กู้ผิวรแบดวงตา แค่ 2 สัปดาห์ก็รู้เรื่อง ด้วย La Mer The New Eye Concentrate

54 11
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
          ก่อนหน้านี้หลายๆ คนก็อาจจะเห็นแป้งโพสต์รูปถือถุง La Mer ในงาน  La Mer Bright Young Eye นะคะ วันนี้แป้งก็เลยจะมารีวิวของที่อยู่ในถุงให้เพิ่อนๆ ได้ดูกันค่ะ
ของที่อยู่ในถุงก็คือ

La Mer The Nee Eye Concentrate

ขนาดทดลองค่ะ
          หลังจากที่แป้งได้ทดลองใช้ สิ่งแรกที่แป้งประทับใจก็คือ ความบางเบาของเนื้อครีมค่ะ บางเบาแบบทาปุ๊บซึมปี๊บ ไม่ทิ้งความมัน ไม่เหนียวเนอะหนะเลยค่ะ ทาแล้วเบาสบายมากๆ แล้วก็ประทับใจยิ่งกว่าตอนที่ได้เห็นผลลัพธ์ค่ะ
          ตอนนี้แป้งอายุ 25 ปีนะคะ ปกติเป็นคนนอนหลับยาก เลยทำให้รอยดวงตาคล้ำนิดๆ แล้วก็เป็นคนที่อยู่หน้าจอคอมและโทรศัพท์เยอะ ทำให้มีริ้วรอยเล็กๆ เกิดขึ้นมาบ้างบริเวณใต้ตาค่ะ
          หลังใช้ 1 สัปดาก์ แป้งรู้สึกว่ารอยเล็กๆ ใต้ตาเริ่มหายใป
          หลังใช้ 2 สัปดาห์ แป้งรู้สึกว่าผิวใต้ตาดูเรียบเนียนขึ้น และรอยคล้ำดูจางลง
          ใครที่มีปัญหาผิวรอบดวงตาอยู่ แป้งอยากจะบอกว่า ทาง La Mer เขาค่อนข้างให้ความสำคัญกับผิวบริเวณรอบดวงตามากๆ เพราะว่าผิวบริเวณนี้บอบบางมากกว่าบริเวณอื่น แล้วก็เป็นส่วนที่เราต้องเจอกับปัญหาทั้งภายในร่างกาย และภายนอกอยู่เป็นประจำ เขาก็เลยออกไอเท็ม The NEW Eye Concentrate ที่ปรับปรุงสูตรมาจาก The Eye Concentrate ตัวดังให้เข้มข้นขึ้น เพื่อให้ตอบโจทย์กับปัญหาผิวรอบด้วยตามากขึ้น เและเนื้อบางเบากว่าเดิมค่ะ โดยเขาเคลมเอาไว้ว่า ใช้แล้วรอยคล้ำรอบดวงตาจะดูกระจ่างใสขึ้น ภายใน 3 สัปดาห์ และผิวบริเวณรอบดวงตาจะดูเนียนเรียบขึ้น ลดเลือนเส้นริ้ว และร่องต่างๆ ให้แลดูจางลง พร้อมกับปกป้องผิวรอบดวงตาจากริ้วรอยที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคต ซึ่งสำหรับแป้งใช้แค่ 2 สัปดาก์ก็เห็นผลลัพธ์แล้ว
          วิธีใช้ของเขาก็ง่ายมากๆ เพียงแค่บีบเนื้อครีมใส่ที่นิ้วนาง 1 ข้าง
          แล้วหลังจากนั้นก็ใช้นิ้วนางอีกข้างแตะเนื้อครีมโดยลูบๆ เล็กน้อย คล้ายๆ กับการวอร์มเนื้อครีม แต่ไม่ต้องวอร์มนานนะคะ เพราะเนื้อเขาบางเบามากอยู่แล้ว 
          แล้วก็ใช้นิ้วนางทั้ง 2 ข้าง ลงครีมไปที่รอบดวงตาของเราค่ะ เริ่มทางจากหัวตาแล้วลากนิ้วไปที่หางตาของเรานะคะ ทำซ้ำๆ 5-8 รอบค่ะ แค่นี้ก็เสร็จแล้ว
        ที่แป้งให้ใช้นิ้วนางก็เพราะว่านิ้วนี้เป็นนิ้วที่เราไม่ค่อยถนัด เพราะฉะนั้นเวลาเราลูบเนื้อครีม น้ำหลักที่ลงมันจะไม่หนักเกินไปค่ะ เพื่อเป็นการถนอมผิวรอบดวงตาของเรานั่นเอง ทำแบบนี้ทุกวันก่อนนอน หรือถ้าขยันจะทำตอนเช้าด้วยก็ได้นะคะ ก็จะยิ่งเห็นผลเร็วขึ้นไปอีก
          และยิ่งสำหรับคนที่ซื้อ La Mer The Nee Eye Concentrate ไซต์จริงขนาด 15 ml บอกเลยว่าฟินยิ่นกว่า เพราะเขาจะมีแอพพลิเคเตอร์แถมมาให้เราใช้คู่กับครีมด้วย จะยิ่งช่วยให้ผิวรอบดวงตาของเราสดชื่นขึ้นไปอีก
          ถ้าเพื่อนๆ คนไหนสนใจก็ไปเช็คราคาและโปรโมชั่นกันที่เพจและหน้าเคาน์เตอร์ของ La Mer กันได้เลยนะคะ


Pangculalla

Pangculalla

Name’s Pang. I’m albino in Thailand. I'm not unusual, but I'm just like no other.
Thank, for your like my blogs.

FULL PROFILE