อยู่บ้านเบื่อๆ ก็ช้อปปิ้งออนไลน์วนไปค่า!

47 7

ช่วงนี้สถานการณ์ไวรัสยังไม่ค่อยดี ทำให้ทุกคนที่ต้องอยู่บ้านนาน ๆ อาจจะรู้สึกเบื่อและเกิดความเครียดได้ เพราะจากปกติที่เราสามารถไปไหน ทำอะไร ได้ตามใจ กลับกลายเป้นว่าทุกวันนี้ต้องระมัดระวังมากขึ้น จนบางคนกลายเป็นวิตกกังวลกับทุกสิ่งรอบตัว



แต่อย่าปล่อยให้ความเครียด ความกังวล มาอยู่กับเรานานจนเกินไปนะคะ ลองหาวิธี หากิจกรรมคลายเครียดที่สามารถทำในบ้านเราได้ จะได้มีอะไรให้นึกถึงมากขึ้น


ซึ่งสำหรับผู้หญิงอย่างเราแล้ว "การช้อปปิ้ง" เป็นการระบายความเครียดที่ดีมากกกก

555 แม้ว่าจะ Work From Home และไม่ได้ออกไปเที่ยวที่ไหนเลยมาสักพักใหญ่ ๆ แต่ก็ยังสามารถช้อปปิ้งออนไลน์กันได้อยู่เนอะ


วันนี้เราเลยขอมาเห่อ บวกกับมินิรีวิวของที่เพิ่งได้รับหลังสั่งซื้อออนไลน์ไปค่า


พิกัดช้อปของเราก็คือ

  • eveandboy สั่งสินค้าครบ 499 ส่งฟรี

  • shopee มีโค้ดส่งฟรี ขั้นต่ำแล้วแต่ร้าน

อย่างแรกที่เราซื้อมาคือครีมกันแดดค่ะ เป็นอะไรที่ขาดไม่ได้เลย เราซื้อมา 2 อย่างเลย


  

 BANANA BOAT SIMPLY PROTECT AQUA LONG WEARING SUNSCREEN LOTION SPF50+ PA++++  สำหรับกิจกรรมกลางเเจ้ง 


ซึ่งเราเพิ่งรีวิวไปว่าใช้ดีมาก จนต้องตุนค่า แถมที่ eveandboy มีโปรลดราคา เหลือแค่ 159 บาทเท่านั้นเอง! ไม่ซื้อได้ไงอะ ตามไปอ่านรีวิวได้ที่นี่นะคะ ( รีวิว ครีมกันแดดรุ่นใหม่ของ Banana Boat ใช้ดีเกินคาด! )

 

 Biore UV Aqua Rich Watery Gel SPF 50+/PA++++


ตัวนี้เป็นครีมกันแดดที่เราชอบใช้มาก ก่อนจะมาเจอ BANANA BOAT ค่ะ เนื้อจะเป็นน้ำบางเบากว่า แต่มีแอลกอฮอล์นะ คนผิวแห้งอาจจะไม่ชอบ สามารถทาได้ทั้งหน้าและตัวเลย จริงๆ เราชอบกันแดดรุ่นนี้แบบหลอดด้วยเหมือนกัน แต่ว่าตัวนี้ลดราคาเหลือ 239 บาท ถูกกว่าแบบหลอดแหละ เลยเอาน้องเค้ามา


 4U2 YOU HEART ME BLUSH  SPF35 PA+++


เป็นบลัชออนเนื้อครีม ด้านในมีกระจกให้ สีที่เราซื้อมาคือเบอร์ 1 (ด้านบน) จะออกชมพูนมหวาน ๆ กับ เบอร์ 2 (ด้านล่าง) จะออกส้มนม ๆ น่ารักมาก ทั้งสองสีนี้มีกลิตเตอร์ละเอียด ๆ ด้วยนะคะ เวลาทาที่แก้มแล้วโดนแสงจะเล่นแสงดีระดับนึงเลย


เราเล็งไว้ว่าอยากได้ตั้งแต่เค้าออกใหม่ ๆ แล้วแหละ แต่ก็ยังไม่ซื้อสักที จนมาเจอโปรลดราคาหนักมาก เหลือแค่คลับละ 49 เท่านั้นเอง อ่านไม่ผิดค่ะ 49 บาท ใครกำลังเล็งไว้ รีบไปซื้อเลยนะคะ

 SUPERMOM COTTON CANDY VELVET TINT  


ลิปรุ่นใหม่ของ supermom รุ่นนี้แพ็กเกจน่ารักมากกก เกาหลีมากกก คือเห็นแล้วรักเลย เนื้อลิปรุ่นนี้เป็นแบบกำมะหยี่ มีความแมทมาก ๆ แบบเนื้อแทบจะเป็นแป้งเลย ตอนปาดคือรู้สึกได้ว่าต้องแห้งแน่ ๆ ดังนั้นใครปากแห้ง ปากลอกง่าย ๆ อาจจะไม่เหมาะนะคะ


