[Trick] เคล็ดลับ "ใช้โฟมปั๊มยังไงให้ได้เนื้อวิ๊ปเนียนนุ่ม"

53 10

สวัสดีค่าาาาาาา


มาแบบทะเล่อทะล่า(สะกดยังไง!!) เพราะอยากจะคุยกับสาวๆจีบันนี่ละ แต่คิดไม่ออกว่าโพสอะไรดี เอาเรื่องทริคการใช้งานโฟมปั๊มมาบอกต่อสาวๆละกัน


คิสใช้โฟมปั๊มมาหลายยี่ห้อมากๆ เซริช google ขึ้นมา กวาดตาดูก็ยังคิดเลยว่าใช้มาหมดเลยนี่หว่า เหลือแค่ Dr.Barbara ที่ยังทำใจไม่ได้จริงๆ พนง. BFF พูดแค่ "สามพัน....."


ฟังแค่ digit แรกก็จบแล้วค่ะ Talk to my hand!! ไม่ใช่หูดับ แต่ซื้อไม่ไหวจริงๆ

((หาก BFF เมตตาอนุญาตให้คิสใช้ Tester หน้าร้านทดลองและมารีวิวให้สาวๆฟังคิสยินดีทำนะคะ จะไปล้างทีหน้าร้านนี่ละ อยากรู้ว่ามันแพงขนาดนี้มีดีอะไร THREE คิสก็ว่าดีสุดๆแล้ว มันจะมีอะไรยิ่งกว่านี้อีกหรอ))

อันนี้มีเนื้อหาที่คิสเคยทำเป็นคลิปไว้ที่ใช้โฟมปั๊มตอนล้างหน้าในโพสที่ผ่านของ Foreo นะคะ เผื่อใครอยากเห็นเป็นแบบคลิป


​[How to] ใช้ Foreo เสกผิวยังไงให้หน้าเด็กชาตินี้ by ป้าคิส​​​

สำหรับทริคสรุปง่ายๆที่สุดที่คิสได้จาก BA ของ THREE ในการใช้งานโฟมปั๊มก็คือ!!


"เขย่าให้เนื้อโฟมข้างในแน่นเหมือนเขย่ากระป๋องสเปรย์ก่อนใช้ทุกครั้ง"


ผลที่ได้คือ...


- เนื้อวิปจะเนียนละเอียดกว่า ทำให้การทำความสะอาด ลดการเสียดสีกับผิวหน้า ลดความเสี่ยงในการเกิดริ้วรอย


(คนญี่ปุ่นจะเน้นการทำความสะอาดแบบเนื้อโฟมเนียนละเอียด ไม่ใช่สายไร้ฟอง non-ionic อะไรเถือกนั้นนะคะ ถ้าโฟมหลอดก็คือเน้นการตีเนื้อฟองให้นุ่มเนื้อฟองละเอียดก่อน ไม่ถูกับมือแล้วนวดกับหน้าเลยตรงๆ)


- ประหยัด!! อันนี้สำคัญมากๆๆๆค่ะ 55555 คิสอยากทำรีวิวโฟมปั๊มของคิสมากๆว่าทั้ง 2 ตัวนี้เทพยังไงบ้าง แต่โฟมปั๊มที่ผ่านๆมามักจะมีปัญหาเรื่องหมดเร็วมากๆ และใช้ถึง 2 ปั๊มต่อครั้ง แต่ BA บอกคิสว่าจริงๆใช้แค่ 1 ปั๊มก็เพียงพอแล้ว อันนี้เป็นความไม่ชินของคิสเองด้วย ชอบใช้อะไรแบบสะใจ ถ้าใช้ด้วยทริคนี้ 1 ปั๊มก็ได้เนื้อโฟมฟองที่พอใช้งานในการล้างหนึ่งครั้งค่ะ

ก็หวังว่าสาวๆจะได้ทริคเล็กๆในการใช้งานโฟมปั๊มกันนะคะ


ตัวนี้ก็เป็นอีกไอเท็มของเครื่องล้างหน้า 30 ชิ้นที่คิสเปิดใช้งานอยู่ ดันเปิดพร้อมกันหมดอยู่เลย และก็จะมีลูกรักลูกชัง แต่ช่วงนี้จะใช้โฟมปั๊มบ่อยหน่อย เพราะไม่ได้ออกไปไหน และมันเบาๆดี ไม่ต้องอาศัยสติสตังมาก กดๆพร้อมใช้งาน


สำหรับรีวิวก็คงเอาไว้ก่อนค่ะ บอกได้แค่ว่ารักมาก แต่ความขี้เกียจนี่คิสใช้ยึดเหนี่ยวจิตใจอยู่ค่ะ 55 อยากขนทุกอย่างมารีวิวให้หมดเลย


ช่วงนี้ไม่รู้สาวๆจะชินกับการอยู่บ้านกันรึยังนะ เบื่อกันบ้างมั๊ย ดูซีรีย์กันไปกี่เรื่องแล้ว มีเรื่องไหนแนะนำคิสบ้างนะคะ คิสก็เพิ่งมารู้จักจากกรุ๊ปจีบันรีวิวของแพงหลายเรื่องเลยทีเดียว


คิดถึงสาวๆทุกคนค่ะ Be happy นะคะ ความสุขเป็นภูมิต้านทานชีวิตที่ดีที่สุดค่ะ


^^


King of Eugenie

King of Eugenie

คิสรู้คุณรู้โลกรู้ ของดีโลกต้องรู้ :)

Line ID: kingofeugenie
FB: fb.me/911beaute

FULL PROFILE