พลิกรูปแบบการมาส์กหน้าด้วยมาส์กแม่เหล็กดูดนวัตกรรมใหม่จาก MAAI

48 8
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ฮายยทุกคนนน ! ช่วงนี้ดูแลผิวหน้ากันยังไงง คือแบบโบพึ่งไปรู้จักมาส์กตัวนึงมา ซึ่งมันแปลกมากเพราะว่านี่ยังไม่เคยเจอเลย คือที่อื่นอาจจะมีแล้วหรือเปล่าไม่แน่ใจนะแต่บอกเลยว่ามาส์กตัวนี้เปิดประสบการณ์ใหม่ของโบมาก 55555 นั้นก็คือ มาส์กแม่เหล็กดูด MAAI Skin Recharging magnet mask ซึ่งตัวนี้เป็นอีกนวัตกรรมใหม่จาก MAAI เลยหลายคนคงคุ้นชื่อ MAAI กันบ้างแล้วเพราะ MAAI เค้ามีผลิตภัณฑ์อีกมากมายหลายอย่างที่ทำออกมา เกี่ยวกับสาวๆหนุ่มๆที่ชอบดูแลตัวเองทั้งหลาย 

เปิดกล่องออกมาแล้วเนี่ยภายในกล่องจะมีกระปุกมาส์กพร้อมกับตัวแม่เหล็ก ดีไซน์ของกล่องทำออกมาดูดีสมราคา มีสกรีนกล่องด้านในเป็นรูปต้นไม้ ซึ่งบ่งบอกได้เลยว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับธรรมชาติ ซี่งราคาของมาส์กแม่เหล็กอยู่ที่ราคา 3,250 บาท หลายคนคงสงสัยว่าพลังแม่เหล็กทำให้ผิวดีขึ้นอย่างไร แม่เหล็กนั้นจะช่วยดูดแร่ธาตุจากโคลนที่อยู่ในมาส์กตัวนี้ ซึ่งบอกเลยว่ามาส์กจาก MAAI เค้าไม่ใช้ส่วนผสมที่ธรรมดาแน่นอน

มาส์กแม่เหล็กดูดจาก MAAI เป็นมาส์กที่บำรุงหน้าอุดมไปด้วยน้ำมันโจโจ้บาและเชียร์บัตเตอร์ ด้วยคุณค่าแห่งการบำรุงผิวส่งตรงจากธรรมชาติ มาพร้อมกับที่สุดแห่งเทคโนโลยีที่จะช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก อีกทั้งยังมีพลังของแม่เหล็กที่จะช่วยดึงดูดสิ่งสกปรก มลภาวะ และความมันส่วนเกินบนผิวให้ผิวสะอาดอย่างล้ำลึก แต่ยังคงรักษาความชุ่มชื้นตามธรรมชาติของผิวไว้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยดีท็อกซ์ผิว และทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ผิวเด้งเฟิร์ม กระชับ อ่อนเยาว์

มาในส่วนของเนื้อมาส์ก อย่างที่บอกไปในตอนแรกว่า MAAI เค้าไม่ใช้ส่วนผสมที่ไก่กาแน่นเพราะว่า มาส์กโคลนตัวนี้เป็นโคลนจากมาสก์โคลนจากทะเลสาบ Dead Sea จากประเทศจอร์แดน มีความเค็มกว่าน้ำทะเลทั่วไปมากถึง 6 เท่าและมีแร่ธาตุสูงถึง 20 กว่าชนิด เป็นโคลนจากทะเลเดดซีแท้ๆเลย ในส่วนของตัวแม่เหล็กดูดนั้นก็ไม่ธรรมดาอีกเช่นกัน เพราะด้านที่จับของแม่เหล็ก ทำมาจากไม้สักแท้ๆ ซึ่งทำให้แข็งแรงทนทาน และนี่คือเหตุผลของราคา ซึ่งมองดูแล้วอาจจะดูราคาสูงมากเกินไป แต่ว่าคุณภาพ และส่วนผสมที่เค้าใช้นั้นเป็นส่วนผสมที่ดีและมีราคาสูงมาก ทำให้เห็นผลได้เป็นอย่างดี

วิธีการใช้มาส์ก ขั้นตอนแรกทามาส์กให้ทั่วใบหน้า เว้นบริเวณรอบดวงตาและปากจากนั้นมาส์กผิวทิ้งไว้ 10-15 นาที ระหว่างนี้ก็ต้องดูให้ดีไม่ให้ตัวโคลนเปื้อนเสื้อผ้า เลอะผมเพราะเป็นโคลนที่เข้มข้นมากอาจจะทำให้ล้างออกได้อยากถ้าเกิดว่าโดนเสื้อผ้านะคะ

