ผู้ชายอยากreview : Maai Skin Recharging Magnet Mask

49 7

สวัสดีครับเพื่อนๆ หลังจากที่ผม​ได้แอบซุ้มใช้เซรั่มของmaai ไปก็มีอีกหนึ่งตัวที่ผมใช้อยู่ ซึ่งตัวนี้เป็นมาส์กที่ใช้กับหน้าครับ แต่…ว่าความพิเศษของตัวนี้บอกเลยว่าแตกต่างกับมาส์กทั่วๆไปที่เคยใช้อย่างแน่นอนครับ บอกตรงๆเลยครั้งแรกที่ใช้แอบตื่นเต้นมากๆครับ เพราะผมไม่เคยมาส์กหน้าแบบนี้เลย ปกติผมใช้เป็นแต่มาส์กหน้าที่เป็นแผ่น ตัวนี้เรียกได้ว่าเป็นมาส์กที่ล้ำสมัยมากๆเลยครับ เพื่อนๆเคยได้ยินคำว่า”มาส์กแม่เหล็กดูด”กันมั้ยครับ?? อ่าคงสงสัยกันใช่มั้ยครับ…ว่าคืออะไร ถ้างั้นเราไปดูกันดีกว่าครับ

ขอแนะนำนี้เลยครับ Maai Skin Recharging Magnet Mask ขอเล่าให้ฟังก่อนนะครับว่ามาส์กตัวนี้เป็นมาส์กโคลนที่มาจากทะเลสาบ Dead Sea ช่วยทำให้การไหลเวียนของโลหิตดีขึ้น ดีท็อกซ์ผิวชำระล้างสิ่งสกปรก ทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก ขจัดความมันบนใบหน้า ปรับสมดุลให้กับผิว ลดการเกิดสิว ช่วยลดรอยแดงจากฝุ่นควัน รอยดำจากสิว

ในกล่องจะมีคู่มือการและมีไม้มาส์กแม่เหล็กเครื่องมือพิเศษ ตัวนี้เป็นเทคโนโลยี Magnet ทำมาจากไม้สัก ถูกผลิตจากฝีมือชาวบ้านเพื่อช่วยเกษตรกร โดยทำจากมือครับ เป็นขนาดเล็กๆแบบนี้ ตรงหัวจะเป็นแม่เหล็ก ส่วนปลายเอาไว้จับครับ พลังของแม่เหล็กจะช่วยดึสิ่งสกปรก มลภาวะ และความมันส่วนเกินบนผิว ให้ผิวสะอาดอย่างล้ำลึก แต่ยังคงรักษาความชุ่มชื้นตามธรรมชาติของผิวเราครับ

ผมขอให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวตัวมาส์กหน่อยนะครับ ตัวมาส์กโคลนเนี่ยเค้าเป็นโคลนจากทะเลสาบ Dead Sea ที่ติดอันดับ1ใน3 เป็นโคลนพอกหน้าที่ดีที่สุดในโลกเลยนะครับ อยู่ที่ประเทศอิสราเอลและจอร์แดน เรียกได้ว่าเป็นโคลนที่ถูกยอมรับว่าเป็นโคลนธรรมชาติเพื่อสุขภาพและความงาม มีส่วนช่วยให้ผิวพรรณดี ล้างสารพิษ และมีเเร่ธาตุมากมาย เช่น แคลเซียม , โปรตัสเซียม , แมกเนเซียม , เหล็ก , แมงกานีส , ทองแดง , และสังกะสี แต่เท่านั้นยังไม่พอครับ ตัวมาส์กบำรุงหน้ายังมีส่วนผสมของน้ำมันโจโจ้บา , เชียร์บัตเตอร์ และสารสกัดจากสาหร่ายทะเลน้ำลึก Algae Extract ช่วยดูดซับสิ่งตกค้างบนผิว พร้อมปรับสมดุลของสีผิว ลดการอักเสบผิวรอยแดง บำรุงให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น เนื้อมาส์กจะเป็นสีเทาเข้ม เนื้อเนียนละเอียด มีกลิ่นหอมอ่อนๆ คล้ายกลิ่นใบยูคาลิปตัส กลิ่นสะอาดหอมเบาจมูกมากครับ

วิธีใช้
>ล้างหน้าให้สะอาด
>ลงเนื้อครีมมาส์กให้ทั่วใบหน้า เว้นบริเวณรอบดวงตา และรอบปาก
>มาส์กทิ้งไว้ 10 นาที เป็นระยะเวลาที่เหมาะสมให้วิตามินบำรุงได้ซึมเข้าสู่ผิว 

>ใช้กระดาษทิชชู่หุ้มไปที่หัวไม้มาส์กแม่เหล็ก เพื่อเตรียมการดูดมาส์กออกจากผิวหน้า
>วางไม้มาส์กให้ห่างจากผิวหน้าประมาณ 0.5 ซม.
> เคลื่อนไม้มาส์กไปตามผิวหน้าที่ได้มาส์กไว้ครับ

ผมมีvdoการใช้งานของตัวแม่เหล็กมาให้เพื่อนๆได้ชมกันด้วยนะครับ

ตัวนี้ผมใช้  สัปดาห์ละ 3 ครั้งนะครับ ขอมาอัพเดตหน่อยครับว่า หลังจากที่ผมได้ใช้ ไม้ สกิน รีชาร์จจิ้ง แม็คเน็ต มาส์ก มาเป็นเวลา 2 สัปดาห์ ผมรู้สึกได้เลยตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ว่าผิวนุ่มขึ้นไม่แห้งกร้าน แนะนำให้ทำก่อนนอนนะครับ ผมมีภาพ Before &After มาเพื่อนๆได้ชมครับจะเห็นว่าผิวนุ่ม กระชับ อ่อนเยาว์ ใส เนียนนุ่ม รู้สึกว่าผิวหน้าสะอาดขึ้น กระปุกเดียว มาส์กได้หลายครั้งเลยครับ ตอนมาส์กผิวจะรู้สึกเหมือนได้ว่าโคลนเขาดีจริงๆแตกต่างจากมาส์กทั่วไปมากๆครับ 

สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่เบื่อการมาส์กหน้าแบบเดิม ผมของแนะนำเลยครับ ให้ลองเลยครับ หากเพื่อนสนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่เพจ Wellth ได้เลยครับอาจจะมีข้อมูลมากกว่านี้ครับ

วันนี้ผมขอตัวก่อนนะครับ หวังว่าเพื่อนๆจะชอบรีวิวที่ผมได้มาแนะนำนะครับ สวัสดีค้าบ


quicksnn

quicksnn

สวัสดีครับ ผมชื่อควิกนะครับ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับผม

FULL PROFILE