แกะกล่อง เจ้านาง ของดีไม่จำเป็นต้องแพง

53 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่าทุกคน วันนี้นิคมาเปิดกล่อง คสอ เจ้านาง ให้ดูกัน ขอบอกว่าของเค้าดีเกินราคาอยู่นะ นิคลองปาดๆดู ติดใจหลายอย่างเลย มาดูกันว่ามีอะไรบ้าง
ขอเริ่มด้วยแป้งในตำนาน รีวิวรอบที่ล้าน ของดีต้องมีจริงๆ แป้งเจ้านาง แป้งที่ทำมาตอบโจทย์ความต้องการของคนไทยมากที่สุด  ???? ทั้งปกปิด ติดทน กันน้ำ กันเหงื่อ คุมมัน มีกันแดด ครบมาก!! ??❤️ เชื่อว่าหลายคนในนี้ก็ใช้อยู่ หลายคนลองแล้วก็ติดใจในความเนียนของนาง

มีด้วยกัน 4 เบอร์ 01 ขาวชมพู, c21 ขาวเหลือง, 02 ผิวปานกลาง และ 03 ผิวเข้ม

นี่แหละคือสิ่งที่ทำให้เจ้านางโดนใจหลายคน เพราะสีเค้าครอบคลุมตอบโจทย์โทนผิวคนไทย นิคชอบแป้งโทนเข้มของเค้ามาก มันเนียน ไม่วอก และไม่ทำให้หน้าเทา
มาต่อกันที่ลิป โอ๊ย สดอะไรขนาดนั้นอะแม่ ?❤️ ลิปของเจ้านาง คือดีมาก เม็ดสีแน่นเนื้อฉ่ำ และติดทนโคตรๆ นิคปาดให้ดูทั้ง 8 เฉดสี แพ็กเกจก็สวย แท่งละสองร้อยห้าสิบ นิคชอบสีแดง นางแย้มมาก มันแดงสดแบบ fenty ยังต้องปาดน้ำตา แถมเนื้อฉ่ำติดทน ชอบมากค่ะ
เจ้านางไม่ได้มีดีแค่แป้ง ดินสอเขียนคิ้วเค้าก็ปังมากจ้า ??⭐️ ความดีงามของนางคือ หัวเรียวเล็ก เขียนง่าย ติดทน มีเฉดสีให้เลือกถึง 3 เฉด มีแปรงปัดจัดแต่งทรงคิ้วมาด้วย sาคาเบาๆ แค่ 199฿
มีแป้งพัฟไปแล้ว ก็ต้องมีแป้งฝุ่นด้วยสิ ???? ตัวนี้เค้าเป็นแป้งโปร่งแสง เนื้อเนียนละเอียด ทาแล้วผิวผ่องดีมาก แถมช่วยคุมมันดีด้วย ⭐️?? ที่เด็ดคือเค้ามีส่วนผสมที่ช่วยบำรุงให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น จับหน้าแล้วเนียนเรียบไม่แห้งสาก ยิ่งทาคู่กับแป้งพัฟของเจ้านางด้วยกันนะ บอกเลย งานผิวสวยมากกกก ❤️⭐️
และขอส่งท้ายรีวิวเจ้านางด้วยไอเท็มใหม่ล่าสุดของเค้า อายไลเนอร์หัวพู่กัน 0.05 มม. ปลายเรียวเล็กเขียนง่าย สีดำสนิท ติดทน กันน้ำ นิคลองแล้วปลื้มอยู่นะ เขียนง่าย ตวัดปลายหางได้สวย เนื้อไม่ด้าน ไม่ร่วงเป็นผง  sาคาเบาๆ 139฿
และนี่ก็คือทั้งหมดที่นิคแกะกล่องให้ชมกันค่ะ นิคชอบลิปสีแดงและอายไลเนอร์ของเค้ามาก ส่วนแป้งไม่ต้องพูดถึง ดีจนติดลมบนไปแล้ว
อันนี้นิคบอกรายละเอียดไว้ว่านิคใช้เบอร์อะไรบ้าง นิคเอาลิปมาปัดแก้มด้วย เรียกว่าทั้งหน้านี้เจ้านางให้มา และขอบอกว่าลุคนี้มันผ่องและดูเจิดได้เพราะแป้งฝุ่นจริงๆ ลงแป้งฝุ่นทับปังหนักมาก

ขอบคุณที่มาร่วมแกะกล่องด้วยกันนะคะ


Lilo_alo5

Lilo_alo5

ชอบแต่งหน้า บ้าเครื่องสำอาง ว่างก็รีวิว
..เริ่มงาน 8.30 แต่มาถึงที่ทำงาน 7.00 ทุกวัน เลยมีเวลานั่งแต่งหน้า นั่งเขียนรีวิวชิวๆค่ะ..

FULL PROFILE