REVIEW : 7วันกับ La mer The New Eye Concentrate🤔

58 10
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีค่าทุกคนนนน ช่วงกักตัวทำไรกันบ้างคะ หลายๆคนต้องติดซีรี่ย์ ดูหนังกันวนไปทั้งวันทั้งคืนแน่ๆเพราะเราก็เป็นหนึ่งในนั้นเหมือนกัน? ด้วยความที่ช่วงนี้ดูซีรี่ย์อย่างหนักหน่วงเลยมีครีมบำรุงใต้ตามาแนะนำสาวๆกัน

            ต้องขอบคุณทางจีบันด้วยนะคะที่จัดกิจกรรมดีๆ เราได้เป็น1ใน150คนที่ได้รับ La Mer The NEW Eye Concentrate 3 ml. มูลค่า1,200บาท มาทดลองใช้ ซึ่งบอกเลยว่าจิ๋วแต่แจ๋วจริงๆ? มาดูกันว่าเจ้าตัวนี้ดียังไงและผลที่เราทดลองด้วยตัวเองจะออกมาปังหรือไม่ ไปชมกันจ้าาาาา

นี่คือภาพวันที่เราไปรับของที่งานนะค้า  

งานจัดที่ : Bright Young Eyes ของทาง La Mer ที่ Hall of Fame สยามพารากอน

  พี่พนักงานให้คำแนะนำดีมากๆและเป็นกันเองสุดๆ บอกวิธีการใช้ คุณสมบัติต่างๆ เสียดายไปคนเดียวเลยไม่ได้มีรูปมาฝากเท่าไหร่??

มาดูกันว่าเจ้าตัวนี้มีคุณสมบัติอะไรบ้าง

??

โดยทางแบรนด์บอกว่า ได้ปรับปรุงสูตรครีมให้เข้มข้นขึ้น เพิ่มประสิทธิภาพการดูแลให้ดีขึ้น และทดสอบแล้วว่ารอยคล้ำของผิวรอบดวงตากระจ่างใสขึ้นใน 3 สัปดาห์!!! และให้ผิวที่ดูเรียบเนียนขึ้น ช่วยลดเส้นริ้วรอยและร่องใต้ตา อีกทั้งยังช่วยปกป้องผิวรอบดวงตาจากริ้วรอยที่อาจเกิดขึ้น 

เนื้อผลิตภัณฑ์ : ตัวเนื้อครีมจะเป็นสีขาวเข้มข้นแต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมเข้าผิวง่ายมากและมีความชุ่มชื้นในตัว


ขั้นตอนการใช้ของเรา  คือ

1. ทาสกินแคร์ให้ครบทุกตัวและรอครีมซึมเข้าผิว

2. ต่อด้วยการทา LA MER The New Eye Concentrate โดยใช้นิ้วนาง ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นนิ้วที่บอบบางและมีน้ำหนักในการลงครีมเบาที่สุด ซึ่งผิวบริเวณรอบดวงตาเป็นอะไรที่ต้องทะนุถนอมอยู่แล้ว

โดยเรามีทริคในการทา 2 แบบ

    วิธีที่ 1 : ใช้นิ้วนางทาผลิตภัณฑ์จากหัวตาไปถึงหางตา ห้ามแท็บหรือกด ให้         นวดๆคลึงๆ ช่วยระบบไหลเวียนของเส้นเลือดบริเวณใต้ดวงตา

    วิธีที่ 2 : ใช้นิ้วนางทาผลิตภัณฑ์จากหัวตาไปถึงหางตา ค่อยๆนวดและวนไปบนเปลือกตาด้วย วิธีนี้สำหรับคนที่มีใต้ตาตุ่ยๆแบบเรา มันจะทำให้ลดการหย่อนคล้อยของถุงใต้ตามากยิ่งขึ้น

3. ดื่มน้ำเยอะๆ

4. พักผ่อนให้เพียงพอ พยายามอย่าอดนอน อย่าใช้สายตาเยอะ


❗️Tips : สำหรับคนที่มีปัญหาริ้วรอยรอบดวงตา จากประสบการณ์ตรงของเราที่ใช้วิธีนี้แล้วเห็นผลได้จริง คือ ขั้นตอนการล้างเครื่องสำอาง คือ เราเลิกใช้สำลีไปเลยเปลี่ยนไปใช้คลีนซิ่งเนื้อบาล์มแทน ล้างสะอาดเหมือนกันแถมยังไม่เสียดสีต่อผิวเราอีกด้วย ไปลองกันนะทุกคนนนนน

มาดูผลงานหลังใช้ผลิตภัณฑ์กันทุกโค๊นนนนนนนนนนน

สภาพผิว : เราเป็นคนผิวแห้ง แพ้ง่ายและบอบบาง

อายุ : 22 ปี

ปัญหาผิว : ผิวค่อนข้างบอบบางและแพ้ง่าย โดนฝุ่นนิดหน่อยก็ขึ้นผดและเกิดอาการคัน

ความรู้สึกหลังใช้ : รู้สึกว่าผิวรอบดวงตามีความชุ่มชื้นขึ้นมากกกกกจนรู้สึกได้ แต่ความคล้ำยังคงมีอยู่ มีจางลงบ้างเล็กน้อย เพราะว่าเราเป็นคนที่เป็นภูมิแพ้อยู่แล้ว ใต้ตาจะมีความบวมและปูดตลอดเวลา55555 และถ้านอนดึก1คืนคือใต้ตากลับมาคล้ำได้ง่ายมากๆ แต่หลังจากใช้ตัวนี้รู้สึกว่าริ้วรอยใต้ตาคือตื้นขึ้นแบบมองเห็นได้ ผิวตึงเหมือนไปฉีดโบมาเลยแม๊~~~ นี่ขนาดใช้มาแค่ 7 วันนะยังเห็นผลขนาดนี้ อยากไปตำขนาดจริงมาใช้ต่อแล้ววว ปังไม่ไหว

 

แต่!!!!เหนือสิ่งอื่นใดคือขึ้นอยู่กับพฤติกรรมของเราเองด้วยนะทุกคน55555ถ้านอนดึก นอนน้อย ดื่มน้ำน้อยผิวเราก็จะอ่อนล้าและหมองคล้ำเป็นธรรมดาอยู่แล้ว

เรื่องรอบดวงตาบอกเลย LA MER ยืนหนึ่งจริงๆค่ะ


จบการรีวิวค้า ขอบคุณทางจีบันอีกครั้งที่จัดกิจกรรมดีๆได้ผลิตภัณฑ์ดีๆมาลองใช้นะคะ เจอกันใหม่โพสหน้าค่า 


poppytnp

poppytnp

Cafe hopper
Beauty
Photography

Contact via direct ig / line : poppytnp

FULL PROFILE