ป้ายยากันแดดสำหรับคนเป็นสิว Venita Anti Acne Care Sunscreen

54 9
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

โบว์ค่ะ โบว์ค่ะ หนูชื่อโบมากับ กันแดด VETINA กันแดดสำหรับคนเป็นสิวจ้า ลั้ลลั้ลลา ลั้ลลัลลา มาม๊ามา ม๊ามาอ่านกันนน

ฮัลโหลล! ทุกคนโดยเฉพาะคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย ฟังทางนี้ วันนี้โบมีผลิตภัณฑ์ที่ถูกอกถูกใจอีกหนึ่งตัว อยากจะแบ่งปันเพื่อนๆกันเด้ออ ซึ่งโบไปได้ตัวนี้มาฟรีๆจากคนรู้จัก เค้าแนะนำให้ลองเห็นหน้าโบเมื่อก่อนเนี่ยสิวเยอะ มาก จากคนหน้าดีก็เลยเป็นหน้าพัง ควรจะเปลี่ยนครีมบำรุงให้มีความเข้ากับลักษณะผิวหน้า และช่วยป้องกันบำรุงด้วยด็ต้องเป็นตัว Venita Anti Acne Care Sunscreen เท่านั้นเลย อะไปทำความรู้จักกันดีกว่า

ตัว Venita Anti Acne Care Sunscreen เป็นผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดดที่สามารถช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB อีกทั้งยังช่วยป้องกันจากมลภาวะ ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยปลอบประโลมผิวลดการระคายเคือง และการอักเสบของผิว พร้อมชะลอการสะสมของแบคทีเรีย ที่เป็นสาเหตุของสิว ผสานสารสกัดสำคัญที่ช่วยรักษาสิว ได้แก่ Tea Tree Oil & Radican S20 ช่วยยับยั้งแบคทีเรียสาเหตุของสิวอักเสบ , Rhamnosoft HP 1.5P , Dipotassium Glycyrrhizate , Allantion & Bisabolol ช่วยลดการอักเสบของสิว ลดการระคายเคือง และลดรอยดำรอยแดงจากสิว  

กล่องผลิตภัณฑ์ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ออกแบบมาสวยงามน่าใช้มากๆ อีกหนึ่งในการเลือกใช้สินค้าของโบก็คือดูจากกล่องด้วย ถ้ากล่องดูดี ดูพิถีพิถันถึงจะกล้าเชื่อกล้าลองนะ จริงๆบางทีก็อาจจะไม่เกี่ยวกับคุณภาพด้านในหรอก แต่เชื่อว่าสาวๆหลายคนเป็นเหมือนกัน55555 ในกันแดด 1 หลอดนี้บรรจุอยู่ 20 มล. ในราคา 490 บาท ราคาถือว่าไม่แพงเลยสำหรับกันแดดดีๆสักหนึ่งตัว สิ่งที่ควรลงทุนที่สุดคือสกินแคร์เพื่อผิวหน้าน้า เราควรดูดีจากภายในจะดีที่สุดค้า

เนื้อครีมจะเป็นเนื้อสีขาว กลิ่นหอมสะอาดอ่อนโยน เนื้อไม่หนักเลย ปาดทาลงบนหน้าได้ง่ายๆ ไม่ต้องส่องกระจกก็ได้นะเอาจริง เนื้อซึมงผิวได้ค่อนข้างดีมากๆๆ ไม่ทิ้งคราบ ไม่เป็นขลุย ผิวบอบบางผิวแพ้ง่ายใช้ได้ไม่ต้องกลัวว่าจะแพ้

วิธีการใช้คือ จะใช้หัวของหลอดจิ้มไปที่แก้มแล้วค่อยใช้นิ้วมือเกลี่ยก็ได้ แต่วิธีการของโบจะบีบเนื่อครีมลงบนนิ้วชี้ ขนาด เกือบ2ข้อนิ้วก้อย ไม่ต้องงงว่าทำไมถึงใช้เยอะจัง เพราะว่าการใช้กันแดดให้มีประสิทธิภาพควรใช้ให้หนาพอที่จะกันแสงจากแดดได้ หากเราใช้ได้จนเกินไปก็เหมือนเท่ากับว่าไม่ได้บำรุงอยู่ดีนั้นเอง แต่เพื่อนไม่ต้องห่วงเลยว่าถ้าใช้เยอะขนาดนั้นหน้าจะมันมั๊ย ตอบเลยว่าไม่เลยค้า เนื้อซึมเข้าผิวได้ดีเยี่ยมมากจริงๆ

ผลลัพธ์จากการใช้งาน 1 เดือนคืออย่างที่บอกไปตอนแรกว่าเมื่อก่อนนั้น โบสิวเยอะมากกจนทุกคนทัก เพราะหน้าไม่เคยแย่ไดัขนาดนี้มาก่อน แต่เพราะหน้าติดสารจากครีมบางตัวซี่งไม่รู้ตัวไหนแล้วสิวก็บู้มม มาประทะที่หน้าโบไม่ยอมหายไปสักที แต่ปัจจุบันนี้หลับจากใช้ครีมกันแดดนี้บำรุงมาเรื่อยๆก็ดีขึ้น จนจางลงไปเยอะมาก แต่ก็ยังมีหลงเหลืออยู่บ้างแต่อยู่ในขนาดที่รับได้แล้ว บอกเลยว่ารีวิวครั้งนี้พลีชีพมากๆ

สุดท้ายก่อนจากกันไปใครที่กำลังมองหา ครีมกันแดดดีๆ ที่คนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย ใช้แล้วไม่ก่อให้เกิดการอุดตันเพิ่มก็ต้องขอบอกเลยว่า ต้องไปลองตัวนี้กันน้าา เค้ามีขายที่เฉพาะทางออนไลน์เท่านั้น Facebook page: Venita Anti-acne Care Sunscreen หรือ Shopee และ Lazada ตามนี้เลยใครสนใจจะเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมก็ตามชื่อนั้นเลยยยย สาวๆอย่าลืมดูแลผิวหน้ากันนะ ช่วงกักตัวแบบนี้เป็นเวลาดีที่เราจะได้ดูแลตัวเอง สำหรับวันนี้ไปแล้วค้าาา


Salinee Rattanachotchairit

Salinee Rattanachotchairit

สวัสดีค่ะทุกคนนนนน ชื่อมาโบ นะคะ
ขอบคุณทุกคนที่ได้อ่านข้อความนี้ นั่นหมายความว่ากำลังกดเข้ามาดูผลงานของโบ
ยินดีต้อนรับทุกคำติชมของทุกๆคน จะตั้งใจทำBlogออกมาให้ดีขึ้นไปเรื่อยๆเลยค้า

สามารถติดต่องานได้ที่
IG : MB8L
FB : Salinee Rattanachotchairit
Line : mb8l

FULL PROFILE