รีวิว เจลแต้มสิวเพียวรี่ คืนเดียวสิวยุบ!!!!

51 9
WITH <strong>Peurri</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
วันนี้มาพบกับซิ่วอีกแล้วค่า วันนี้จะมารีวิวสิ่งที่ชอบมาก คือเจลแต้มสิวจ้าาาาาา จัดไว้เป็นยาสามัญประจำบ้านไปเลย ชอบมากกกกก มันคือเจลแต้มสิวpeurri(เพียวรี่) PEURRi Rapid All Acne Clear Gel ทางแบรนด์เค้าเคลมไว้ว่าสิวยุบใน24ชั่วโมง!!และป้องกันสาเหตุการเกิดสิวใหม่ ดูแลทุกระยะการเกิดสิว

อ่ะ ไหนใครชอบบีบสิวยกมือขึ้น!! ใครมีรอยสิว!! สิวขึ้นบ่อย!!ไม่ว่าจะเป็นสิวอุดตันสิวเสี้ยน สิวหัวหนอง ผิวแพ้ง่าย บลาๆๆๆ ต้องอ่านรีวิวนี้แล้วอ่ะ พูดจริง นี่ชอบมากๆ
มาดูตัวผลิตภัณฑ์กันจ้า หน้าตาเขาเป็นแบบนี้ แบบหลอดนะคะ บีบง่าย ขนาด8g
เนื้อเจลแต้มสิวจะออกเหลืองๆใสๆ กลิ่นสมุนไพรๆไม่แย่ แต้มลงบนผิวจะรู้สึกเย็น เนื้อเจลไม่เหลวขนาดนั้นนะคะ คงรูปได้ พอทาไปสักพัก มันจะเคลือบผิวไว้เลย  
วิธีการใช้ : ทาทิ้งไว้เช้า-เย็น(1วัน/24ชั่วโมง)



มาดูคุณสมบัติของเจลตัวนี้กันจ้า
1.ตัวนี้จะช่วยจัดการทุกปัญหาสิวโดยเฉพาะสิวอักเสบ หัวหนองน่าบีบๆภายใน24ชั่วโมงด้วย Acnacylic Technology คือเห็นผลจริง! ความรู้สึกซิ่วคือ แต้มเจลลงบนผิวจะรู้สึกเย็นๆ พอสักพักเจลแห้งมันจะเคลือบผิวตรงนั้นไว้ ละพอตื่นเช้ามามันลดอาการบวมของสิว และรู้สึกเจ็บน้อยลง และที่สำคัญหัวสิวหลุดออกมาพร้อมกับเจลที่แห้งอ่ะ ว้าวมาก ตกใจเลย
สิวหัวหนองคือลอกออกไปพร้อมเจล เป็นรูเลย อันนี้beforeคือทาทิ้งไว้ตอนเช้า และafterคือตอนกลางคืนวันนั้นเลย


2.ควบคุมความมันส่วนเกิน และป้องกันการเกิดสิวใหม่ ซิ่วลองไป5วัน สิวยังไม่ขึ้นใหม่นะคะที่ตรงเดิม เพราะถ้าหัวสิวออกไม่หมดหรือมีเชื้อ P.acne มันจะขึ้นอีก แต่นี่ไม่จ้า เริ่ด


3.เมื่อมีสิวก็ต้องมีรอย แต่ตัวนี้ก็ช่วยเรื่องรอยสิวด้วยเช่นกัน ซิ่วอ่านส่วนประกอบแล้วเจอตัว Dragon’s Blood Extract และ Allium Cepa Extract (สารสกดัจากหัวหอม) และมีAHA & BHA ธรรมชาติ จาก Snail Secretion Filtrate ที่มันจะช่วยผลัดเซลล์ผิวได้ ซึ่งมันทำได้จริงๆอ่ะคือพอสิวหาย แล้วมันทิ้งรอย ซิ่วก็แต้มต่อเลย มันก็จะลอกเป็นแผ่นๆเลย รอยสิวก็จางลง และเรามีรูปภาพมาให้ดูด้วย ไม่พูดลอยๆจ้า
แต้มตรงรอยสิว ซิ่วแต้มทุกวันนะคะ แต่ก็ระวังไม่ให้โดนแดดนะเพราะมีAHA-BHA ด้วย รอยสิวลอกทุกวันเลย คือไปสุดมาก ชอบ ยาสามัญประจำบ้านแล้วตัวนี้
Day1- Day5 จ้าาาา ไม่ว่ามือจะบอน ชอบแคะแกะเกาบีบ มีเพียวรี่คือพี่อุ่นใจละ สิวหายรอยจาง.
เป็นผลิตภัณฑ์ที่ซิ่วชอบมากเลยอ่ะ แบบสิวหลุด คือประทับใจ เอาไปสิบกะโหลกกกกก ราคา229฿เท่าน้านนนน  
สำหรับวันนี้ซิ่วขอตัวลาไปก่อนค่า เจอกันใหม่กระทู้หน้าค้าบบบบบ  


XiuMei

XiuMei

ชื่อเล่นชื่อ ซิ่วเหมย (Siewwwm) เป็นคนผิวแพ้ง่าย ผิวมันแต่ขาดน้ำ แล้วยังเป็นสิวง่ายด้วย

FULL PROFILE