เซรั่มล็อคอายุผิวแบบปังๆของ Maai Ultimate Glow Water Oil

48 8

ฮัลโหลทุกคนนน วันนี้ปิ่นมีของดีมาแนะนำให้ทุกคนอีกแล้ว บอกเลยว่าดือมากกก ใครรู้ว่าหน้าตัวเองย่นขึ้น หรือมีปัญหาหน้าแก่เกินวัย ตัวนี้ถือว่าตอบโจทย์มากเลย นั่นก็คือ 

Maai Ultimate Glow Water Oil เป็นเซรั่มที่ล็อคอายุผิวด้วยน้า เชื่อไหมว่าล็อคได้จริงๆ ถ้าใครยังไม่เชื่อ ลองมาอ่านสรรพคุณของนาง จะรู้เลยว่าของเขานั่นดีจริงๆนะแกร

   Maai Ultimate Glow Water Oil เป็นเซรั่มหน้าใส ผลิตภัณฑ์ใหม่จากแบรนด์ MAAI เป็นเซรั่มบำรุงผิวสวยดุจประกายทองคำ ผสานกับ Collagen Oillet ที่กระจายอยู่ทั่วทุกอณูของเนื้อเซรั่มที่ได้พลังเทคโนโลยี Oil Enzymatic Activation ที่ทำให้น้ำมัน 4 ชนิดมีอนุภาคเล็กลงจนได้เนื้อเซรั่มละเอียดที่ซึมลึกเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ผสานความพิเศษของไฮยารูลอน 5 โมเลกุล ที่มอบความชุ่มชื้นให้ผิวได้มากถึง 5 เท่า คงความยืดหยุ่นให้ผิวมีชีวิตชีวา พร้อมทั้งยังได้สารสหัดอันล่ำค่าทั้งหมด 16 ชนิดที่คัดสรรมาเป้นอย่างดี ว่าช่วยปรนนิบัติผิวได้ครบสูตร ทั้งต่อต้านริ้วรอยก่อนวัย ลดเลือนร่องลึกในระยะยาว เสริมพลังการลดเม็ดสีที่ช่วยลดจุดด่างดำและมอบความกระจ่างใสให้ผิวดูมีออร่า

มีสารสกัดที่สำคัญ 4 อย่างก็คือ


1. สารสกัดกวาวเครือขาว

   ช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระ เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวจึงช่วยลดเลือนริ้วรอย บนผิวหน้าและผิวกาย ช่วยในการกระชับผิวและทำให้ผิวพรรณเต่งตึง   


2. สารสกัดใบบัวบก

 มีคุณสมบัติช่วยลดการระคายเคืองผิว ลดการอักเสบของผิว ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนที่ผิว


3. สารสกัดจากบอสเวลเรีย

    ช่วยยับยั้งการระคายเคืองที่ผิว  ลดรอยดำคล้ำรอบดวงตาและลดรอยบวมรอบดวงตา


4. สารสกัดจากขมิ้นชัน

  สารสกัดขมิ้นมีส่วนผสมของเคอร์คูมินอยด์ และวิตามินอีสูงช่วยกำจัดสิวอักเสบ ฝ้า กระ และริ้วรอย เสริมสร้างเซลล์ผิวให้แข็งแรง ลดการสะสมของสารอนุมูลอิสระ

ตัวเนื้อเซรั่มจะเห็นได้ว่ามีความเข้มข้น ถึงแม้ตัวนี้จะเป็นเซรั่มออยล์ แต่ก็ทำให้ผิวเรานั้นชุ่มชื้น เนื้อเซรั่มซึมเข้าผิวได้อย่างรวดเร็ว เนื้อมีความเหนียวนิดๆแต่เนียนละเอียด มีกลิ่นหอมอ่อนๆที่ดูเป็นธรรมชาติมากๆ ทำให้เรารู้สึกผ่อนคลายเวาลาใช้ตัวเซรั่มนี้ด้วยนะคะ

สำหรับวิธีการใช้ก็ง่ายมากเลยค่ะปิ่นเองจะหยดเซรั่มลงบนใบหน้าตรงจุดสำคัญต่างๆ หลังจากนั้นปิ่นจะใช้วิธีการนวดไปทั่วๆบนใบหน้า เพื่อให้ตัวเซรั่มได้ไปบำรุงผิวหน้าของเราได้อย่างรวดเร็ว จากนั้นทิ้งให้แห้ง ประมาณ 1-2 นาที จะรู้สึกได้ว่าหน้าชุ่มชื้นมาก แต่ไม่รู้สึกเหนียวหน้าเลย เป็นเพราะด้วยตัวเซรั่มตัวนี้แม้จะเป็นเซรั่มออยล์ แต่บางเบาทำให้เรารู้สึกสบายผิวมากๆเลย

ผลลัพธ์ที่ปิ่นเห็นจากการใช้เซรั่มตัวนี้ ปิ่นรู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นและผิวใสขึ้นมาก และที่สำคัญนะ คือเค้าสามารถลดเลือนริ้วรอย รอยสิว จุดด่างดำ ได้อย่างเห็นได้ชัด ในรูปที่เห็นคือภาพก่อนใช้และหลังใช้เซรั่มเป็นเวลา 14 วัน ปิ่นเลิฟมากที่ผิวหน้าเรียบเนียนมากยิ่งขึ้น รอยสิวจุดด่างดำจางลงอย่างเห็นได้ชัด 

เอาหละๆมาถึงช่วงสุดท้ายที่ปิ่นจะส่งต่อมอบผิวหน้าที่ชุ่มชื้น

 ผิวหน้าใส เป็นสินค้ามาจาก SLC Clinic ให้กับเพื่อนๆแล้ว ถ้าหากใครสนใจหละก็ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เพจ Wellth 

ราคาอยู่ที่ 2,470 บาทในปริมาณ 30 ml. รับรองได้เลยว่าเมื่อเมื่อเพื่อนๆได้ลองใช้แล้วจะติดใจและประทับใจกับผลลัพธ์เหมือนปิ่นแน่นอนค่ะ วันนี้ปิ่นก็ขอตัวลาไปก่อนนะคะ ไว้พบกันใหม่ค่า


Pinthn

Pinthn

สวัสดีค่ะ ชื่อปิ่นค่ะ
ขอขอบคุณคนที่เข้ามาอ่านนะค่า

สามารถติดตามได้ที่
IG:pinthn
Fb:Pin Thanyalak

FULL PROFILE