รีวิวสกินแคร์สำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่ายจากใจคนที่เคยเป็นสิวมากว่า 10 ปี ❤️

57 14
วันนี้มารีวิวสกินแคร์ที่ใช้เอง ซื้อเอง รีวิวเอง 
ทุกตัวคือตัวที่กิ๊กใช้แล้วชอบมาก ปกติเป็นคนผิวเป็นสิวง่ายและแพ้ง่ายมากๆๆ เวลาเลือกใช้สกินแคร์จะต้องใช้ที่เค้าเคลมว่าไม่แพ้!!! วันนี้เลือกมาแบบตัวเด็ดๆ กู้หน้าพังจากคนที่เป็น sebderm จากผิวติดสารสเตรียรอยด์มาเป็นเวลา 7 ปี แถมยังเป็นสิวตั้งแต่อายุ 11 ปี ตอนนี้ 23 แล้วพึ่งหายดีค่ะ (รวมแล้วเป็นสิว 10 ปีแหน่ะ) วันนี้คัดเอาสกินแคร์ตัวเด็ดๆมารีวิวให้สาวๆได้ชมกันค่า
เริ่มกันที่ตัวแรกค่ะ หมดไปแล้วมันดีมากกกกกกแบบผิวดีขึ้นมาเยอะมากเพราะได้ตัวนี้ช่วย ปกติจะเป็นสิวง่าย ผดขึ้นง่ายเพราะเป็น sebderm (ผิวหนังอักเสบจากการติดสารสเตียรอยด์) ปรากฎว่าเวลาเป็นผดโบกตัวนี้คืนเดียวหาย รอยสิวก็หายเร็วด้วย หน้าแน่นขึ้น สว่างขึ้นมันดีจริงๆ รักแบรนด์นี้
ตามมาติดๆจากด้านบน เพราะด้านบนหมดเลยลองไปซื้อสูตรเก่ามาใช้ size 200 ml คือใช้ได้นานมากขวดนี้ใช้มา 4 เดือนแล้วคุ้มมาก สูตรนี้เหมาะสำหรับสาวๆหน้าแห้งค่ะ แต่หน้ามันก็ใช้ได้นะคะ คุณสมบัติเหมือนสูตร clear ต่างกันตรงเนื้อสัมผัส สูตร clear จะเป็นน้ำเหมือนน้ำเปล่าเลย แต่ตัวนี้เป็นเนื้อ essence วันไหนขี้เกียจทาครีมเยอะโบกตัวนี้ตัวเดียวจบผิวดีเหมือนนอนเยอะ รักมากหมดแล้วจะซื้อต่อใช้ตลอดชีวิต กราบคนทำแบรนด์นี้ ❤️❤️❤️ ‼️ปกติในช็อปราคา 3200+ แต่เราซื้อจาก duty free ขวดละไม่ถึง 1800 ชี้เป้าโปรถูก
รีวิวเยอะจนไม่ไหว เลยไปซื้อตามส่วนตัวใช้แล้วชอบ(แต่ไม่เท่าไบโอเดิร์ม) ตัวนี้เราชอบที่เค้าสามารถใช้แทนโทนเนอร์ได้ รู้สึกว่าเตรียมผิวก่อนลงสกินแคร์ตัวอื่นได้ดี กลิ่นผ่อนคลาย ทาแล้วรู้สึกสดชื่นอย่างบอกไม่ถูก รอยแดงหายเร็ว แต่รอยดำไม่ช่วยนะสำหรับเรา ใช้แล้วผิวละเอียดขึ้น รักษาเรื่องอาการแพ้ต่างๆได้ดี โบกคืนเดียวผดหาย love มาก ปกติในช็อป 1800฿ แต่เราซื้อจาก duty free เช่นกันราคา 800 กว่าบาทเองคุ้มที่สุด
ซื้อตัวนี้เพราะเพื่อนป้ายยา ปรากฎว่าชอบมากกกกกกปกติเป็นคนขี้เกียจคลีนซิ่งหน้ามากแต่ต้องทำเพราะชอบแต่งหน้าและเป็นสิวง่าย แต่พอได้ใช้ตัวนี้คืออยากคลีนหน้าบ่อยๆ มีความสุขมากตอนใช้ คือเค้าใช้งานง่าย แค่นวดลงบนผิวแล้วล้างด้วยน้ำเปล่าเครื่องสำอางก็หลุดออก ไม่ต้องง้อคลีนซิ่งกับสำลีแบบเดิมๆอีกต่อไป สารภาพว่ากลับไปใช้สำลีอีกไม่ได้แล้ว ชอบตัวนี้ หมดแล้วจะซื้อตุน เอาไป 1000/10 ของมันต้องมีจริงๆ
? ในวัตสันขาย 100 g = 650+ แต่เค้าดีลมาจากเกาหลีกระปุกละ 300-400 เองถูกมากใช้ได้นานดีสุดไปซื้อนะ ?

