มาดูแลดวงตาของเราให้สดใสด้วย LA MER The NEW Eye Concentrate กันค่ะ!

54 13
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
สวัสดีค่ะทุกคน :)
เมื่อต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมานี้ ออมได้ร่วมกิจกรรมที่บ้านจีบันจัดขึ้น และได้เป็น 150 ผู้โชคดีจากกิจกรรมลงชื่อลุ้นรับ La Mer The NEW Eye Concentrate อายครีมตัวที่ปรับสูตรใหม่ของ La MER นั่นเองค่ะ (เป็นขนาดทดลอง 3 ml นะคะ)

วันที่ได้รับข้อความจากทางจีบันว่าเป็นผู้โชคดีของกิจกรรมนี้ก็คือตื่นเต้นมากๆ แล้วก็รีบพุ่งตัวไปรับน้องคนเก่งกลับบ้านด้วยกันเลย ในวันที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมานี่เอง :)
? La Mer The NEW Eye Concentrate ตัวนี้มีความพิเศษยังไงกันนะ ? ?

ผิวบริเวณรอบดวงตาของเรา เค้ามีความบอบบางมากกว่าผิวบริเวณอื่นๆ แล้วก็ยังเป็นบริเวณที่บอกถึง sign of aging อีกด้วยล่ะค่ะ สังเกตง่ายๆเลยคือพอเราเริ่มอายุมากขึ้น หรือมีพฤติกรรมการใช้ชีวิตที่ทำร้ายร่างกายของเรา เช่นนอนดึก เจอฝุ่นหรือมลภาวะทุกๆวัน สิ่งที่เราจะเห็นได้ชัดมากๆบนใบหน้าก็คือริ้วรอยรอบดวงตานั่นเอง

ซึ่งทาง La Mer เค้าก็เห็นความสำคัญของผิวบริเวณนี้ไม่แพ้บริเวณอื่นๆเลย เค้าจึงออกผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ที่ชื่อว่า The NEW Eye Concentrate ออกมาค่ะ eye cream ตัวนี้ถูกปรับปรุงสูตรมาจากตัวเดิมคือ The Eye Concentrate ให้มีความเข้มข้นขึ้นนั่นเองค่ะ

โดยเค้าเคลมว่า หลังจากที่เราใช้เจ้า The NEW Eye Concentrate แล้วเนี่ย…
? รอยคล้ำของผิวบริเวณรอบดวงตาของเราจะดูกระจ่างใสขึ้นใน 3 สัปดาห์***
? ผิวบริเวณรอบดวงตาจะดูเรียบเนียนมากยิ่งขึ้น
? ช่วยลดเลือนเส้นริ้วรอยเล็กๆ และร่องต่างๆ ให้ดูจางลง
? ช่วยปกป้องผิวบริเวณรอบดวงตาของเราจากริ้วรอยที่อาจจะเกิดขึ้นได้ในอนาคตค่ะ
แค่อ่านคำเคลมของเค้าก็ตื่นเต้นมากๆแล้ว อยากรู้มากว่าผลลัพธ์ของตัวเองจะออกมาเป็นแบบไหนกันนะ :) 
สูตรที่เค้าปรับปรุงใหม่ มีส่วนผสมหลักสำคัญที่จะช่วยดูแลผิวบริเวณรอบดวงตาของเราให้สดใสดังนี้ค่ะ

? Triple Concentrated Miracle Broth: ตัวนี้เป็นตัวที่มีสิทธิบัตรของ La Mer เท่านั้นเลยค่ะ เค้าโฟกัสหลักๆเรื่องของความเปล่งประกายของผิวรอบดวงตา ช่วยดูแล ปลอบประโลมและฟื้นฟูผิวบริเวณรอบดวงตาให้ดูสุขภาพดีค่ะ

? The New Clarity Ferment: ส่วนนี้มาจากการหมักบ่มสาหร่าย recovery kelp ได้มาจากแหล่งน้ำบนเกาะ jeju เน้นเรื่องผิวรอบดวงตาที่ดูกระจ่างใสและมีชีวิตชีวาขึ้น

? Lime Tea Concentrate: เป็นส่วนผสมที่ช่วยสร้างสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปกป้องดูแลผิวรอบดวงตาของเราจากในร่างกายและมลภาวะที่เกิดขึ้นรอบตัวเรานั่นเองค่ะ ตัวนี้เค้าจะช่วยดูแลและรับมือกับความหมองคล้ำที่อาจเกิดขึ้นใหม่ได้ในอนาคตค่ะ


?? ขนาดปกติคือ 15 ml. ราคา 9,300 บาทค่ะ ??
มาดูเนื้อครีมของเค้ากันค่ะ ว่าหน้าตาเป็นยังไงบ้างนะ

? เนื้อครีมของเค้าจะเป็นเนื้อครีมสีขาว ค่อนข้างมีความเบา (ดูไม่หนักและอัดแน่นเหมือนตัวอื่นๆที่ออมเคยใช้มาเลยค่ะ) แต่ที่แปลกใจและชอบมากๆคือ เนื้อครีมที่เบาๆของเค้า พอเกลี่ยแล้วรู้สึกผิวชุ่มชื่นมาก ซึมไว และไม่ทิ้งความเหนอะหนะผิวเลยค่ะ อ้อ เค้ามีกลิ่นหอมอ่อนๆ ช่วยทำให้รู้สึกผ่อนคลายด้วยล่ะค่ะ
? วิธีใช้ผลิตภัณฑ์ ?

