[Review] Lips & Glitter Eyes Royal Beauty |underfaahh

52 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้ฟ้าเอาไอเท็มที่ฟ้าชอบซื้อมารีวิวจ้าาาา นั่นก็คือ Lip และอายแชโดว์ที่เป็นกลิตเตอร์นั่นเองค่ะ ในส่วนของวันนี้ทางเราเอาของ Royal Beauty มาค่ะ เพราะนางดีจนงง อยากให้เพื่อนๆ ดูว่ามันดีจริงๆ ไม่ได้โม้ 555555


เริ่มด้วยที่ Royal Beauty Magic Matte Lips สี Orange Soulmate #01 เป็นสีโทนส้มๆ แดงๆ สุดฮิต

ตัวนี้เป็นลิป 3in1 สามารถทาได้ทั้ง ตา แก้ม ปาก นางช่วยบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้นไม่แห้ง ไม่หมองคล้ำด้วยน้าาา เพราะนางมีคอลลาเจน ไบซาโบลอล วิตามิน E 


ลิปตัวนี้เป็นเนื้อแมทนะคะ แต่แมทในที่นี้คือแมทแบบไม่แห้งอ่ะ ยังมีความชุ่มชื้นนิดๆ อยู่ ซึ่งเนื้อมันนุ่มมากกก เกลี่ยง่ายเลยค่ะ ที่สำคัญเม็ดสีนางแน่นมาก กลบสีปากมิด เห็นสียังไงทาลงไปที่ปากก็สีนั้นเลยค่ะ 

ฟ้าจะใช้ทาทั้งตาแก้มปากให้ดูเลยนะคะ ขอบอกว่าฟ้าแต่งหน้าลงเมคอัพทุกอย่างแล้ว ที่สำคัญคือลงแป้งแล้วนะคะ แต่ทุกคนดูเลยว่านางเกลี่ยง่ายมากๆ และที่สำคัญสมูทสุดๆ ไม่เป็นคราบไม่เป็นชั้นๆ เลย สีก็สวยยย เวลาเราทาสีเดียวกันทั้งตาแก้มปากเนี่ย จะดูละมุนตุ้นมากค่ะเพื่อนๆ เลิฟเลยอ่าาา

ดูปากนะคะ สีชัดมากๆ ฟ้าบอกแล้วว่าเป็นแมทที่ไม่แห้งเลย มันเลยทำให้ทาออกมาแล้วปากดูสวย สมูทน่าจุ๊บสุดๆ เพราะเขาไม่ตกร่องจ้าาาา


ในส่วนของตายังไม่จบแค่นี้น้าาา จะแมทไปทั้งหน้าเดี๋ยวจะดูน่าเบื่อจนเกินไปเนอะ 555555 สายเกาหลีอย่างเราต้องตาวิ้งกันหน่อยยยยย ฟ้าจะท็อปไปด้วย Royal Beauty Magic Glitter eyes สี candy star #03 เป็นสีโทนโรสโกลด์ๆ ดูแพงมากกก

ตัวนี้เป็นอายแชโดว์เนื้อกลิตเตอร์ เป็นเนื้อลิควิดแบบแห้งเร็ว ซึ่งเนื้อแบบนี้จะทำให้ติดทนนานทั้งวัน กลิตเตอร์ไม่ไหล ไม่เป็นคราบ ไม่ตกร่องนะคะ

ฟ้าใช้ทาทับลงไป แล้วรีบเกลี่ยเลยนะคะ เพราะค่อนข้างแห้งเร็วนิดนึง แต่อย่างที่บอกว่าแห้งเร็วๆ เนี่ยดีจ้าาาา หรือใครกลัวเกลี่ยไม่ทันก็ค่อยๆ แต้มค่อยๆ เกลี่ยไปทีละนิดนะคะ รับรองสวยวิ้งแน่นอน 55555 เห็นเนื้อไหมคะ เนียนมากๆ และตัวกลิตเตอร์ค่อนข้างเนียนเลยค่ะ ดูแพงมากๆ ไม่บอกไม่รู้เลยว่าราคาแค่ 69 บาท เป็นงง ที่สำคัญตัวนี้ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้นะคะ ไม่แพ้ไม่แดงค่าาา

ทั้ง 2 ตัวนี้ราคาแท่งละ 69 บาท หาซื้อได้ที่ 7-11 และร้านเครื่องสำอางทั่วไป 

หรือที่ FB: Royal Beauty Line: @RoyalBeauty ค่าาาา ลองไปหามาใช้ดูน้าาาา ทางเรารักแล้วเชื่อว่าทุกคนก็น่าจะหลงรักเหมือนกันแน่นอนนน สำหรับวันนี้ฟ้าไปก่อนน้าาาา บ๊ายบายยยย


underfaahh

underfaahh

สวัสดีค่ะสาวๆจีบัน ^^ ชื่อฟ้านะคะ ฟ้าชอบการแต่งหน้าและเครื่องสำอางค์เป็นชีวิตจิตใจ เลยอยากจะเอาของที่ชอบ หรือการแต่งหน้าในแบบที่ฟ้าชอบ มาแบ่งปันหรือรีวิวให้เพื่อนๆดูหรือแลกเปลี่ยนเรื่องราวต่างๆที่เกี่ยวกับความสวยความงาม ถ้าเพื่อนๆคนไหนมีสไตล์เดียวกันหรือชอบสิ่งที่ฟ้านำมาแบ่งปันก็ติดตามกันได้นะค้าาาาา

FULL PROFILE