สีที่เราซื้อเป็นเบอร์ 2 ออกชมพูน่ารัก ไม่สดใสเกินไป และก็ไม่ได้เข้มตุ่นมากนัก กำลังทาง่าย ๆ ทาแบบเบลนด์สีสวยมาก ตอนนี้ลดราคาที่ eveandboy เหลือ 99 บาทค่า

 2P Original Oh My Tint Splash 

ลิปทิ้นต์รุ่นใหม่ของ Oh My Tint ที่แบรนด์บอกว่าเป็นลิปละอองน้ำ นวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่เนื้อลิปจะแตกตัวเป็นน้ำ ให้ความชุ่มชื้นกับริมฝีปาก ราคา 99 บาท น่ารักกรุบกริบ

เราชอบ Oh My Tint รุ่นเก่าอยู่แล้ว อันนั้นก็ใช้ดีเลยค่ะ เลยลองซื้อรุ่นนี้มาใช้ดู เท่าที่ลองไปเล่น ๆ เนื้อดี เนื้อลิปนุ่มมาก และชุ่มชื้นกว่ารุ่นเก่าอย่างเห็นได้ชัด (ถ้าทาเทียบกัน เนื้อรุ่นใหม่นี้จะวาวกว่านิดหน่อย) อาจจะไม่ได้ติดทนมากนัก (สำหรับเรา) แต่ทาแล้วปากไม่แตกลอก เราพอใจแล้วค่ะ ใครยังไม่เคยใช้ แนะนำให้ลองนะคะ ไม่ผิดหวังแน่นอน


 Skinfood Peach Cotton Multi Finish Powder  


เป็นแป้งฝุ่นที่เราใช้มานานมาก ตั้งแต่เริ่มแต่งหน้า ตอนนั้นยังเป็นแพ็กเกจกระดาษและมีแค่ไซส์เดียวเท่านั้น ชอบฝากเพื่อซื้อเวลาเพื่อนไปเกาหลี เพราะจะถูกกว่าที่ช็อปไทยเยอะมาก 555


อยากบอกว่ามันดีมาก เนื้อแป้งเนียน ละเอียด บางเบา และคุมมันได้ดี ใช้เซ็ตรองพื้นคืปัง หน้าจะนวลละมุนมาก ตอนนี้ค้ามีแพ็กเกจใหม่ทำเป้น 2 ไซส์ เราก็เลยเอาไซส์เล็กมาไว้พกพา


เราสั่งจาก shopee 139 บาท ค่ะ

 LANEIGE  Lip Sleeping Mask 

อันนี้คงไม่ต้องบรรยายอะไรมาก เพราะเชื่อว่าทุกคนต้องรู้จักแน่ ๆ Lip Sleeping Mask ตัวดัง ที่ใครลองก็ต้องติดใจ ทาตอนกลางคืนตื่นมาคือปากนุ่มมาก เราชอบแบบกระปุกเล็ก มันจิ๋ว เบาดี พกใส่กระเป๋าง่าย


 PERIPERA Ink Tint Serum  


เป็นทิ้นต์เกาหลีที่เชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จัก นางโด่งดังมาก และขึ้นชื่อเรื่องความติดทน ซึ่งเราก็ชอบใช้รุ่น velvet เหมือนกัน แต่ส่วนตัวว่าไม่ได้ติดทนขนาดนั้น 555


แต่รุ่นนี้จะเป็นเนื้อฉ่ำ ๆ วาว ๆ ออกแนวให้ความชุ่มชื้น และเราว่าตัวนี้สีติดทนกว่ารุ่น velvet มากค่ะ มีทั้งหมด 5 สี สีสวยทุกสีเลยแหละ แต่เราก็ตัดใจเอามาแค่ 2 สีพอ 


ซื้อจาก shopee ตอน flash sale 

จริง ๆ ยังมีลิป Cute Press รุ่นใหม่อีกที่เราเพิ่งซื้อมา แต่ว่าเราลืมเอามาถ่ายด้วย 

ไว้เดี๋ยวแยกเป็นรีวิวอีกกระทู้เลยดีกว่าเนอะ


สุดท้ายนี้ก็ขอให้ทุกคนรักษาสุขภาพให้ดี ล้างมือบ่อย ๆ และทำจิตใจให้สบายนะคะ 


ลองช้อปออนไลน์แบบเราก็ได้

แต่อย่าช้อปเพลินล่ะ เดี๋ยวจะยิ่งเครียดไม่รู้ด้วยน้าา :)


icecream_pb

icecream_pb

ice :)
Since 1991
.
follow me
FB : icepb place
IG : icepb

FULL PROFILE