เนื่องจากว่าขนาดทดลองที่เราได้รับ ไม่ได้มี applicator มาให้ด้วยเหมือนผลิตภัณฑ์ขนาดจริง ดังนั้นเราก็จะใช้ ‘นิ้วนาง’ ในการลงผลิตภัณฑ์แทนค่ะ เพราะนิ้วนี้เป็นนิ้วที่ลงน้ำหนักเบาที่สุดนั่นเอง :)

?? พี่ๆ BA ที่บูธแนะนำวิธีการลงผลิตภัณฑ์มาดังนี้ค่ะ

* บีบเนื้อครีมออกมาเท่าเมล็ดถั่วเขียว จากนั้นเราใช้นิ้วนางของเราประกบกันเพื่อแบ่งเนื้อครีมออกสำหรับทาที่รอบดวงตาทั้ง 2 ข้างของเราค่ะ

* แต้มเนื้อครีมเป็น 4 จุด บริเวณใต้ตา เริ่มจากหัวตา กลางตา หางตาและแต้มตรงก่อนถึงขมับอีก 1 จุด

* ใช้นิ้วนางคลึงเนื้อครีมจากหัวตาไปยังหางตา

* คลึงครีมจากหางตากลับไปหัวตา

* เกลี่ยบนเปลือกตา เริ่มที่หัวตาไปจนหางตา (เนื้อครีมที่เหลือติดนิ้วของเรานั่นเลยค่ะ)

* ใช้นิ้วนางแท็บๆแบบเบามือ (ไม่กดแรงๆกันนะคะ ผิวตรงนี้เค้าบอบบาง เดี๋ยวช้ำกว่าเดิมนะ) บริเวณหัวตาไปกลางตา หางตา ขมับ แล้ววนกลับมาใต้หางคิ้ว หัวคิ้ว สันจมูก วนกลับมาที่หัวตาและหางตาอีกครั้ง เพื่อกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดค่ะ :)
? สภาพผิวรอบดวงตาของออม (ออมอายุ 23 ปีค่ะ)

- มีรอยเส้นขีดๆเป็นริ้วบริเวณใต้ตา (น่าจะมาจากการแสดงอารมณ์บนใบหน้า เวลายิ้ม หัวเราะ คิ้วขมวด ตาหยี ทุกอย่างเล่นใหญ่ไปหมดเลยค่ะ555555)
- มีรอยคล้ำใต้ตาค่อนข้างเข้มและเป็นวงกว้างเพราะเป็นภูมิแพ้ค่ะ
- ผิวบริเวณรอบดวงตาค่อนข้างแห้ง เวลาแต่งหน้าจะเห็นเป็นรอยแคร็กใต้ตาบ่อยมากๆเลยทั้งที่บำรุงพอสมควรแล้ว
- ออมนอนไม่ค่อยเป็นเวลาเท่าไหร่ด้วยค่ะ คร่าวๆแล้วน่าจะ 5-7 ชั่วโมง/วัน

??? ผลลัพธ์ที่ได้จากการใช้ผลิตภัณฑ์ ???

ออมได้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้มาเมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2563 ก็เริ่มใช้เลยตั้งแต่วันนั้นค่ะ
ซึ่งการใช้เจ้าครีมตัวนี้ เราใช้แค่เท่าเมล็ดถั่วเขียว ออมเลยแบ่งใช้ทั้งตอนเช้าและตอนเย็นเลยค่ะ ถ้าบางวันขี้เกียจก็จะทาแค่ตอนกลางคืนเอา ใช้เกลี้ยงแบบตัดครึ่งหลอดด้วยนะคะ เขินเลย55555555 ด้วยความที่ขี้งกก็เลยบีบเม็ดเล็กๆจริงๆ แฮร่

ออมใช้มาถึงวันนี้เลย (29 มีนาคม 2563) รวมๆแล้วก็คือ 25 วันเต็มๆเลยค่ะ


• ก่อนใช้: ผิวใต้ตาแห้ง เห็นริ้วรอยเป็นเส้นๆ และมีรอบคล้ำใต้ตาที่เข้มเป็นวงกว้าง

• หลังใช้ The NEW Eye Concentrate 10 วัน : สิ่งที่สังเกตได้ชัดๆเลยคือใต้ตาดูชุ่มชื่นขึ้นจากตอนแรก แต่ยังไม่เห็นการเปลี่ยนแปลงของเรื่องริ้วรอยและรอยคล้ำใต้ตาค่ะ
• หลังใช้ The NEW Eye Concentrate 15 วัน : ผิวใต้ตาดูชุ่มชื่นขึ้นมากและผิวดูฟู เต่งตึงขึ้นค่ะ ใต้ตาดูสดใสขึ้น ส่วนริ้วรอยก็ยังไม่ค่อยเห็นการเปลี่ยนแปลงเท่าไหร่นะคะ

