ดวงตาเป็นหน้าต่างของดวงใจ >>> La Mer The New Eye Concentrate

54 12
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

​สวัสดีเพื่อนๆ​ จีบันนิสต้าทุกคนน้องควอนตั้มกลับมาอีกแล้ว รอบนี้มาเห่อสุดไรสุดกับกิจกรรมพาน้องลาแมร์ไซส์จิ๋วกลับบ้าน​ เพื่อลุ้นลุ้นรับพี่ลาแมร์ไซส์จริงมาโบกๆๆๆๆๆ รอบดวงตากันรัวๆ

อย่างที่เกริ่มไปน้องควอนตัมขอบอกทุกๆ คนเลยว่ารู้สึกดีใจและโชคดีมากๆ ที่ได้เป็น1 ใน 150 ผู้โชคดีที่ได้รับ La Mer The New Eye Concentrate ไซส์ 3ml. อายครีมตัวใหม่ล่าสุดไรสุด วันที่ไปรับน้องลาแมร์ช่วงนั้นโควิดกำลังระบาดพอดีเราก็ไปแบบรีบรับน้องแล้วรีบกลับ พี่ๆ บีเอน่ารักมาก อธิบายวิธีใช้เอยไรเอยอย่างละเอียด และชวนถ่ายรูปเริ่ดๆ ชิคๆ ให้ได้เอากลับบ้านไปเชยชมดอมดมกับความเกร๋ด้วยนะเออ

น้องควอนตั้ม อายุ 30 ปีแล้ว สำหรับสภาพกายหยาบรอบดวงตาของน้องควอนตั้มนั้น ถ้าวันไหนนอนน้อยนอนไม่พอจะรู้สึกได้ทันทีเลยว่าใต้ตาบวมและคล้ำกว่าปกติอย่างเห็นได้ชัด วันนี้น้องควอนตั้มเลยจะมารีวิวผลการใช้ให้เพื่อนๆ ได้ดูกันจ้า ไปดูกันเล้ยยยยยยยยยยยยย

ส่วนผสมหลักของเจ้าตัว The New Eye Concentrate มีดังนี้เลยจ้า

• Concentrated Miracle Broth ที่เข้มข้นขึ้น 3 เท่า และยังเป็น Key Ingredient ของลาแมร์ ที่ช่วยปลอบประโลมผิวและมอบความชุ่มชื้น เพื่อผิวรอบดวงตาที่แลดูมีชีวิตชีวา เปล่งประกาย แลดูสุขภาพดี 



• สาหร่าย Recovery Kelp ที่ได้จากเกาะเชจู ซึ่งจะช่วยปลอบประโลมผิวช่วยเสริมสมดุลตามธรรมชาติของผิว เพื่อผิวที่ดูสุขภาพดีและมีชีวิตชีวา 



• Lime Tea Concentrate ที่ส่วนผสม Anti-oxidant เอกลักษณ์จากลาแมร์ ช่วยปกป้องผิวจากสภาพแวดล้อมและมลภาวะภายนอกที่อาจทำร้ายผิวและช่วยรับมือกับรอยคล้ำรอบดวงตาที่อาจเกิดขึ้น 

เนื้อครีมเข้มข้นที่ประกอบไปด้วยแร่เฮมาไทด์ และน้ำสกัดเข้มข้น Miracle Broth™ ถึง 3 รูปแบบ ช่วยมอบความชุ่มชื้น ฟื้นบำรุงผิว ช่วยลดเลือนความหมองคล้ำสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ และริ้วรอยรอบดวงตาให้ดูลดเลือนลง เผยให้เห็นผิวรอบดวงตาที่สดใส เปล่งประกาย ดูมีสุขภาพดี​ อีกทั้งยังปกป้องริ้วรอยที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคตอีกด้วย​ ใช้ต่อเนื่องเป็นประจำก็จะเห็นผลลัพธ์​เป็นที่น่าพอใจได้ภายใน​ 3 สัปดาห์​

มาลองใช้กันดีกว่าจ้า


ใช้แอพพลิเคเตอร์แตะเนื้อผลิตภัณฑ์ปริมาณเล็กน้อย และค่อยๆ นวดเบาๆ ให้ทั่วบริเวณรอบดวงตาทั้งเช้าและเย็น


แต่เนื่องจากน้องลาแมร์ไซส์จิ๋วที่เราพากลับบ้านมานั้นเป็นขนาดทดลอง จะไม่มีแอพพลิเคเตอร์มาให้เราด้วยนะจ๊ะ ดังนั้นเราเลยต้องใช้นิ้วมือของเรานี่แหละทาครีมแทนจ้า

หลังจากที่น้องควอนตั้มได้ลองใช้มาซักระยะหนึ่งตอนนี้ก็ใกล้หมดหลอดแล้วจ้า 55555 รู้สึกได้ถึงชุ่มชื้นแบบขีดสุด ไม่มีกลิ่น ไม่ระรายเคือง ไม่แพ้แต่อย่างใด ดีงามมมมมม ไม่เหนียว ไม่ไหล ใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน รู้ได้ว่าดวงตาดูสดใส ช่วยเรื่องริ้วรอยและความคล้ำดูจางลงนิดหน่อย ความบวมของดวงตาแลดูลดลงจริงๆ นะ ถือว่าเริ่ดดดดดดดดดดดดดดดดดด 10 10 10 ไปเซ่

สุดท้ายนี้น้องควอนตั้มขอขอบคุณทางจีบันมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ​ ที่จัดกิจกรรมดีๆ แบบนี้ขึ้น ส่งมอบความดีงามให้กับเราเหล่าจีบันนิสต้า ขอบคุณมาก ๆ เลยจ้า จุ๊บๆๆๆๆ 


? ? ? ? ? ? 


ttttumz

ttttumz

♡ ━━━━━━━━━━━━━━ ♡
♥ น้องควอนตั้ม
♡ ━━━━━━━━━━━━━━ ♡


★彡 LINE ID ﹕ ⓣⓤⓜⓩ 31753
★彡 แฟชั่น, เครื่องสำอาง, บิ้วตี้, ถ่ายภาพ, คาเฟ่

FULL PROFILE