ชอบอะไรของ Charlotte tilbury บ้าง?

52 7

Hello ~

จะพาน้องๆ Charlotte tilbury มาพบปะกันค่ะ
ไข่มุกมีของป้าชาอยู่ 2 ตัว ชอบมาก ที่ตกได้เพราะแพคเกจจิ้งเลย แล้วเวลาดูคลิปแต่งหน้าในไอจีคือดูสวยละมุนมากก เลยต้องตำ!!

ตัวแรกคือแป้งที่เหล่ายูทูบเบอร์เคยหวีดกันรัวมาก

 

AIRBRUSH FLAWLESS FINISH #fair



ออกตัวว่าเป็นคนที่ไม่ค่อยทาแป้ง เพราะว่ารองพื้นค่อนข้างคุมมันทุกตัว แต่เราเห็นยูทูบเบอร์ไปออกอีเว้นท์ละกลับมาใช้กันรัวๆแล้วบอกว่ามันนวล เบลอผิว บลาๆ
เอาตรงๆคือมันเนื้อนิ่ม พอทาไปถ้ารูขุมขนกว้างอย่างไข่มุกก็รู้สึกว่า เอ้อ มันก็เบลอๆฟุ้งๆนะ ใช้พอกรุบกริบ วันไหนไม่ลงรองพื้น ทาแค่คอนซีลเลอร์แล้วทาตัวนี้ผิวก็จะดูละมุนเนียนดี แต่ไม่ว้าวมากเท่าไหร่ คาดหวังการหวีดมากกว่านี้ 55555 ไม่ได้ผิวผ่องหรือคุมมันใดๆ


เอาเป็นว่าใครชอบฟินิชแป้งเบลอผิวนวลๆ ก็แนะนำให้ไปลองนะคะ มี coverage นิดหน่อย แพคเกจจิ้งสีโรสโกลด์ดูหรูหราทีเดียวเชียว

Charlotte Tilbury Matte Revolution Lipstick #amazing grace


เป็นลิปสติกเนื้อแมตที่ดีมากกกก มากกกกก
คือมันพอดี ทาแล้วไม่วาวเหมือนลิปครีม แต่ไม่แห้งเลย พูดว่าเป็น satin น่าจะคิดภาพออก ติดทนระดับนึง ทารอบเดียวละเกลี่ยฟุ้งๆก็จะได้เทกเจอร์ที่สวย แบบเหมือนสีปากฉันเป็นแบบนี้ ทาทับหลายรอบก็ไม่เป็นคราบ
ตอนเลือกสีคือปวดหัวมาก มันสวยทุกสีเลย ตอนนั้นคิดว่ายังไม่มีสีหวานๆเลย มีแต่ลิปสีแดง เลยเลือกสีนี้มา สวยหวานทานมาการองสุดๆ สีชมพูหวานๆมีส้มมาเบรค คือสีนางเอกอ่ะค่ะ ทาตอนไปงานบุญ งานแต่ง ทาไปเรียนในวันที่เอเนอร์จีคิตตี้แบบนี้
สีนี้ miranda kerr ทาลุคงานแต่ง! แต่ว่าผสมกับอีกสี พอดี้พอดี

ก็เป็นแบรนด์ที่ชอบอีกแบรนด์ รู้สึกว่าสีลิปเค้าไม่ค่อยฉูดฉาดแล้วก็สีซ้ำๆ สีลิปก็ตั้งตามเซเลป คือสีนั้นๆมาจากคาแรคเตอร์เมคอัพของคนนั้น ถ้าอย่างปากสีเดียวกันกับดาราฮอลลีวู้ดก็ต้องตำสีนั้น! ใจละลาย ซื้อค่ะ!


Pearllalitita

Pearllalitita

Lipstick lover. Oily and sensitive skin.

FULL PROFILE