินเดือนออกไม่เกิน1วันน้องปลิวไปกับสายลมเหมือนอิโมจิเลยจ้า?) ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆพี่ๆชาวจีบันทุกคนนะค้าา♥️

ช่องทางการติดต่อเพิ่มเติมเผื่อใครอยากเม้าส์มอยกันหรือติดต่องาน
IG : lookseesom
FB : lookseesom

FULL PROFILE