ที่สุดของการล็อกอายุผิวด้วย MAAI Ultimate Glow Water Oil

29 5

สวัสดีเพื่อนๆทุกคนนะคะ กลับมาพบกับเจนอีกครั้งพร้อมผลิตภัณฑ์สุดปังในช่วงนี้เลยก็ว่าได้ เพราะว่าช่วงนี้ไหนจะเกิดมลภาวะเยอะแยะมากมากไหนจะอีกทั้งแดดที่แรงมากกกกในประเทศไทยที่ทำร้ายผิวหน้าของพวกเราในทุกๆ วันนี้เจนจึงอยากแนะนำเซรั่มล็อกอายุผิวให้เพื่อนๆในที่นี้ได้ทราบกัน อ่านไม่ผิดแน่นอนค่ะ “เซรั่มล็อกอายุผิว” ไหน? เพื่อนๆคนไหนที่มีปัญหาผิวหน้าแก่เกินกว่าวัยบ้างมั้ยคะ แน่นอนค่ะว่าต้องมีแน่ ซึ่งตัวเซรั่มที่เจนจะมาแนะนำในวันนี้ก็คือ เซรั่มหน้าใส เซรั่มออยล์ ที่เหมาะสำหรับใครที่มีผิวหน้าแก่เกินกว่าวัย ที่มาในชื่อว่า MAAI Ultimate Glow Water Oil 

เอาดีๆถ้าไม่ดีจริงเจนไม่มาแนะนำต่อให้เพื่อนๆอย่างแน่นอน เพราะตัวสกินแคร์ตัวเป็นเซรั่ม ที่ผสานกับ Collagen Oillet  ที่มีทั่วทั้งเซรั่ม และได้พลังเทคโนโลยี Oil Enzymatic Activation ที่ทำให้น้ำมัน 4 ชนิดมีอนุภาคเล็กลงทำให้เนื้อเซรั่มตัวนี้แตกต่างจากเซรั่มทั่วไปคือ มีเนื้อทีละเอียดมากๆทำให้ซึมลงผิวได้ไว และมีไฮยารูลอน 5 โมเลกุลที่ให้ความชุ่มชื้น 5 เท่า ทำให้ผิวได้รับการเติมเต็ม และดีกว่าเซรั่มทั่วๆไป และมีสารสกัดสูตรลับของแบรนด์อีก 16 ชนิดที่ได้คัดสรรมา ให้ช่วยดูแลผิวของเรา เซรัมตัวนี้จะเน้นเรื่อง ต่อต้านริ้วรอย ลดร่องลึกในระยะยาว และลดเม็ดสี ที่เป็นจุดด่างดำ จึงเหมาะสำหรับเพื่อนๆคนไหนที่มีผิวหน้าแก่เกินกว่าเหมือนกับเจน เพราะแสงแดดในทุกวันนี้แค่ตัวบำรุงธรรมดาจึงไม่พอ ผิวหน้าของเราจึงต้องการความเติมเต็มที่เข้มข้น เซรั่มตัวนี้จึงตอบโจทย์มากๆเลยค่ะ

เพื่อนๆจะเห็นได้ว่าเนื้อเซรั่ม มีใสเหลือง ใส มีความหนืดเพียงเล็กน้อย เมื่อทาแล้ว ก็ซึมลงผิวได้ไวกว่าเซรั่มทั่วไป เข้าไปในชั้นผิวของเราได้รวดเร็วค่ะ เซรั่ม มีกลิ่น หอมอ่อนๆ จาก ส่วนผสมจากธรรมชาติที่ทางแบรนด์คัดสรรมา พอได้กลิ่นแล้วสดชื่นอย่างแน่นอนเจนขอบอกกก

เจนจะมาบอกเคล็ดลับการทาเซรั่มง่ายๆดังนี้เลย

อันดับแรกเพื่อนๆต้องล้างหน้าให้สะอาดก่อน หลังจากนั้นเราก็หยดเซรั่มลงไปทั่วบริเวณหน้า สำหรับเจนแล้วเจนจะลง 5 จุดที่สำคัญนั่นก็คือ T-Zone และแก้มทั้งสองข้างของเรา แล้วก็เริ่มนวดให้ทั่วบริเวณหน้า เริ่มจาก T-Zone ก่อนแล้วก็นวดบริเวณค้างย้อนไปถึงแก้มของเราเพื่อให้เซรั่มที่บางเบาซึมเข้าสู่ผิวง่ายมาก หลังจากนั้นทิ้งให้แห้งไว้ 2-3นาที ทำอย่างนี้เป็นประจำหลังล้างหน้าเช้าและเย็น จะเห็นผลลัพธ์ที่ดีแน่นอนค่ะ

ผลลัพธ์ที่ได้ของเจนนั่นคือเห็นได้ชัดเลยหลังจากใช้ไป 2สัปดาห์ ผิวหน้า ริ้วรอย จุดด่างดำต่างๆดูลดลง ผิวดูสุขภาพดีขึ้น หน้าดูไม่แห้ง ดูอิ่มฟู เห็นผิวหน้าตัวเองดูอ่อนวัยลงแล้วรู้สึก feel full มากกกก แถมยังได้ผิวชุ่มชื้นและผิวใสขึ้นมากกก เติมเต็มมมมม

เป็นยังไงบ้างคะเพื่อนๆ กับเจ้าตัวสกินแคร์ที่เจนได้มาแนะนำเพื่อนๆในวันนี้ ตอบโจทย์กับสภาพอากาศและมลภาวะในช่วงนี้อย่างมาก เพราะฉะนั้นเพื่อนๆอย่าลืมที่จะดูแลรักษาผิวหน้าของตัวเองกันด้วยนะ เจนจึงอยากฝาก MAAI Ultimate Glow Water Oil ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจให้เพื่อนได้ลองใช้กันดูนะคะ

ในส่วนของราคาเจ้าตัวเซรั่ม MAAI Ultimate Glow Water Oil อยู่ที่ 2,470 บาทในปริมาณ 30 ml. ซึ่งเป็นสินค้าที่มาจาก SLC Clinic ถ้าเพื่อนๆสนใจผลิตภัณฑ์ละก็เข้าไปดูในเพจ Wellth ได้เลยจ้าาาา วันนี้เจนก็ขอตัวลาเพื่อนๆไปก่อนนะคะไว้มีผลิตภัณฑ์ดีๆจะมาแนะนำให้เพื่อนๆได้ลองใช้กันดูใหม่นะคะ บ้ายบายยยย


Lily Jane

Lily Jane

FULL PROFILE