กันแดดถูกและดียังมีอยู่จริง ใครแพ้ง่ายใช้ตัวนี้คือรอด !!! ไม่ผสมแอลกอฮอล์และน้ำหอม เนื้อครีมบางเบาเหมาะกับคนหน้าเมือกเช่นเค้าเอง ปกติใช้ลาโรซโพเซ่ แต่ตกเย็นมาผิวค่อนข้างดรอป แต่ใช้ตัวนี้แล้วหน้าไม่ค่อยมันแต่งหน้าหลายๆชั่วโมงก็เอาอยู่แค่ซับความมันออกนิดหน่อยผิวก็สวยเหมือนเดิม รักมากเป็นลูกรักตัวใหม่ แต่หักคะแนนนิดหน่อยเพราะรู้สึกประสิทธิภาพกันแดดไม่ดีเท่าลาโรซ รวมๆคือคุ้ม
❤️ ราคา 195฿ พิกัดวัตสันจ้า
MizuMi ตัวนี้ถูกและดีจนงง เนื้อครีมเหมือนแบรนด์ hi-end ราคาแรงๆ ช่วงไหนหน้าแห้งตัวนี้ช่วยได้มากเนื้อครีมไม่หนัก ซึมเข้าผิวง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะ ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ค่ะไม่ผสมแอลกอฮอล์และน้ำหอม ถูกและดีอีกตัวนึงค่า
❤️ ราคา 345฿ ช่วงโปรโมชั่นพิกัดวัตสัน
ตัวนี้เหมาะสำหรับคนมีสิวอุดตัน รอยดำ รอยแดงจากสิว อ่อนโยน ไม่ทำให้สิวบุก สิวอุดตันหายเร็ว(ในที่นี้จะหายได้ต้องกดสิวนะคะ ตัวนี้ช่วยให้สิวกดง่าย) สิวอักเสบก็ยุบเร็วด้วย ไม่แสบ ไม่แดง ส่วนตัวชอบมากค่ะ ใช้ช่วงเป็นสิวดีมากๆ แต่เวลาไม่เป็นสิวจะไม่ชอบใช้เพราะรู้สึกว่า หน้าแห้งไปหน่อย
❤️ ราคา 990฿ แต่เราซื้อมา 500฿ ฝากหิ้วจากมาเลเซีย
❤️ พิกัดวัตสันจ้า
จบกันไปแล้วนะคะ สำหรับรีวิวใครชอบตัวไหนลองไปซื้อไปใช้กันดูน้า บางตัวสำหรับกิ๊กอาจจะดี แต่อาจจะไม่เหมาะกับทุกคนลองไปหาซื้อไซส์ทดลองก่อนก็ได้ค่ะถ้าใช้แล้วชอบค่อยไปจัด full size มาใช้นะคะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันค่า หากมีข้อผิดพลาดก็ขออภัยด้วยนะคะ กระทู้แรกหัดรีวิว ติชมกันได้น้าจะได้นำไปปรับปรุงในครั้งต่อไป ?


Benchawan Phaeng-on

Benchawan Phaeng-on

สวัสดีสาวๆ จีบันทุกคนนะคะ เค้าชื่อกิ๊กน้าตอนนี้เรียนอยู่คณะวิศวะมหาลัยธรรมศาสตร์ค่ะ ส่วนตัวชอบอ่านรีวิว เครื่องสำอางและสกินแคร์ที่เขาว่าดีกันโดนป้ายยาไปซะเยอะเลย หลังจากอ่านก็อยากจะลองรีวิวสกินแคร์กับเครื่องสำอางที่กิ๊กใช้แล้วชอบดูบ้าง กิ๊กเป็นคนผิวมันขาดน้ำ ผิวแพ้ง่ายมากๆ เคยเป็นสิวอย่างหนักหน่วง(ตอนนี้หายแล้ว) แล้วก็เป็นสาว NC30 ค่ะ ใครมี skin type ตรงกันลองมาแชร์ครีมที่ใช่ใช้แล้วชอบกันได้น้า ฝากรีวิวเล็กๆ น้อยๆของสาววิศวะคนนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของทุกคนด้วยค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักค่า ?

FULL PROFILE