ชุดนอนชุดเที่ยว ชุดเดียวกัน! Wacoal x Issue ชวน 2 สาวสายแฟสวมชุดนอนเก๋ๆ ทำทุกที่ให้เป็นรันเวย์!

117 31
Jeban x Wacoal
ไม่รู้ว่าชาวจีบันจะมีชุดนอน..ไม่(จำเป็น)ต้องนอนติดตู้กันหรือบ้างมั้ยย!! .. เดี๋ยวก่อนน อย่าเพิ่งคิดไปไกล หมายถึงชุดนอนเก๋ๆ ที่ใส่ออกไปข้างนอกได้! :D

ตอนนี้แฟชั่นชุดนอน หรือ Pyjamas Trend มาแรงเว่อร์ เพราะดาราเซเลปเมืองนอก และไทยเขาฮิตมาครีเอทลุคให้ดูเป็นลุคเก๋ๆ ได้หลากหลายแนว ไม่ว่าจะหยิบชุดนอนมาใส่ทั้งเซ็ต หรือหยิบแค่ท่อนข้าง หรือท่อนบนมามิกซ์แอนด์แมทช์ ก็ได้ลุคไม่ซ้ำใครแล้ว

Wacoal เขาไม่ยอมตกเทรนด์นะจ๊ะ เพราะออกชุดนอนลายใหม่! Limited Edition ที่ร่วมมือกับ Issue แบรนด์แฟชั่นสุดเก๋ มาพลิกวงการชุดนอนแบบเดิมๆ และเน้นดีไซน์ให้ชุดนอนไม่จำเป็นต้องอยู่แค่ในบ้าน แต่ใส่ออกไปนอกบ้านได้อย่างไม่ต้องเขิน

ลายชุดนอนในคอลเลคชั่นนี้เขามาในคอนเซปต์ที่เล่าเรื่องราวของความเจริญรุ่งเรือง ความเป็นธรรมชาติ ด้วยภาพเขียนของศิลปินชาวฝรั่งเศส Henri roussue ที่มีลวดลายแปลกไม่เหมือนใคร พร้อมกับการออกแบบสไตล์แฟชั่นแบบ Issue
เรื่องเนื้อผ้าแน่นอนว่าต้องไว้ใจวาโก้ เพราะชุดนอนนี้เขาใช้เนื้อผ้าโพลีซาติน ที่ให้ความมันเงา ทำให้ดูหรูหรามากกกก และยิ่งการตัดเย็บที่พิถีพิถันในทุกรายละเอียด จึงเป็นการผสมผสานที่ลงตัวที่สุด! ทั้งลวดลาย เนื้อผ้า และทุกๆ ดีเทล ทำให้ชุดนอน  Wacoal x Issue จะกลายเป็นชุดนอน ที่ไม่ได้หยิบขึ้นมาเพื่อสวมใส่แค่นอนได้อย่างเดียว แต่ในทุกๆ โอกาส จะกลายเป็นแฟชั่นที่ทุกคนอยากหยิบขึ้นมามิกซ์แอนด์แมชท์แน่นอน!

และมีให้เลือกชุดนอนได้หลากหลายสไตล์ ทั้งแบบชุดกางเกงขายาวแขนยาว ชุดกระโปรง ชุดคลุม เรียกได้ว่าชอบสไตล์แบบนี้ในคอลเลคชั่นนี้ก็มีตอบโจทย์หมด!

ในวันนี้จีบันจึงชวน 2 สาว Jebanista สายแฟชั่นมาสวมใส่ชุดนอน Wacoal x Issue  อวดลุคเก๋ๆ ไปรีวิวกันถึงนอกบ้านให้ดูกันว่าเขาสามารถใส่ออกไปนอกบ้านได้จริงๆ! :)