จากนั้นเราจะใช้แม่เหล็กดูด ซึ่งเราจะต้องเอาทิชู่มาหุ้มไว้ที่ตัว Magnet ทริคที่ดีที่สุดที่ลองมาด้วยตัวเองคือใช้กระดาษ2แผ่น จะทำให้มาส์กออกได้อย่างหมดจรดยิ่งกว่าเดิม หากว่าเราไม่ใช่กระดาษทิชชู่รองอาจจะทำให้ตัวโคลนติดอยู่กับแม่เหล็ก และทำให้สามารถล้างออกไม่ได้ เพราะว่าความเข้มข้นของแร่ธาตุในตัวมาส์กนั้นสูงมากๆ

เมื่อครบ 10-15 นาทีมาส์กแห้งแล้วเราก็เอา Magnet ดูดมาส์กออกจากผิวหน้าโดยวางอุปกรณ์ Magnet วางให้ห่างจากผิวหน้าประมาณ 0.5 เซนติเมตร เคลื่อนอุปกรณ์ Magnet ตั้งแต่คางขึ้นมายังแก้ม จมูกและหน้าผาก เพื่อให้ Magnet ดูดมาส์กขึ้นมาจากผิวได้อย่างสะอาดหมดจรด

ในส่วนตัวชอบตัวมาส์กโคลนตัวนี้มากเพราะเนื้อเข้มข้น กลิ่นของมาส์กโคลนตัวนี้จะหอมอ่อนๆแบบผู้ดี ไม่ฉุนตัวกลิ่นของเค้าที่ทำออกมาก็คือยังคงคอนเซปของ MAAI มากขึ้นชื่อเรื่องความหอมกลิ่นของธรรมชาติ ตัวนี้ก็ยังให้ความรู้สึกแบบเดิม

ก่อนใช้และหลังใช้รู้สึกได้เลยว่าหน้าดูขาวขึ้น ผิวนุ่มชุ่มชื้นมากๆ คือเค้าเป็นมาส์กโคลนก็จริงแต่ให้ความชุ่มชื้นมากเลยค่ะ ตัวมาส์กช่วยทำความสะอาดผิวได้ดีมาก คือเหมือนเราได้detoxผิวหน้าไปในตัว แก้มคือนุ่มเลยยแบบน่าหยิกเลยหละค่ะ5555555 โดยรวมคือประทับใจมากตัวแม่เหล็กจากที่งงมากว่าแบบมันจะช่วยทำให้มาส์กหลุดออกมาได้ยังไง55555555

ทุกคนคงรู้กันหมดแล้วว่า  มาส์ก MAAI Skin Recharging magnet mask ช่วยอะไรกับผิวหน้าเราบ้างเพราะโบบรรยายเพื่อมาป้ายยาทุกคนเลยย 5555555 อ่านมาถึงตรงนี้แล้วมีใครอยากลองใช้บ้างมั้ย นี่คิดว่าคุ้มมากๆเพราะว่ามาส์กครั้งนึงใช้ปริมาณน้อยมากเพราะความเข้มข้นของเค้าสูง ตักออกมานิดเดียวก็สามารถใช้ทาได้ทั่วหน้า และสินค้านี้เผื่อใครยังไม่รู้นะค้าว่าเค้าเป็นสินค้ามาจาก SLC CLINIC คลินิคชั้นนำในประเทศเลย สำหรับใครที่สนใจเค้ามีขายที่ Website :  https://www.happywellth.com/  สามารถกดสั่งได้ภายในเว็บเลย หรือจะสั่งทาง Line: @Happywellth ก็ไดน้า วันนี้ไปก่อนนะค้าบายยย


Salinee Rattanachotchairit

Salinee Rattanachotchairit

สวัสดีค่ะทุกคนนนนน ชื่อมาโบ นะคะ
ขอบคุณทุกคนที่ได้อ่านข้อความนี้ นั่นหมายความว่ากำลังกดเข้ามาดูผลงานของโบ
ยินดีต้อนรับทุกคำติชมของทุกๆคน จะตั้งใจทำBlogออกมาให้ดีขึ้นไปเรื่อยๆเลยค้า

สามารถติดต่องานได้ที่
IG : MB8L
FB : Salinee Rattanachotchairit
Line : mb8l

FULL PROFILE