HEART ID Lips ใหม่จาก Cute Press สุดคิวท์ลิปแท่งเดียวแต่งได้ทั้งหน้า!

55 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

Hello สวัสดีค่าเพื่อนๆ ช่วงนี้น้ำห่างหายไปนานอาจด้วยวิกฤตในช่วงนี้ จิตใจห่อเหี่ยวสุดๆไปไหนก็แพนิค พอได้สติก็เริ่มกลับมาฮีลตัวเองกับสิ่งที่ชอบ และในวันนี้น้ำจะมาบอกต่อไปเท็มที่ช่วยฮีลพลังชีวิตของนำ้ นั้นก็คือเครื่องสำอางนั้นเอง !!! บอกเลยว่าไอเท็มที่น้ำจะหยิบมาแชร์ในวันนี้เป็นไอเท็มใหม่สุดคิวท์จาก Cute Press

 Heart ID Lip Collection น้ำแอบไปได้มา 3 สีเบาๆซึ่งบอกก่อนว่า คอลเลคชั่นนี้ที่ชื่อ Heart ID มีคนเซ็ปต์เก๋ๆคือ “ปลดล็อคทุกความสดใส ปล่อยใจไปกลับสีสัน ซึ่งกิมมิคของนางอยู่ที่แท่งลิปที่ตรงฝามีรูปหัวใจสุดคิวท์ <3 

ใน Collection  นี้เค้ามีด้วยกันทั้งหมด 3 รุ่น แต่รุ่นที่น้ำหยิบมารีวิวในวันนี้คือรุ่น Heart ID Sheer Lip รุ่นนี้ตัวลิปเป็นเนื้อเชียร์ มีทั้งหมด 5 สี แต่ทีน้ำไปสอยมาก็จะมีสี 02,03 และ 05

ลิปเนื้อ Sheer จะมีความบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะและไม่ทำให้ปากแห้งด้วยเวลาทา ฟิวตอนทาจะให้ความรู้สึกปากอวบอิ่ม เหมือนทาลิปมันเลย นางจะมีสีซึ่งสีก็ไม่ได้กลบสีปากมิดขนาดนั้น แต่นางก็ให้ความเป็นธรรมชาติ

ตัว Heart ID Sheer Lip  นางสามารถเอามาแต่งตา

หรือทาแก้มก็ได้ไปดูกันเลยจ้าาาาาาาา~~~~ 

สีที่น้ำเอาทาทาเป็นอายแชโดว์คือสี 02 นางจะมีสีน้ำตาลอมแดงกรุบๆ สีไม่แรงมากสามารถเอามาแต่งตาได้เลยเนื้อลิปของนางไม่ได้มันหรือเหนียว เวลาทาตัวลิปมันก็เลยไม่ตกร่อง แถมไม่ไหลเยิ้มอีก

สีที่เอามาทาแก้มคือสี 03 นางจะเป็นส้มเหลือบแดง มีความสดใส
สีนี้เหมาะมากกเอามาทาแก้ม เวลาทาก็เกลี่ยง่ายเ้วยเพราะเนื้อลิปเป็นเนื้อเชียร์
ถ้าอยากให้ติดทนก็แนะนำให้ตบแป้งไปอีกชั้นนึง

สีของลิปคือสี 05 สีนี้เป็นสีแบบเชอร์รี่สีแดงหวานๆ สีคือสวยฉ่ำมากๆ  

ทาแล้วดูปากสุขภาพดี เนื้อลิปไม่ตกร่องทาง่ายปากไม่แห้ง แถมทาได้ทุกวันอีก 

 และนี้ก็คือไอเทม Heart ID Lipstick ที่น้ำเอามาใช้แต่งหน้าก็จะประมาณนี้ โทนสีที่หยิบมาน้ำว่านางไปในทางเดียวกันก็คือจะมีความชมพูแดง น้ำตาล เอามาใช้ใน Everyday Look ได้เล๊ยไม่ติด สำหรับ Heart ID Lip Collection 


 ราคาก็อยู่ที่แท่งละ 149 บาท ราคาช่วงนี้ก็เหลือแท่ง 99 บาทน๊า แต่บอกก่อนว่าใครไม่สะดวกไป shopping ที่หน้าร้านก็สั่งซื้ออนไลน์โลดดดดด ได้ลดราคาเหมือนกันเลยค่าาา 

รับวันนี้ก็ขอตัวไปก่อนแล้วไว้นั่งอยู่บ้านเหงาๆไม่มีอะไรทำก็จะมารีวิของที่สั่งมาให้ทุกคนได้ดูกันอีกกกกกกกกก สวัสดีค่า 


Namnaoww

Namnaoww

Hello
PARPAWADEE,1994.

FULL PROFILE