ไอเทมเด็ด ติดตัวไว้ คลายปวดคลายเมื่อย

50 8

ฮาโหล...ทุกคน ตอนนี้ใครกำลังกักตัวเองอยู่บ้านกันบ้าง เราคนนึงนะ อยู่บ้านแล้วว่างมากกก จากที่ปกติหาเรื่องเที่ยวตลอดเจอพี่โควิท-19 เข้าไป ทำให้ไม่ได้ไปไหนเลยนะ วันนี้เลยได้มีโอกาสรื้อกระเป๋าใบน้อยที่พกเวลาแบกเป้ ออกมาจัดระเบียบซะหน่อย จัดไปจัดมาก็ไปเจอไอเทมดีๆ ที่อยากมาบอกต่อ ไอเทมที่ช่วยให้เราเดินทางได้สบายขึ้น ไม่ปวดไม่เมื่อยนะ



ต้องเท้าความถึงปลายปีที่แล้วเราไปแว๊นมอไซค์ขึ้นเขา ที่ จ.น่าน อยากจะบอกว่าความแบกเป้เที่ยวเอย ความขี่มอไซค์เอง นอกจากความสนุกและความมันส์ที่ได้ ก็ยังแถมความเมื่อย ความเกร็งตัวมาด้วยนะ พี่ๆ ในทริปเค้าเลยให้เจ้าซันซัน โลชั่นเรามาหลอดนึง แค่ทาๆ ถูๆ นวดด้วยนิดหน่อย สัก 5 นาที ก็เริ่มรู้สึกอุ่นๆ สบายตัวขึ้น ไม่ปวดไม่เมื่อย แถมไม่เหนียวเหนอะ ซึมผิวง่ายอีกตั้งหาก นอกจากนี้กลิ่นยังหอมจากน้ำมันยูคาลิปตัส เวลาจะเมารถก็แอบเอามาดม ก็สดชื่นขึ้นด้วย



ความพิเศษอีกอย่างที่เราเลิฟนะ คือนางกันยุงได้ ทดสอบมาเองตอนกางเต้นท์ พี่ข้างๆ นี้ยุงชุม แต่เราไม่โดนเลยนะ หาตั้งนานว่าเพราะอะไร จนได้มาอ่านสรรพคุณว่านางช่วยกันยุงได้ กลายเป็นว่าจากที่เมื่อก่อน ต้องพก ครีมแก้ปวดเมื่อย ยาดม ยากันยุง ก็เลยจบทุกอย่างแล้วพกแค่หลอดเดียว ประหยัดเนื้อที่ในกระเป๋าได้เยอะเลยนะ



รื้อของออกจากเป๋าได้ก็ต้องแจกจ่ายเพราะเดี๋ยวเก็บไว้ก็หมดอายุไม่ได้ใช้ เราเลยเอาเจ้าซันซันยกให้แม่ไปนะ เห็นนั่งเย็บหน้ากากแล้วบ่นเมื่อย บ่นเหน็บชา อยากไปนวด แต่พอกักตัวก็นวดไม่ได้



เจอซันซันเข้าไป เดี๋ยวนี้ไม่บ่นนะจ๊ะ เป็นปลื้มซันซันแทน บอกใช้ดี ไม่ปวดแล้ว นั่งนานก็ไม่ชาที่ขาด้วย ใช้ซันซันทีเดียวอยู่ กลายเป็นไม่บ่นเรื่องอยากไปนวด บ่นเรื่องซันซันจะหมดแทน อ๊ะ...ชี้เป้านิดนึง เราสั่งนางมาจาก เวป thai95.com ส่งไวอยู่นะ ใครอยากลองไอเทมเด็ดแบบเรา ไปลองตำกันดูนะจ๊ะ



ตอนนี้ของตัวไปรื้อของต่อ ช่วงนี้ก็ดูแลตัวเองกันด้วยนะ ล้างมือบ่อยๆ กินร้อน ช้อนตัวเอง ออกไปไหนก็อย่าลืมใส่หน้ากากจะแบบไหนก็ใส่ไปเถอะ แบบผ้าก็ได้แบบทางการแพทย์เก็บไว้ให้คุณหมอใช้กันเถอะเนอะ บ๊ายบาย


NatTy Story

NatTy Story

แน็ตตี้ชอบเที่ยว ชอบเดินทาง ชอบลองอะไรใหม่ๆ เวลาเจออะไรดีๆ ก็อยากบอกต่อ นานๆๆๆ อัพที แต่อัพเฉพาะของดีและใช้จริงน๊าาา

FULL PROFILE