ผู้ชายอยากreview : MAAI Ultimate Glow Water Oil ที่สุดของการล็อคอายุผิว

46 5

สวัสดีเพื่อนๆทุกคนนะครับ มาพบกับผู้ชายอยากreview กันอีกครั้งหลังจากที่ผมหายหน้าหายตาไปนานครับ?ผมได้แอบไปซุ้มลองใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าตัวหนึ่งมาครับ ต้องขอเล่าก่อนคือ...ก่อนหน้านี้ผมรู้สึกว่าหน้าผมมันแห้งมากดูโทรม ดูไม่สดใสเลยครับ เห็นเป็นผชแบบนี้บอกเลยเวลาผิวหน้ามีปัญหาก็เคลียดเหมือนกันนะครับ แต่พอผมได้มา ใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้แบบ…เอ่ออผิวหน้ามันดีขึ้น‼️ ผมเลยตั้งใจที่ อยากจะมาแนะนำให้เพื่อนๆกันครับ เดี๋ยวตามไปดูกันเลยดีกว่าครับ

นี้เลยครับ…Maai Ultimate Glow Water Oil …ตัวนี้เป็นเซรั่มบำรุง ที่ผสมผสานกับ Collagen Oillet ที่มีทั้วทั้งเซรั่ม และได้ขุมพลังเทคโนโลยี Oil Enzymatic Activation ที่ทำให้น้ำมัน 4 ชนิดมีอนุภาคเล็กลง จนได้เนื้อเซรั่มละเอียดที่ซึมลึกเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ผสานความพิเศษของไฮยารูลอน 5 โมเลกุล ที่มอบความชุ่มชื้นให้ผิวได้มากถึง 5 เท่า คงความยืดหยุ่นให้ผิวมีชีวิตชีวา พร้อมทั้งยังได้สารสกัดอันล้ำค่าทั้งหมด 16 ชนิดที่คัดสรรมา ให้ช่วยดูแลผิวได้ครบสูตร ทั้งต่อต้านริ้วรอยก่อนวัย ลดเลือนร่องลึกในระยะยาวแถมยังช่วยลดเม็ดสีที่ช่วยลดจุดด่างดำ และมอบความกระจ่างใสให้ผิวดูมีออร่าอีกด้วยนะครับ บอกได้เลยว่าตัวนี้ตอบโจทย์มากๆครับ

ทุกคนจะสังเกตุได้ว่าเนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเหมือนเซรั่มออย มีสีออกเหลืองใสและมีความหนืดเพียงเล็กน้อย ตอนทาบนผิวรู้สึกได้ว่าซึมลงผิวได้ไวกว่าเซรั่มทั่วไปที่ผมเคยใช้มา ทาแล้วหน้าไม่มันหน้า เซรั่มกลิ่นหอมอ่อนๆสบายจมูกให้ฟิลกลิ่นธรรมชาติ

วิธีใช้ง่ายผู้ใช้ก็ไม่ยุ่งยากครับ…หยดเซรั่มลงบนผิวหน้าและนวดหน้าเบาๆทั้งแก้ม หน้าผากและคาง ใช้หลังล้างหน้าเป็นประจำทุกเช้าเย็นนะครับ ถ้าอยากให้เห็นผลลัพธ์ที่ดีควรใช้ติดต่อกันเป็นประจำทุกวันนะครับ

ผลลัพธ์ที่ได้อย่างที่บอกคือมันดีจริงผมเลยอยากมาแนะนำครับ คือผมหลังจากที่ผมใช้ไป 2 สัปดาห์ เห็นได้ชัดเลยครับว่าผิวมันดูชุ่มชื่นขึ้นจากที่แห้งๆ แถมผิวผมมันดูใสขึ้น ริ้วรอย ลดลงอย่างเห็นได้ชัดขอเรียกสั้นๆเลยว่า เซรั่มหน้าใส ที่กลายเป็นไอเทมประจำตัวผมไปซะแล้วเวลาไปเที่ยวต่างจังหวัดต้องติดกระเป๋าไปตลอดขาดไม่ได้เลยครับ ( ขออภัยหนวดน้อยของผมด้วยนะครับ??)

เป็นยังไงกันบ้างครับเพื่อนๆ กับตัวช่วยดีๆที่ควิกมาแบ่งปันให้วันนี้ ผมอยากให้เพื่อนดูแลผิวกันนะครับ ไม่ว่าจะเป็นคุณผู้หญิงหรือคุณผู้ชาย ยิ่งอายุมากขึ้น ต้องเลือกสกินแคร์ที่ตอบโจทย์กับผิวนะครับ มาล็อคอายุผิวด้วยกันกับ MAAI Utimate Glow Oil นะครับอีกหนึ่งสกินแคร์ดีๆที่ผมอยากแนะนำจากใจครับผม.สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่สนใจนะครับ 

เพื่อนๆสามารถติดตามข่าวสารข้อมูลเพิ่มเติมและโปรโมชั่นต่างๆได้ทางเพจ Wellth นะครับ เผื่อเพื่อนๆคนไหนอยากได้ข้อมูลมากกว่านี้นะครับ


quicksnn

quicksnn

สวัสดีครับ ผมชื่อควิกนะครับ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับผม

FULL PROFILE