• หลังใช้ The NEW Eye Concentrate 25 วัน : ผิวใต้ตาดูอิ่มฟูขึ้นมาก ผิวใต้ตาชุ่มชื่น ดูสดใสขึ้น รอยคล้ำใต้ตาดูจางลงเล็กน้อย ส่วนริ้วรอยใต้ตายังไม่ค่อยรู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงเท่าไหร่เลย (ออมคิดว่าน่าจะมาจากภูมิแพ้และพฤติกรรมการนอนของออมด้วยส่วนนึง และอีกส่วนคืออาจจะต้องใช้สกินแคร์ตัวนี้ต่อในระยะเวลาที่นานกว่านี้ จึงจะทำให้เห็นผลเรื่องนี้ชัดเจนขึ้นค่ะ)
? เอาล่ะ มาสรุปผลกันเลยยยย ☺️

ออมรู้สึกประทับใจมากๆกับผลิตภัณฑ์ตัวนี้ เพราะออมมีปัญหาเรื่องภูมิแพ้ เลยค่อนข้างกังวลเรื่องปัญหารอยคล้ำใต้ตากวนใจมากๆ หาสกินแคร์สำหรับดูแลใต้ตามาใช้หลายตัวก็ยังไม่เวิร์ค พอมาเจอกับเจ้า The NEW Eye Concentrate ตัวนี้ ช่วยปัญหาเรื่องนี้ได้พอสมควรเลยค่ะ

ผิวใต้ตาชุ่มชื่นและดูอิ่มฟูขึ้นมาก ทำให้ภาพรวมดูหน้าตาสดใสขึ้น กลิ่นหอมอ่อนๆที่ผ่อนคลาย และเนื้อครีมที่บางเบาของเค้าก็คว้าใจออมไปเต็มๆ ชอบที่ทาตอนเช้าแล้วแต่งหน้าทับ คอนซีลเลอร์ไม่แคร็กเป็นรอยยาวๆใต้ตาเท่าเมื่อก่อนแล้ว ถ้าได้ใช้ยาวๆคงเห็นผลที่ชัดเจนมากขึ้นแน่นอน

แอบมีข้อเสียนิดนึงคือ ราคาเค้าค่อนข้างสูงเลย ต้องเก็บเงินกันยาวๆเลยค่ะ

ว่าแล้วก็เริ่มหยอดกระปุกรอซื้อแล้วค่ะ ปริ่มใจกับคำเคลมเค้าจริงๆ ออมลองใช้ให้ครบ 3 สัปดาห์ที่แบรนด์เคลม และเห็นผลถึงการเปลี่ยนแปลงจริงๆ ตรงนี้แหละค่ะที่ทำให้ออมอยากบอกต่อกับสาวๆคนอื่นๆว่า…

? ถ้างบถึงนะ ลองเลยค่ะ เชียร์มากๆ เพราะออมก็กำลังเก็บเงินซื้อขนาดจริงเหมือนกัน555555?
ปลื้มจิตปลื้มใจไม่หาย เลยอยากบอกต่อจริงๆค่ะ ?

สาวๆที่สนใจสามารถซื้อได้ที่เคาน์เตอร์ La Mer ทุกสาขาเลยนะคะ
ถึงสถานการณ์ตอนนี้ที่ covid-19 กำลังระบาด เราก็ยังสามารถเข้าไปดูในเว็บของ La Mer กันได้ที่ www.lamer.co.th ได้เลยนะคะ
เค้าจะมีข้อมูลผลิตภัณฑ์ ขนาดและราคาบอกไว้หมดเลย สามารถกดสั่งซื้อในเว็บได้เลยด้วยค่ะ :)
เอาล่ะ วันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อนแล้วนะค้า
ขอขอบคุณบ้านจีบันอีกครั้งที่จัดกิจกรรมดีๆแบบนี้ขึ้นมาให้กับสาวๆทุกคนนะคะ

ขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามาอ่านจนจบนะคะ
สามารถติชม แนะนำหรือพูดคุยกันเพิ่มเติมได้ที่คอมเมนท์ด้านล่างเลยนะคะ
ยินดีรับฟังเสมอเลยค่ะ

?ลาแล้วน้า บ๊ายบายค่ะทุกคน ?
#Ormsin_b


Ormsin_b

Ormsin_b

ออมสิน | ♡

••• สามารถติ - ชม แนะนำและแสดงความคิดเห็นได้เลยนะคะ น้อมรับเสมอและขอบคุณด้วยใจค่ะ ♡

E-mail : benyapa.k1996@gmail.com

FULL PROFILE