รีิวิวผลิตภัณฑ์ cerave

47 12

1. เซราวี ไฮเดรติ้ง คลีนเซอร์


คลีนเซอร์ให้ความชุ่มชื้นให้แก่ผิวสามารถชำระล้างสิ่งสกปรก เครื่องสำอาง และสิ่งตกค้างอื่นๆ ได้  ความรู้สึกแรกที่เราใช้เรารู้สึกว่ามันไม่สะอาด แต่จริงๆแล้วสะอาดนะคะ เค้าแค่ยังคงความชุ่มชื้นไว้บนผิวเรา ไม่ทำให้ผิวเราแห้งตึงเลยยยยยย ช่วยให้ผิวสามารถกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ ผสานไฮยาลูโรนิค แอซิดที่ช่วยดูดซับความชุ่มชื้นให้แก่ผิวชั้นบน ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน (non-comedogenic) เหมาะสำหรับผิงธรรมดาถึงผิงแห้ง
ผิวมันก็ใช้ได้นะคะ เราใช้แค่ตอนเช้าค่ะ 


2.โฟมมิ่ง เฟเชียล คลีนเซอร์


ตัวนี้ BA บอกว่าเหมาะสำหรับผิวมันค่ะ ตอนแรกเราไม่ตัดสินใจซื้อเพราะ เราคิดว่า ตัวไหนที่ออกมาสำหรับผิวมันแล้วนั้น มักจะทำให้หน้าเราแห้งตึง แต่ตัวนี้ไม่แห้งตึงเลยค่า ใช้แล้วรู้สึกสะอาด เหมาะสำหรับชำระล้างไขมันส่วนเกิน สิ่งสกปรกประกอบด้วยเซราไมด์ที่จำเป็นสามชนิด ไฮยาลูโรนิคแอซิด และไนอาซินาไมด์  ฟองโฟมเพิ่มความสดชื่น ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ ปราศจากน้ำหอม
สำหรับตัวนี้เราใช้ตอนกลางคืนค่ะ ให้ความรู้สึกสะอาดจริงๆ


3. เซราวี โลชั่น


เราเป็นคนหน้ามันที่บางทีก็มีจุดแห้ง แดง คล้ายๆคนเป็น เซ็บเดิร์ม แต่เป็นแค่จุดเดียวค่ะ เราลองใช้ตัวนี้แค่สองคืนดีขึ้นเลยค่ะ ตัวนี้เค้ามอบความชุ่มชื้นที่ยาวนาน ด้วยสูตรบางเบาและไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน (non-comodegenic) ที่ไม่รบกวนรูขุมขน อีกทั้งยังไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้หรือการระคายเคือง มีความอ่อนโยนและมอบความชุ่มชื้นได้ต่อเนื่อง 24 ชั่วโมง บางเบาและไม่เหนียวเหนอะหนะ คิดค้นขึ้นโดยความร่วมมือของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง ผ่านการรับรองโดย National Eczema Association คนที่ผิวแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอนค่ะ



pocahontasprincess

pocahontasprincess

ไม่สวยแต่ชอบสรรหาสิ่งดีดีค่ะ อิอิ
ติดต่องาน line : imbowvii ค่า

FULL PROFILE