สิวหายแค่ฉีดหลีกเหลี่ยงการสัมผัสหน้า

43 9

ปกติเราจะเป็นคนหน้ามัน แต่ไม่ค่อยเป็นสิวนะ นานๆจะเป็นที แต่เป็นทีนี่น่ากลัวมาก ไม่กล้าออกจากบ้านอ่ะ เพราะแต่งหน้าโบะรองพื้น ก็เอาไม่อยู่ แถมอีกวันเป็นสิวอุดตันเพิ่มด้วยซ้ำคือเราได้เป็นสิวแบบอักเสบพร้อมกันหลายเม็ดเลย อาจจะเป็นเพราะฮอร์โมนด้วย เพราะช่วงนั้นใกล้เป็นวันนั้นของเดือน และนอนดึก บวกกินของมันๆเยอะ

เยอะ แล้วเพื่อนเราแนะนำมา บอกว่าสิวหายเร็ว เขามีขายในวัตสัน หาซื้อง่าย ไม่งั่นก็สั่งออนไลน์ ราคา 390 บาท ขนาด 50 ml มาเริ่มใช้

กล่องดูแบบน่ารักมากๆค่ะ   อ่านข้อมูลดูเป็นสารสกัดจากหินน้ำมันจากประเทศฝรั่งเศส น่าจะเป็นเหตุผลที่ราคาพอสมควรอยู่ “ช่วยสิวยุบเร็ว และไม่แสบหน้า” แถมยังไม่มี BHA อ่อนโยนต่อผิวเหมาะกับคนที่มีปัญหาสิวแล้วผิวแพ้ง่าย

นี่คือสเปรย์ของ OLDROCK ฉีดไปแล้ว  ซึมเข้าผิวเร็วมาก  แห้งไวไม่เป็นคราบดี เหมาะกับการฉีดก่อน-หลังแต่งหน้า

เราใช้ก่อนนอน ฉีดๆ ทิ้งไว้และนอน ตอนฉีดรู้สึกเย็นสบายผิว ใช้มา 1 อาทิตย์ไม่เจ็บสิวแล้ว อาการบวมแดงลดลงมาก และพวกสิวผดไม่มีอีก

และยังช่วยคุมมันบนใบหน้าเราได้ด้วย ยิ่งช่วงนี้สาวๆหลายคนคงเจอปัญหาสิวจากการใส่แมสกันหลายคนเราว่าตัวนี้ตอบโจทย์เพราะสามารถพกไปได้ทุกที่แค่ฉีดไปที่ใบหน้าของเราซึ่งไม่ต้องเอามือของเราไปสัมผัสกับหน้าด้วยลดความเสี่ยงเกิดสิวและลดความเสี่ยงการติดเชื้อโรคด้วย ตัวนี้เราแนะนำให้ทุกคนได้ลองเลยนะคะ


Opal Kanika

Opal Kanika

FULL PROFILE