รีวิวสคับและมาร์คมะขาม เขาค้อภูทะเล

46 7

#โควิดทำให้ว่าง 5555 วันนี้กักตัวอยู่บ้านแบบเซ็งๆ เราจะมาชวนเพื่อนไปดูแลผิว ด้วย  มาส์ก และ บอดี้สครับ ของเขาค้อทะเลภูเล เขาค้อทะเลภู Khaokho Talaypu  เขาค้อทะเลภู มาส์กมะขามธรรมชาติ100%  เป็นมาส์มะขามแท้100%ผสมกับ ส่วนผสมจากธรรมชาติ100% มีสมุนไพรที่สำคัญ ได้แก่ มะขาม ขมิ้น ทานาคา ชะเอมเทศ น้ำผึ้ง ซึ่งมีสรรพคุณที่ดีต่อผิวหน้า ของเรา และที่สำคัญ ไม่ผสมสารสังเคราะห์ ไม่ผสมสี ไม่ผสมน้ำหอม ไม่ผสมสารกันบูด ไม่มีแอลกอฮอลล์ ไม่มีน้ำมัน
และ ไม่มีสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อผิวหน้าอีกด้วย

 พึ่งลองซื้อมาใช้ เมื่ออาทตย์ที่แล้ว บอกเลยว่า ผลิตภัณฑ์ ทั้ง 2 ตัวนี้ เราได้ลองใช้ และ ชอบมากเลย เป็นผลิตภัณฑ์ ที่ทำมาจากสมุนไพรธรรมชาติ ได้มาตรฐาน สะอาด และ ปลอดภัย 

เขาค้อทะเลภูบอดี้สครับมะขาม
สครับมะขามธรรมชาติ ใช้สครับผิวกาย เป็นสครับธรรมชาติ เนื้อมะขามแท้เข้มข้นอุดมไปด้วย AHA ช่วยผลัดผิวให้เนียนนุ่มกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

แตกต่างจากสครับผิวขาวทั่วไปตรงที่ไม่ทำร้ายผิว
นอกจากจะช่วยปรับผิวให้ขาวใสออร่าแล้ว ยังช่วยลดผิวหยาบกร้าน ลดเลือนจุดด่างดำ ให้ผิวชุ่มชื่นยืดหยุ่นด้ว
เพิ่มเกลือขนาดเล็กช่วยในการขัดผิวอย่างอ่อนโยน ผลัดเซลล์ผิวเก่าและเผยเซลล์ผิวใหม่

และ 2 ตัวนี้ ผสานคุณค่าการบำรุงพิเศษด้วยวัตถุดิบจากธรรมชาติแท้อีก 4ชนิด ได้แก่ ว่านหางจระเข้ ขมิ้น น้ำผึ้ง และนม ช่วยลดผิวหยาบกร้าน ลดเลือนจุดด่างดำ เติมความยืดหยุ่นและความชุ่มชื้น พร้อมบำรุงผิวให้แข็งแรง ให้ผิวกายแลดูกระจ่างใส เนียนละเอียด เผยผิวสวยสุขภาพดีทั่วเรือนร่าง

 ผลลัพท์และ ความประทับใจ ตัวนี้ เราเพิ่งได้ลองใช้ 5-6 ครั้ง ประมาณ 2 สัปดาห์ ผลลัพท์หลังการใช้ เม็ดสครับที่ทำมาจากเกลือ เวลาขัดผิวแล้ว ไม่แสบผิว มีความเป็นธรรมชาติ ชอบกลิ่นหอมของมะขาม ไม่ระคายเคืองผิว อ่อนโยนต่อผิว ใช้แล้วผิวมีความเนียนนุ่ม หลังล้างตัว นุ่มลื่น ชุ่มชื่นขึ้น ผิวกายกระจ่างใสขึ้น ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ใช้ต่อเนื่องไม่ทำให้ผิวบาง โดดแดไม่แสบผิว ช่วยผลัดเซลล์เก่าออกอย่างอ่อนโยนมากๆที่สำคัญ ขี้ไคลขุดออกเป็นกำมือ 555555 สำหรับใครที่อยากได้ผิวขาวใส แบบไม่ต้องทำร้ายผิวแบบนี้ เราแนะนำเลย เพราะใช้ดีจริงอะไรจริง แถมหาซื้อง่ายมากด้วยนะ มีขายทั้งใน Watsons, Tops Supermarket หรือใครสะดวกซื้อออนไลน์ก็ได้นะ Shopee และ Lazada ถูกและ ดี ต้องห้ามพลาดนะเออ มีโปรของ watsons บ่อยๆ แอบกระซิบคะ อิอิ


Pichamon Thotsapon

Pichamon Thotsapon

สวัสดีค่า เราเป็นสมาชิกใหม่ของจีบัน ที่สนใจในเรื่องสกินแคร์และเครื่องอางนานาชนิด แล้วจะมารีวิวให้เพื่อนได้ชมกันนะคะ

FULL PROFILE