1stpapat

คุณเฟิร์สท 1stpapat มาในชุดนอน WACOAL x ISSUE Nightwear collection รุ่น WN7D04 สีแดง (RD) แบบเสื้อแขนสั้น กางเกงขายาว พร้อมกับผ้าคาดเอวเก๋ๆ ที่คุณเฟิร์สทนำมามิกซ์แอนด์แมชท์ได้มาถึง 3 ลุค สวมใส่ได้หลายโอกาสเลยทีเดียว 
"หลังจากที่เฟิร์สได้มีโอกาสลองใส่ชุดนอนรุ่น Limited Edition จาก Wacoal x Issue บอกเลยว่าเป็นความรู้สึกที่แปลกใหม่มาก ไม่คิดว่าเราจะสามารถใส่ชุดนอนออกไปเที่ยว ไปเดินเล่น ถ่ายรูปได้ แล้วยังดูแฟชั่น ดูอินเทรนด์อีกด้วย 

น่าจะเพราะด้วยลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์ ดีไซน์ที่ทันสมัย และรายละเอียดที่พิถีพิถันของชุดรุ่นนี้ ทำให้ดูน่าสนใจ มีความเป็นแฟชั่นในตัว ที่สำคัญเนื้อผ้า เป็นอะไรที่ชอบมากก ให้ความสัมผัสนุ่มลื่น เย็นสบาย เนื้อผ้ามีความเงา เล่นแสงดี ให้ความรู้สึกหรูหรา อันนี้ปลื้มมากๆ"

Yvesfird Beauty

คุณฟิวลิ่ง Yvesfird Beauty มาในชุด WACOAL x ISSUE Nightwear collection รุ่น WN7D01 สีเขียวมิ้นต์ ชุดนอนแบบเสื้อแขนยาว และกางเกงขายาว มีกิมมิคเก๋ๆ คือสีเสื้อ และกางเกงทั้งสองฝั่งจะคนละสีกัน โดยคุณฟิวลิ่งนำมาแมทช์กับรองเท้าส้นสูงที่ทำให้ดูหุ่นดี และสมาร์ทขึ้น พร้อมกับเทคนิกถ่ายรูปเก๋ๆ และใส่ชุดนอนยังไงให้ปัง!
"เนื้อผ้าดีมากกกเพราะคุณภาพสูงด้วยเนื้อผ้าโพลีซาตินที่ให้ความมันเงา หรูหรา และการตัดเย็บที่พิถีพิถันใส่ใจทุกรายละเอียด ใส่สบายๆ จริงๆ อันนี้ฟิวลิ่งคอนเฟิร์ม

ฟิวลิ่งบอกเลยว่าเป็นชุดนอนที่ไม่ธรรมดาจริงๆ สามารถใส่ไปเดินเล่นได้ หรือเช็คอินนอกบ้านได้ แถมเนื้อผ้าใส่สบาย ตามแบบฉบับชุดนอน ใส่ถ่ายรูปคือปังมาก เต็ม 10ให้10 ไม่มีหัก ถ้าใส่ออกงานอีเวนต์รับรองเกิด"
บอกเลยว่าทั้งสองสาวครีเอทลุค มิกซ์แอนด์แมทช์ออกมาได้เก๋มากกกก! และ Wacoal x Issue ก็มาเปลี่ยนจากภาพจำของชุดนอนแบบเดิมๆ ที่เขินอายไม่กล้าใส่ออกจากบ้าน ให้กลายเป็นความหรูหราที่อยากจะใส่ออกไปข้างนอก ถ่ายรูปเก๋ๆ อวดเพื่อนได้! แต่ยังคงความรู้สึกใส่แล้วต้องสบายตามสไตล์ของชุดนอนไว้อยู่อีกด้วย

เรียกได้ว่าสวยครบจบในชุดเดียว! ใส่นอนก็ได้ ใส่ไปข้างนอกก็เก๋! Everytime is Fashion เพราะทุกที่คือรันเวย์ที่แท้จริง มาเปลี่ยนเตียงนอนให้กลายเป็นรันเวย์ด้วยกันสิจ้ะ Wacoal x Issue สามารถช็อปกันได้ Wacoal Shop หรือตอนนี้ช็อปช่องทางออนไลน์กัน คลิกช็อปที่นี่เลย